Âm Nhạc

6 tiết mục sẽ làm bạn nhớ 2NE1 vô cùng với đội hình 4 người 'thần thánh'

Chia sẻ

Bạn đã xem hay còn nhớ những màn 'Comeback Stage' không thể quên của 4 cô gái tài năng nhà YG?

Ngày 5/4, thành viên Minzy chính thức kết thúc hợp đồng với YG Entertainment trở thành cú sốc trong cộng đồng fan Kpop nói chung và BlackJacks (tên gọi FC 2NE1) nói riêng. Câu chuyện về nhóm nhạc nữ tài năng cùng giấc mơ đem âm nhạc chinh phục thế giới sẽ chỉ còn CL, Dara và Bom cùng nhau viết tiếp.

yg1

7 năm hoạt động, không trở lại quá thường xuyên như nhiều idol Kpop khác, tuy nhiên mỗi màn Comeback Stage của 2NE1 lại để lại những ấn tượng không thể quên. Sân khấu mãn nhãn, trang phục táo bạo, vũ đạo chất lừ,… là những điểm chung dễ nhận thấy trong loạt ca khúc trở lại của 4 cô gái trên các chương trình ca nhạc đình đám xứ sở Kim Chi. Sắp tới đây, họ cũng sẽ quay trở lại với đội hình mới. Âm nhạc, hình ảnh cùng những khó khăn sẽ được khắc phục ra sao khi mảnh ghép Minzy rời đi? Tất cả còn là ẩn số.

yg2

Ngay lúc này, cùng xem lại 6 màn biểu diễn được fan yêu thích nhất trong những lần trở lại của 2NE1 cùng đội hình 'số 4 thần thánh'.

I Don't Care

yg20

yg10

Tiếp tục phát triển style chất lừ, cực ngầu và không giống ai, ca khúc do Teddy Park cùng Rush đồng sáng tác và sản xuất đã đem về vô số giải thưởng như Bài hát của nămNhóm nhạc nữ xuất sắc nhất tại MAMA 2009 cùng với đó là giải Daesang (Bài hát của năm) chính thức đánh dấu 2NE1 trở thành nhóm nhạc tân binh đầu tiên trong lịch sử Kpop nhận được giải thưởng đáng mơ ước này. Sân khấu trở lại của I Don't Care cũng được cho là không thể trọn vẹn hơn khi các cô gái đã khoe được hết cá tính nổi loạn cũng như phong cách âm nhạc riêng biệt góp phần 'vượt mặt' SNSD cũng comeback cùng thời điểm với Genie trên mọi mặt trận BXH Hàn Quốc.

Can't Nobody

yg21

yg12

Là ca khúc chủ đề trong album To Anyone được ra mắt vào năm 2010, với dòng nhạc dance pop tiệm cận âm nhạc thế giới, 4 cô gái vàng nhà YG cũng đã có một màn quay trở lại vô cùng ấn tượng. Ca khúc cũng trở thành 1 trong những bài hát bán ra lớn nhất của 2NE1 trên mặt trận 'digital' với hơn 2 triệu bản năm 2010 và 1 triệu bản vào năm 2011. Can't Nobody được sản xuất bởi Teddy Park - cũng là nhà sản xuất cho các ca khúc chủ đề còn lại trong album là Clap Your HandsGo Away.

I Am The Best

yg19

yg11

Inkigayo vẫn luôn được cho là chương trình âm nhạc hàng tuần mà các fan 2NE1 đặc biệt quan tâm, khi luôn có những sân khấu hoành tráng, cưng hết mực gà nhà YG. Sân khấu của I am The Best cũng được cho là một màn comeback đáng nhớ của 4 cô gái với việc đem trở lại hình ảnh kim tự tháp thần thánh trong MV. Cùng với đó là loạt vũ đạo nóng bỏng, concept 'chất khỏi bàn',… đã giúp 2NE1 có một sự trở lại hoàn hảo trong năm 2011.

Lonely

yg22

yg13

Ca khúc khá đặc biệt khi không có quá nhiều âm thanh điện tử thường thấy trong những sản phẩm âm nhạc khác của 2NE1, Lonely ngay khi phát hành cũng đã có một sân khấu được cho là u uất và đầy ma mị, mô tả trọn vẹn sự cô đơn đến lạnh lẽo của các cô gái. Kết thúc đợt quảng bá, ca khúc 'bỏ túi' gần 3 triệu lượt tải về, trở thành bài hát có doanh số digital cao thứ 14 trong năm 2011 trên Gaon Year - End Chart.

I Love You

yg18

yg14

Ca khúc được chủ nhân tự nhận là sẽ chinh phục khán giả mọi độ tuổi ngay khi phát hành cũng đã khiến fan không có cơ hội thất vọng. Với loạt thứ hạng cao tại Hàn Quốc cũng như quốc tế, I Love You đã có một sân khấu trở lại 'mãn nhãn' trên Inkigayo. Phần trình diễn được các fan ưu ái cho rằng đẹp không thua kém gì MV - trở thành 1 trong những sân khấu trở lại ấn tượng nhất trong sự nghiệp của 4 cô gái tài năng nhà YG.

Come Back Home

yg17

yg15

SBS cùng Inkygayo tiếp tục dành cho 2NE1 một sân khấu trở lại không có điểm chê của Come Back Home. Ca khúc được cho là sản phẩm hoàn hảo trong nỗ lực pha trộn các thể loại RnB, reggae và hip hop của nhà sản xuất Teddy Park . Với việc dựng lại thiết kế trên chủ thể thống nhất từ MV, sân khấu cũng đã 'đốn tim' không ít fan bởi độ hoành tráng cũng như choáng ngợp bởi loạt hiệu ứng lần đầu xuất hiện.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất