Âm Nhạc

5 điểm cộng sáng giá tại 1ST Fan meeting của K-ICM và Jack: Không chỉ có âm nhạc, mà còn nhiều hơn thế nữa…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vô vàn cảm xúc khó tả đã được lây lan trong đêm diễn mang ý nghĩa đặc biệt của bộ đôi tài năng này.

Tối ngày 5/10, tại nhà thi đấu Vân Đồn, TP HCM đã chính thức diễn ra sự kiện 1ST Fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp của bộ đôi đình đám K-ICM và Jack. Không uổng công người hâm mộ đã cùng nhau chờ đợi và đếm ngược suốt những ngày vừa qua để được đặt chân đến sự kiện này, 1ST Fan meeting của K-ICM và Jack đã mang tới những cảm xúc khó tả, vui có, buồn có và quan trọng hơn hết là sự kết nối tuyệt vời giữa hai chàng nghệ sĩ và “biển” người hâm mộ. Cùng nhau nhìn lại những điểm sáng đáng giá trong sự kiện đầy ý nghĩa này của K-ICM và Jack nhé!

Meet&Greet: Những khoảnh khắc “tay bắt mặt mừng” đầy cảm xúc

Trong phần đầu Meet&Greet sẽ là cơ hội để người hâm mộ có cơ hội chụp ảnh, tặng quà và giao lưu với thần tượng. Đây chắc chắn là phần mà rất đông người hâm mộ đã chờ đợi vì muốn được chạm mặt trực tiếp bộ đôi K-ICM và Jack ngoài đời thật. Giữa tiết trời oi bức, ngột ngạt của nhà thi đấu với sức chứa khá lớn đã khiến cho không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết. K-ICM và Jack cũng vì đứng trước sự nhiệt tình của người hâm mộ mà đã luôn nở nụ cười cũng như thái độ thân thiện, quan tâm fan.

Được dịp tiếp cận “sát rạt” thần tượng, ai cũng tỏ ra vui mừng nhưng vẫn có chút hồi hộp.

Tuy nhiên, mọi cảm giác hồi hộp nhanh chóng biến mất vì sự hết mình của hai chàng trai dành cho người hâm mộ.

Vì có quá nhiều người hâm mộ chen chúc xếp hàng để mong được gặp gỡ trực tiếp với K-ICM và Jack tại buổi Meet&Greet nên thời gian hai chàng trai giao lưu, chào hỏi cũng vì thế mà bị co lại. Mỗi tốp người chỉ có khoảng 1 phút để được chụp hình cùng K-ICM và Jack, tuy nhiên ai ai cũng tỏ ra vui sướng và hạnh phúc. Mặc dù chỉ là những cái chào vội vã, những ánh nhìn lướt qua, hay những cái chào chưa kịp hồi đáp nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để thần dân Keys - Đóm “mất ăn mất ngủ”.

Những cái chào hỏi vội vàng nhưng khiến ai cũng phải tràn trề sự háo hức.

Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và sân khấu tuyệt vời bổ trợ cho sự thăng hoa của chủ nhân bữa tiệc

Đây có lẽ là phần được K-ICM và Jack đầu tư mạnh tay nhất trong đêm diễn tuyệt vời này với những thiết bị hiện đại bậc nhất. Ngay từ thời điểm trước giờ G hai chàng trai bước lên sân khấu, nhiều người đã không khỏi choáng ngợp trước những chiếc màn hình led khổng lồ hay hệ thống đèn phụ trợ vô cùng hoành tráng. Chắc chắn vì muốn mang tới cho người hâm mộ của mình những trải nghiệm chất lượng và tuyệt vời nhất nên hai chàng trai đã không ngại “chi mạnh tay”.

Sân khấu đẳng cấp với hệ thống âm thanh ánh sáng vô cùng hoành tráng.

Và thật sự mà nói, sự đầu tư này là vô cùng xứng đáng khi nó đã mang tới những hiệu ứng tuyệt vời khiến cho K-ICM và Jack cứ thế mà thăng hoa trên sân khấu. Từng tiếng âm thanh xập xình, từng ánh đèn le lói xuyên qua lớp không gian cùng với phần thể hiện đầy lửa trên sân khấu của K-ICM và Jack đã tạo nên chiếc cầu nối tuyệt vời tới những người hâm mộ.

Hiệu ứng sân khấu tuyệt vời khiến cho chủ nhân đêm diễn càng hát càng thăng hoa.

Sân khấu khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió,… cứ thế lần lượt được mang lên sân khấu với những bản phối đầy mới lạ và hấp dẫn. Hòa chung trong tiếng reo hò của người hâm mộ, K-ICM và Jack đã thật sự làm chủ được đêm diễn của riêng mình.

Những câu chuyện “đáng yêu một chút” lần đầu được hé lộ

Cũng tại sân khấu này, những câu chuyện nghịch ngợm thuở non dại của K-ICM và Jack lần đầu được hé lộ. Đó là những khoảng thời gian chập chững từng bước chinh phục đam mê âm nhạc, những lần ôm đàn đi diễn đám cưới, những lần vui như Tết vì kiếm được tiền từ chính âm nhạc của mình, những lần được người thân răng đe, dạy bảo cho đến những lần vấp ngã và có chút nản lòng.

Một ít những câu chuyện đáng yêu về tuổi thơ “nổi loạn” lần đầu được hé lộ.

Những câu chuyện thú vị cứ thế mà được truyền tải qua hai chất giọng mộc mạc, giản dị và không hề cường điệu. Khán giả cũng theo đó mà say sưa lắng nghe, thỉnh thoảng lại cứ bật cười vì sự ngô nghê và hồn nhiên trong cách nói của hai chàng trai trẻ tuổi. Không hiếm những lần đâu đó lã chã những giọt nước mắt khi K-ICM khóc nấc để cảm ơn mẹ nuôi của mình, hay khoảng không tĩnh lặng nhìn lại chặng đường đầu gian nan và thử thách của hai chàng nghệ sĩ trẻ.

Sự ngô nghê và hồn nhiên của K-ICM khiến fan không khỏi bật cười.

Sau những màn “tố” nhau trên sân khấu thì lại khẳng định tình cảm, mặn nồng.

Cứ thế, những câu chuyện vặt vãnh của K-ICM đã xâm lấn khán giả lúc nào không hay.

Cuộc đời vốn dĩ phải có khóc có cười, K-ICM và Jack cũng vậy, đối mặt với hàng tá những thị phi, sóng gió trên trời rơi xuống, chắc chắn sẽ có sự suy sụp và nản lòng, nhưng quan trọng vẫn là quyết định cuối cùng: Chọn đứng lên và tiếp tục chiến đấu vì bản thân, gia đình, và những trái tim ấm nóng từ người hâm mộ.

K-ICM và Jack quyết định dùng sự lạc quan để đối đầu trước những thử thách.

Sàn DJ trong mơ và sự hưởng ứng tuyệt vời từ người hâm mộ

Ai lại muốn fan meeting đầu tiên của mình lại bị chùn xuống bởi những câu chuyện lắm lem nước mắt đúng không? Đó là lý do vì sao trong thời điểm gần cuối chương trình, “sàn DJ” đã được tận dụng triệt để nhằm lấy âm nhạc kết nối mọi người với nhau.

Ngoài những sân khấu bùng nổ từ bộ đôi khách mời DJ Masew và Peanut, K-ICM cũng chứng tỏ thực lực của mình ở “lãnh địa” này với những màn drop cực “gắt”. Không phải tự nhiên mà anh chàng vốn dĩ gắn liền với các nhạc cụ dân tộc lại làm liều “đá chân” sang lead một dàn âm thanh điện tử hiện đại, tất cả đều có lý do. Tại buổi tổng duyệt cho sự kiện fan meeting, K-ICM có tiết lộ rằng vì muốn cho người hâm mộ có những trải nghiệm tuyệt vời, mới lạ và không nhàm chán nên anh chàng đã quyết tâm mang hẳn một bàn DJ hầm hố lên sân khấu.

Sân khấu được thắp sáng bởi những chiếc lightstick vô cùng lung linh.

Và quyết định này của K-ICM là hoàn toàn chính xác, khán phòng gần như nổ tung theo từng bản phối của anh chàng. Nhiệt độ không khí cũng theo đó mà tăng cao, kết hợp cùng hàng chiếc lighstick đang cùng nhau thắp sáng, K-ICM đã hoàn thành trọng trách kết nối người hâm mộ của mình. Các bạn trẻ đã không ngần ngại gạt bỏ đi những sự ngại ngùng để “bắt tay bắt chân” cháy hết mình trong từng âm thanh của K-ICM cũng như sự khuấy động cực nhiệt từ Jack.

Vì K-ICM và Jack tuyệt vời, nên khán giả cũng tuyệt vời.

Không ai có thể ngồi yên trước những sân khấu rực lửa nhiệt huyết.

Một lễ hội âm nhạc EDM thực thụ đã được gói gọn trong nhà thi đấu với sức chứa hơn 2000 người, trên sân khấu, không khó để nhìn ra ánh mắt long lanh và đầy tự hào của hai chàng trai trẻ khi chứng kiến sự nhiệt huyết tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng từ cộng đồng Keys - Đóm.

Chắc chắn K-ICM và Jack đã rất tự hào về người hâm mộ của mình.

Cái kết mãn nhãn, đong đầy và ngập tràn hạnh phúc

Sau khi công chiếu Em gì ơi cũng như mang dàn khách mời trong MV ra ngoài sân khấu thực tế, K-ICM và Jack một lần nữa khiến người hâm mộ vỡ òa vì năng lượng tràn trề mặc dù đã trải qua nhiều giờ đồng hồ “cùng cam cộng khổ”. Thay vì chọn kết show với những tiết mục lắng đọng, nhẹ nhàng, hai chàng nghệ sĩ trẻ tuổi đã quyết định một lần nữa “tấn công” người hâm mộ với bản hit Bạc phận được remix lại cực kỳ sôi động.

Em gì ơi được tái hiện ngay trên sân khấu.

Hai chàng trai quyết định kết show với bản remix ca khúc Bạc phận.

Kết hợp cùng những hiệu ứng pháo hoa mãn nhãn, những tiếng reo hò không ngớt từ người hâm mộ, K-ICM và Jack đã chìm đắm bản thân vào chính những thời khắc tuyệt đẹp trên sân khấu. Để rồi sau khi khản cổ vì đam mê cũng như vì người hâm mộ, cả hai lại quay về làm những cậu bé bẽn lẽn, ngượng ngùng trên sân khấu với những tàn dư tuyệt vời. Những lời cảm ơn tiếng có tiếng không vì mỏi mệt, những giọt mồ hôi đầm đìa thấm đẫm lớp áo dày cộm và những nụ cười đầy mãn nguyện vì cuối cùng bản thân đã chinh phục được một thử thách lớn.

Những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời tại thời điểm kết thúc show của hai chàng nghệ sĩ trẻ.

Những hình ảnh tuyệt vời này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp đối với K-ICM và cả những người hâm mộ.

Khép lại sự kiện fan meeting, K-ICM và Jack chắc chắn không tránh khỏi việc sẽ tự đưa mình vào những điều trăn trở: Không biết bản thân đã thật sự làm tốt hay chưa?. Nhưng tin chắc một điều rằng, cả hai không cần phải lo lắng quá nhiều vì mình đã làm hết những gì trong khả năng có thể, và những cảm xúc hạnh phúc, hài lòng trên gương mặt khán giả đã là minh chứng rõ nhất cho những nổ lực không biết mệt mỏi từ hai chàng nghệ sĩ K-ICM và Jack!

Thật sự đã làm tốt rồi, K-ICM à!

Tất cả rồi sẽ được đền đáp bằng tình yêu tuyệt vời từ người hâm mộ.

Xem thêm: 'Em gì ơi' chính thức trở thành MV có lượng người xem trực tuyến cao thứ 4 thế giới: K-ICM và Jack phá kỷ lục của chính mình

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất