Âm Nhạc

2 chiếc đĩa của T-ara có thực sự 'ế' như lời hot streamer người Hàn?

Đình Khôi
Chia sẻ

Liệu sau khi biết hàng loạt sự thật dưới đây, anh chàng streamer này còn mạnh miệng như trong livestream không?

Chỉ mới 2 ngày trước (8/5), cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam lại được dịp dậy sóng khi Woossi - một hot streamer người Hàn đã vạ miệng trên livestream của mình, anh liên tục có nhiều lời nói xúc phạm đến nhóm nhạc nữ T-ara. Sau 3 lần nhấn mạnh “Woossi cực kì ghét T-ara” và kể lại việc từng bị bắt phải cộng tác với girlgroup này nhưng may mắn là lần làm việc đó bị hủy, anh chàng còn khiến Queen's ( tên fandom T-ara) phẫn nộ khi “bêu xấu” nhóm bằng câu chuyện 2 chiếc đĩa nhạc của T-ara mà anh bán lại không ai thèm mua.

Là một streamer có ảnh hưởng nhưng phát ngôn của Woossi vừa qua lại khiến cho nhiều fan của T-Ara bị tổn thương. Một ngày sau đó, Woosi cũng đã đăng đàn xin lỗi chân thành cộng đồng fan T-Ara và BTS.

Đoạn clip fan Kpop ghi lại cảnh Woossi vô tư kể xấu T-ara.

Fan nhanh chóng tìm ra 2 đĩa “bán ế” mà anh nhắc tới là album And & End.

Ang & End là album T-ara phát hành vào ngày 10/9/2014, đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của nhóm với dòng nhạc EDM hiện đại.

Ca khúc chủ đề Sugar Free được sản xuất bởi “phù thủy âm nhạc” Shinsadong Tiger với hình tượng cá tính, mạnh mẽ và hầm hố.

Để gọi And & End là một album “ế” thì quả là sai trái khi doanh số của nó đạt hơn 20.000 bản (số liệu theo Gaon).

Nhận được sự hưởng ứng quá lớn của thị trường quốc tế, T-ara đã mang tới EDM Club Sugar Free Edition. Album này bao gồm 16 phiên bản khác nhau của Sugar Free được remix bởi các DJ nổi tiếng thế giới. Album chỉ được bán giới hạn 8.000 bản dù lượng đặt trước đạt hơn 20.000.

Có lẽ vì quá ế mà Sugar Free chỉ đứng hạng 4 trên Billboard's World Digital Songs và album And & End dừng chân vị trí thứ 12 ở World Albums Chart!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất