Âm Nhạc

4 lý do khiến fan như 'ngồi trên đống lửa' ngóng MV Hoàng Thùy Linh

Chia sẻ

Xem những lý do sau đây để biết tại sao 'I'm Gonna Break' đang là MV được chờ đợi nhất của Showbiz Việt sắp tới.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh chính thức 'thả xích' cho teaser MV I'm Gonna Break với những hình ảnh 'ngạt thở' và không thể nóng hơn. Chưa đầy 40 giây của teaser đã khiến người hâm mộ như vỡ òa bởi hình ảnh 'bỏng' mắt ngập tràn cùng chất nhạc EDM mê hoặc người nghe. Cùng tìm hiểu những lý do khiến fan như 'ngồi trên đống lửa' ngóng I'm Gonna Break của Hoàng Thùy Linh.

Teaser I'm Gonna Break 

Phân đoạn cùng Vĩnh Thụy… sẽ hot tới cỡ nào?

Vĩnh Thụy trở thành nam chính trong MV của bạn gái.

Vĩnh Thụy trở thành nam chính trong MV của bạn gái.

Không thể phủ nhận sự xuất hiện của Vĩnh Thụy cùng nụ hôn táo bạo với Hoàng Thùy Linh trong I'm Gonna Break đã khiến cho khán giả 'phát cuồng'. Chính thức tuyên bố trở thành một cặp cách đây không lâu, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh hiện đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Chính bởi vậy, không khó để lý giải cho sự 'bấn loạn' của người hâm mộ khi nhận ra chàng người mẫu điển trai trở thành nam chính trong MV của bạn gái. 

Màn hôn khiến fan 'bấn loạn' của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh.

Màn hôn khiến fan 'bấn loạn' của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh.

Chắc chắn MV chính thức sẽ chất chứa 1 câu chuyện đầy thú vị về cặp đôi này.

Chắc chắn MV chính thức sẽ chất chứa 1 câu chuyện đầy thú vị về cặp đôi này.

Tuy nhiên, những khoảnh khắc chớp nhoáng của cặp đôi này trong 37 giây teaser càng khiến cho fan thêm nóng lòng được xem phiên bản đầy đủ. Khi có thêm 'đất diễn', cặp đôi này sẽ có những khoảnh khắc táo bạo đến thế nào? Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy sẽ gián tiếp kể chuyện tình của mình ra sao?,… Hàng loạt thắc mắc chỉ có thể giải đáp khi MV ra mắt sắp tới đây.

Vũ đạo cùng concept có khả năng 'thiêu rụi' màn hình

Nếu như khán giả đã có dịp thưởng thức vũ đạo 'gây nghiện' với hàng loạt những cú hất tóc, lắc hông,… đầy chuyên nghiệp trong màn trình diễn rực lửa I'm Gonna Break tại The Remix, thì chắc chắn sẽ 'tự nguyện' ghi tên vào danh sách những người đang từng giờ mong chờ MV mới của Hoàng Thùy Linh.

Bối cảnh vũ đạo trong MV lần này.

Bối cảnh vũ đạo trong MV I'm Gonna Break.

Vũ đạo nóng bỏng...

Những bước nhảy nóng bỏng, cùng màn hất tóc đầy kích thích này sẽ được tái hiện trong MV chính thức như thế nào?

Biên đạo múa Minh Thư đã thành công trong việc lột tả sự nữ quyền trong những động tác nhảy dứt khoát và mạnh mẽ của I'm Gonna Break. Vũ đạo trong bản hit của Triple D, cùng loạt trang phục hở bạo đã khiến cho Hoàng Thùy Linh có cơ hội khoe trọn đường cong gợi cảm và quyến rũ. Những điệu nhảy chắc chắn sẽ trở thành yếu tố 'gây sốt' với lần trở lại này của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Âm nhạc 'chất lừ' và 'gây nghiện'

Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc pop dance và đã bảo chứng được chất lượng âm nhạc trong mỗi lần phát hành ca khúc mới. I'm Gonna Break khi được ra mắt chắc chắn cũng không làm người hâm mộ thất vọng. Bên cạnh giai điệu sôi động và có chút ma mị khi kết hợp giữa dance, trap và EDM, lời ca của bản hit này cũng được đánh giá là điểm nhấn với những câu hát ở phần đầu thể hiện sự hờn giận cho một mối tình đã nhạt nhòa vì thời gian, hay điệp khúc là giây phút cô gái quyết định trút bỏ tất cả không chút tiếc nuối. Ngoài ra, màn đọc rap của Hoàng Thùy Linh trong sản phẩm lần này cũng được đánh giá cao. 

I'm Gonna Break (Audio version)

Hoàng Thùy Linh đã để fan đợi quá lâu cho 1 'bom tấn'

Yếu tố thời gian cũng khiến cho lần trở lại này của Hoàng Thùy Linh được đón chờ hơn bao giờ hết. Người hâm mộ đã đợi hơn 1 năm kể từ MV Just You phát hành tháng 2/2015 và cho tới thời điểm này nữ ca sĩ mới 'chịu' tung 1 MV mới. Chính vì thế, khi những hình ảnh và teaser chính thức được hé lộ khán giả như được dịp 'vỡ òa' bởi họ đã chờ điều này từ rất lâu rồi.

MV Just You ra mắt vào năm 2015 của Hoàng Thùy Linh.

>>>Xem thêm:

Đây là những màn vũ đạo đạt điểm 10 tuyệt đối gắn mác Hoàng Thùy Linh

Một Hoàng Thùy Linh không nhạc dance thì sẽ thế nào?

Không ồn ào, Hoàng Thùy Linh vẫn sở hữu loạt album toàn hit

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất