Âm Nhạc

2 'boss' của Taylor Swift chú ý: Đã có kẻ thứ ba ủ mưu chiếm đoạt 'sen' rồi này!

Minh Khôi
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ chắc chắn không khỏi ghen tị khi thấy cảnh này đây!

Mới đây, tại đêm diễn Reputation Stadium Tour diễn ra tại sân vận động Papa John's Cardinal, Louisville trước đám đông gần 50,000 khán giả. Trong lúc cô nàng Taylor Swift rảo bước xuống giao lưu với đám đông khán giả, ai ai cũng cố gắng lao đến gần nữ ca sĩ Look What You Made Me Do gần nhất có thể thì dường như, có một “người hâm mộ” chả mảy may quan tâm đến một trong những nữ nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới hiện tại…

Chú cún may mắn nhất Hoa Kì trong đêm ấy!

Khi nữ nghệ sĩ Gorgeous quay sang, cô đã không kìm lòng trước sự đáng yêu quá đỗi của chú cún mang tên Tinkerbelle đến mức phải thốt lên vui sướng, đồng thời không quên trao một… nụ hôn nồng thắm cho chú cún đang ngơ ngác chả biết chuyện gì!

“Nụ hôn huyền thoại” được phát trực tiếp trên màn hình LED khổng lồ của concert

Có lẽ Tinkerbelle không hề biết mình đã vừa mất nụ hôn vào tay một trong những tên tuổi lớn nhất của Hollywood hiện tại, sau khi được “hôn”, cậu chàng tỏ vẻ hoang mang vì chả biết vì sao ai ai cũng la hét vang dội, trong khi những gì cậu đang ao ước là cô chủ bế mình mau mau… xong sớm để còn ra về nữa!

Chân dung của Tinkerbelle - chú chó may mắn nhất thế giới ngày hôm qua.

Quả thật, có chú cún nào lại thích cái cảnh huyên náo đến điếc tai của hàng chục nghìn con người, trong khi tiếng nhạc phát ra từ những dàn loa khổng lồ ngập tràn không khí cơ chứ! Sau “nụ hôn” lãng mạn này, tài khoản Twitter của Tinkerbelle đã trở nên vô cùng nổi tiếng.

Một khoảnh khắc đáng yêu nữa của Taylor

Chưa hết, trong lúc đang say sưa trình diễn Love Story, Taylor đã phát hiện một chú chim không biết từ đâu bay đến trên đầu và cô nàng đã… vẫy tay chào thân thiện chú chim! Nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 vừa đi một điểm to bự nữa trong mắt những người yêu động vật với những cử chỉ siêu đáng yêu đến vậy!

Tuy nhiên, không chắc Meredith và Olivia sẽ vui vẻ khi thấy 2 cảnh này đâu!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất