Âm Nhạc

2018 - Năm 'đại hạn' của các rapper trẻ tuổi: Người bị sát hại, kẻ bị đánh đến trọng thương!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Câu chuyện về các rapper trẻ tuổi bị tấn công dường như cũng không còn quá xa lạ và bất ngờ nữa!

Khoảng thời gian gần đây, những vụ việc tấn công và bắn chết các rapper trẻ tuổi không ngừng xảy ra khiến những nghệ sĩ underground nói riêng và người hâm mộ nói chung cảm thấy hoang mang và lo lắng. Và chưa đầy 1 tháng sau những vụ việc xảy ra, đã có thêm một rapper nữa bị tấn công. 6ix9ine ắt hẳn đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ngày hôm nay!

Rapper người Mỹ 6ix9ine là cái tên tiếp theo bị tấn công.

Ngày hôm qua (22/7), nam rapper người Mỹ 6ix9ine đã bị một nhóm ba người bắt cóc, tống tiền và hành hung đến mức phải nhập viện. Sự việc xảy ra vào lúc bốn giờ sáng khi anh vừa trở về sau khi hoàn thành một số cảnh quay trong MV sắp tới của mình. 6ix9ine bị hành hung bằng vũ khí đến mức bất tỉnh và bị giam giữ trên xe bởi những tên cướp đội mũ trùm.

6ix9ine với mái tóc “cầu vồng” và phong cách “quái dị” là rapper đang lên ở Mỹ.

Ngay sau khi khống chế được 6ix9ine, chúng tiếp tục đột nhập vào nhà riêng của 6ix9ine và lấy đi khoảng $20,000 tiền mặt và một số trang sức có giá trị lên tới $700,000. May mắn thay, nam rapper đã trốn thoát được khi ba tên cướp trốn khỏi hiện trường và được một người qua đường giúp đỡ đưa đến bệnh viện.

6ix9ine đã may mắn trốn thoát khỏi 3 tên cướp.

6ix9ine (hay còn gọi là Tekashi69) là rapper người Mỹ sinh năm 1996. Anh bắt đầu trở nên nổi tiếng vào cuối năm 2017 sau khi phát hành single đầu tay: Gummo. Ca khúc đạt vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ. Hiện tại, cái tên 6ix9ine đang biết đến rộng rãi nhờ những thành công trong các sản phẩm âm nhạc của anh.

Gummo là single đầu tiên của 6ix9ine, đạt được 240 triệu lượt view trên Youtube.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của anh chàng rapper trẻ tuổi này cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề pháp lý. Cụ thể, đầu tháng này, 6ix9ine vừa bị bắt giữ sau một cáo buộc hành hung một thiếu niên 16 tuổi sau một cuộc ẩu đả diễn ra hồi tháng một. Cũng trong tháng năm năm nay, anh đã bị giam giữ sau khi tấn công một số quan cảnh sát và lái xe không bằng lái. Thật là một năm xui xẻo của 6ix9ine!

Anh chàng rapper này cũng là một nghệ sĩ lắm tài nhiều tật.

Nhìn vụ việc tấn công rapper 6ix9ine dễ khiến mọi người nhớ đến ba vụ sát hại các rapper trẻ tuổi XXXTentacion (18/6), Jimmy Wopo (18/6) và Smoke Dawg (30/6). Họ đều có chung nhiều điểm tương đồng trong vụ bắn giết khiến dễ nghi ngờ đến việc nguyên nhân của tất cả các vụ việc đều có sự liên quan với nhau.

3 rapper trẻ tuổi đều đã bị bắn chết vào tháng 6 vừa rồi.

Vụ việc bắt cóc tống tiền và hành hung nam rapper trẻ tuổi 6ix9ine mới đây đã khiến mọi người thêm bàng hoàng và càng có nghi vấn lớn hơn trong những điểm tương đồng kì lạ đến khó tin của các vụ tấn công các rapper. Tuy 6ix9ine đã may mắn thoát chết nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 rapper trẻ tuổi bị tấn công trong vòng hơn một tháng. Đây là một vấn đề rất đáng lưu tâm và cảnh sát cần nhanh chóng vào cuộc để ngăn chặn con số các rapper trẻ tuổi bị tấn công tăng lên trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất