Âm Nhạc

5 lý do giúp Sơn Tùng giảm anti, khiến nhiều người 'lọt hố' trong lần trở lại này

Tít Trắng
Chia sẻ

Single “Lạc trôi” đang khiến nam ca sĩ gốc Thái Bình lấy thêm được nhiều cảm tình từ công chúng.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi khi Sơn Tùng M-TP ra sản phẩm mới là cư dân mạng như được dịp “mở hội”. Bất kể là yêu hay ghét, bạn cũng khó có thể ngó lơ trước sức nóng từ chàng ca sĩ. Tuy nhiên khác với mọi khi, sự công kích dành cho Sơn Tùng có phần dữ dội đến lấn át cả những ai yêu mến anh thì lần này, nam ca sĩ lại nhận được nhiều tình cảm hơn bao giờ hết. Và chuyện gì cũng có lý do của nó, dưới đây chính là 5 lý do khiến Sơn Tùng có màn lội ngược dòng ngoạn mục, khiến lượng anti giảm hẳn và kéo thêm nhiều người “lọt hố” sau khi phát hành Lạc trôi:

MV Lạc trôi

Sự tâm huyết cho “đứa con tinh thần” độc lập đầu tiên

Không biết có phải Lạc trôi là sản phẩm đầu tiên đánh dấu chặng đường “ra riêng” hay chính bản thân ca khúc được Sơn Tùng đặt nhiều kỳ vọng ngay từ đầu, mà anh chàng và ekip lại cùng nhau tạo nên một chiến dịch quảng bá bài bản đến vậy. Liên tiếp những thông tin, hình ảnh nhá hàng được tung nhỏ giọt trước cả tháng trời còn chính chủ thì không quên đếm ngược từng ngày. Điều đó đã giúp người hâm mộ thấy được tâm huyết và niềm đam mê của anh chàng cho “đứa con tinh thần” sắp ra lò.

Không chỉ tung bộ hình teaser thông thường…

… Sơn Tùng cho thấy tâm huyết đối với Lạc trôi khi đếm từng ngày thế này.

Bối cảnh MV thuần Việt đẹp lung linh

Phong cách cổ trang không chỉ khiến MV Lạc trôi đem lại cảm giác khác biệt nhất trong số các sản phẩm từ trước đến nay của Sơn Tùng. Lựa chọn bối cảnh tại một ngôi chùa đẹp lung linh của Đà Lạt, nam ca sĩ và ekip đã góp phần quảng bá cho danh lam thắng cảnh nước nhà đến đông đảo khán giả. Thêm vào đó, với vai trò là một trong số nghệ sĩ Vpop thu hút fan quốc tế trên Youtube nhất hiện nay, chắc chắn Sơn Tùng sẽ gây ấn tượng tốt về Việt Nam với những đối tượng này.

Khung cảnh trời mây, non nước ở Đà Lạt được tái hiện hoành tráng trong MV Lạc trôi.

Quá đủ để anh chàng ghi thêm điểm. Cứ thế này thì ai mà không muốn xách ba lô lên và đi chứ!

Quan trọng: Âm nhạc chất lượng, không dính “phốt”

Khỏi nói cũng biết một điều: Chắc chắn Lạc trôi sẽ tiếp tục bị đặt lên bàn cân bởi một lực lượng “thánh soi” hùng hậu ngay khi ra mắt, như một lẽ đương nhiên mỗi khi Sơn Tùng trở lại. Lần này, cả phần hình ảnh lẫn âm nhạc của Sơn Tùng vẫn nhận được một số cáo buộc đạo nhái. Tuy nhiên, dư luận sớm nhận ra những bằng chứng đó không đủ sức thuyết phục và “tự sinh tự diệt” ngay sau một thời gian ngắn. Hơn thế nữa, Lạc trôi được đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa chất liệu truyền thống cùng dòng nhạc Future bass đang thịnh hành. Và khi đem đến một ca khúc vừa bắt tai, vừa sạch sẽ, sẽ chẳng có lý do gì ngăn cản Sơn Tùng ghi thêm một điểm cộng.

Ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP chắc hẳn đã khiến các “thánh soi” thất vọng.

Giây phút cư dân mạng chợt nhận ra: Tùng quá sạch sẽ!

Nghi án Sơn Tùng bị đàn anh “lơ đẹp” tại lễ trao giải Làn sóng xanh mới đây đã khiến cư dân mạng và ngay cả anti fan chợt cảm thấy thương thay cho anh chàng. Không kể đến việc nam ca sĩ có thực sự bị lơ hay không, hầu hết ai đã xem đoạn video gây tranh cãi đều có chung nhận định: Sơn Tùng thật hiền lành, lễ phép và có chút cô độc!

Đằng sau một Sơn Tùng luôn tỏ ra ngạo nghễ, ngầu và cháy hết mình trên sân khấu…

… là chàng trai sinh năm 1994 khiêm nhường và có chút đơn độc.

Dễ dàng nhận thấy, từ trước đến nay dù có vướng phải bao lùm xùm đi chăng nữa thì chủ nhân hit Lạc trôi cũng chỉ giữ thái độ im lặng, không lên tiếng thanh minh đúng sai bao giờ. Câu trả lời duy nhất anh dành cho dư luận chính là sản phẩm âm nhạc. Và khi chứng kiến khoảnh khắc “tội nghiệp” kia của Sơn Tùng, cộng với sự sạch sẽ vốn có, một bộ phận không nhỏ đã chuyển sang dành tình cảm cho anh.

Chợt đến lúc cư dân mạng nhận ra, ngoài lùm xùm trước đây thì Sơn Tùng quả là không có điểm gì để chê, từ nhân cách đến thái độ sống, cách anh vượt qua thị phi.

Và cuối cùng, nhân vật chính quá đỗi dễ thương!

Vài ngày sau khi MV đạt thành tích triệu view ấn tượng, Sơn Tùng tung MV hậu trường như một món quà cảm ơn người hâm mộ. Và có lẽ anh chàng cũng không ngờ khi đoạn clip đơn giản nhưng đúng thời điểm đã khiến nhiều người “lạc trôi” xuống hố, muốn nhanh chóng gia nhập cộng đồng Sky! Sự dễ thương, thân thiện của Sơn Tùng cùng thái độ đầy trân trọng anh dành cho ekip chính là “phát súng” hạ đo ván những trái tim yếu đuối.

Có một “sư phụ” dễ thương, trùm trùm bịt bịt lên núi quay MV như thế.

5 lý do giúp Sơn Tùng giảm anti, khiến nhiều người lọt hố trong lần trở lại này

“Mọi người phải yêu thương Tùng nhiều, nhiều, thật nhiều hơn nữa!”

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất