Vừa qua, Hồ Quỳnh Hương chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng sản phẩm âm nhạc đầy màu sắc Take It Easy. Với tạo hình quyến rũ cùng âm nhạc điện tử sôi động, nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi độ “đầu tư” cho màn tái xuất lần này của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh.
Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả đó là lượt xem của MV này. Sản phẩm trở lại của Hồ Quỳnh Hương đã đạt xấp xỉ 2 triệu views chỉ sau hơn 1 ngày lên sóng. Cụ thể, vào thời điểm Saostar ghi nhận là 7h30 phút tối (8/5), Take It Easy đã chạm mốc 1.923.680 lượt xem. Đây sẽ là tin vui nếu như không có tin đồn rằng số liệu này không đúng sự thật.
Những bằng chứng lần lượt được đưa ra cho rằng MV mới của Hồ Quỳnh Hương bị hack bắt đầu từ việc 2 triệu views 1 ngày nhưng top 50 trending Youtube hoàn toàn không có “vết tích” của sản phẩm âm nhạc này. Trong khi có nhiều clip với lượt xem không cao bằng lại chễm trệ trong BXH. Cùng với đó, 2 triệu lượt xem nhưng lại chỉ có vẻn vẹn hơn 10.000 like và hơn 200 dislike cho thấy mức độ quan tâm của khán giả dành cho MV này thực sự không xứng với số view mà nó đạt được.
Tất cả những con số đó khiến khán giả không khỏi nghi ngờ và đặt ra câu hỏi liệu có thế lực nào đứng đằng sau và hack lượt xem MV Hồ quỳnh Hương hay không. Hay đúng với tên gọi ca khúc Take It Easy thì mọi thứ đạt được đều rất dễ dàng? Câu chuyện chưa ngã ngũ. Hãy chờ xem!