Giải Trí

Xúc động trước lý do đặc biệt muốn tham gia The Voice Kids của Thảo Nguyên

Phi Long
Chia sẻ

Những chia sẻ mà mẹ của Thảo Nguyên bật mí chắc chắn sẽ khiến bạn thêm yêu cô bé nhỏ nhắn của team Vũ Cát Tường.

Kết thúc đêm liveshow 6 - Giọng hát Việt nhí, chương trình đã công bố thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả qua vòng thi Chiếc vé cuối cùng sẽ trở lại đêm Chung kết là “Thiên thần Nga” -Milana (team Vũ Cát Tường). Và ngay sau em chính là Thảo Nguyên, cũng là giọng ca nhận được số lượt bình chọn luôn nằm trong top cao nhất, và chỉ còn thiếu một chút xíu nữa là cơ hội trở lại đêm Chung kết đã đến với em.

Tuy nhiên cũng trong đêm liveshow 6, Thảo Nguyên cùng Gia Quý và Khánh Ngọc đã cùng nhau thể hiện ca khúc Sẽ chiến thắng đầy tự tin như một lời động viên, ủng hộ tinh thần các bạn còn lại. Thảo Nguyên vẫn hồn nhiên, năng động và tràn đầy hy vọng. Hình ảnh của học trò Vũ Cát Tường luôn khiến mọi người cảm thấy yêu đời và dành tình cảm cho cô bé càng nhiều hơn.

Clip: Phần trình diễn của Thảo Nguyên - Gia Quý - Khánh Ngọc

top3-1-660x440

Thảo Nguyên và nụ cười rạng rỡ trên sân khấu.

Mới đây, trên trang cá page của Thảo Nguyên vừa đăng những chia sẻ co chính tay Thảo Nguyên muốn gửi đến mọi người, như một lời cảm ơn tới những người đã gắn bó với cô bé trong suốt một thời gian vừa qua tại The Voice Kids.

thaonguyen-4

Kèm theo những dòng chia sẻ là những hình ảnh Thảo Nguyên tập luyện và vui chơi cùng mọi người.

Thảo Nguyên viết: “Con chào cả nhà Giọng hát Việt nhí!
Con là Voi con Thảo Nguyên đây ạ. Hôm nay con viết bức thư này vì con muốn gửi lời cảm ơn đến các cô chú trong ekip Giọng hát Việt nhí. Con xin cảm ơn sâu sắc đến chú Hồ Hoài Anh - Giám đốc Âm nhạc, chú là người thầy mà con kính trọng nhất, chú đã nâng đỡ con trong những ngày đầu tiên khi con chưa được biết nhiều về dòng nhạc Opera. Tiếp theo con muốn gửi lời cảm ơn đến cô Tường vì cô đã tận tình dạy dỗ chúng con, con học được rất nhiều điều từ cô, con cảm ơn cô rất nhiều. Và con xin cảm ơn cô Khanh - Madam Chuối vì sự chăm sóc tận tình và sự chu đáo của cô. Cuối cùng con xin cảm ơn đến các cô chú làm trong Giọng hát Việt nhí… vì đã yêu thương, chơi với con , cõng con mà không thấy mệt… hì hì…

_mg_2092

Thảo Nguyên đáng yêu và tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, trên trang cá nhân, mẹ của Thảo Nguyên cũng chia sẻ cảm xúc của mình đến con gái. Đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên tham gia một cuộc thi âm nhạc và phải tạm rời xa quê nhà để lên thành phố trong một khoảng thời gian dài. Mẹ em luôn là người sát cánh, lo cho cô bé từng bữa ăn, giấc ngủ. Việc có mặt trong Top 6 đã là điều mà mẹ Thảo Nguyên rất hãnh diện về em.

thaonguyen2

Những dòng chia sẻ của mẹ Thảo Nguyên

“Gửi Voi con của mẹ!
Đây là bài học đầu tiên của con với cô giáo của con, cô Tường. Lời bộc bạch của con đã khiến mẹ phải trăn trở suốt nhiều đêm vì những thay đổi lớn trong con từ khi con tham gia Giọng hát việt nhí và cũng là khi anh họ của con bị ốm nặng. Voi con biết không? Mẹ luôn mong muốn bảo vệ con để con giữ được sự vô tư hồn nhiên và sống với đam mê. Nhưng bây giờ mẹ biết rằng dù chỉ là một cô bé chưa tròn 10 tuổi khi nhút nhát, khi lại năng động vui tươi hồn nhiên như đúng lứa tuổi của mình thì ở một khía cạnh khác con đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ… Bé ngoan của mẹ à, hai mẹ con mình đã giao kèo với nhau rằng: Đây chỉ là cuộc chơi để con trải nghiệm nên không có gì phải buồn khi con đã làm hết mình đúng không nè. Dù đi đến đâu thì con phải luôn nhớ rằng ba mẹ rất hạnh phúc và hãnh diện khi có con trên cuộc đời này. Con biết không? Khi mẹ thấy con nở nụ cười tươi trên sân khấu là mẹ biết rằng con gái của mẹ đang hạnh phúc và đối với mẹ như thế là đủ rồi. Mẹ yêu con rất nhiều, con là tất cả của mẹ”. Mẹ Thảo Nguyên chia sẻ.

Kèm theo những dòng chia sẻ, thì mẹ Thảo Nguyên cũng đăng tải bức ảnh với nét chữ của Thảo Nguyên viết những lý do cô bé muốn đến với sân chơi Giọng hát Việt nhí. “Con muốn phá vỡ giới hạn thanh nhạc của bản thân. Có những bài hát dành cho anh con. Được học hỏi kinh nghiệm của bạn bè, anh chị và cô Tường”.

Được biết, Thảo Nguyên có một người anh họ đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo. Cô bé chia sẻ, em rất đau lòng vì điều này, vì đây là người anh mà Thảo Nguyên rất yêu quý. Trong đêm Liveshow 4, học trò Vũ Cát Tường từng thể hiện ca khúc Ave Maria - Hallelujah. Đây cũng là món quà mà Thảo Nguyên dành tặng cho anh trai, vì từ lúc vào viện hai anh em rất ít khi gặp nhau. Đặc biệt, Thảo Nguyên cho biết trong lúc hát, cô bé luôn nghĩ về anh trai và hy vọng anh sẽ khỏi bệnh.

Tiết mục Ave Maria - Hallelujah của Thảo Nguyên tại đêm Liveshow 4

thaonguyen3-1

Thảo Nguyên chia sẻ lý do đến với sân chơi Giọng hát Việt Nhí.

thaonguyen3-2

Hình ảnh hai mẹ con Thảo Nguyên trong hậu trường.

Trước những tình cảm của Thảo Nguyên có thể thấy, ngoài giọng hát, Thảo Nguyên còn là một cô bé sống tình cảm. luôn biết yêu thương những người trong gia đình, xung quanh mình. Hy vọng, Thảo Nguyên vẫn luôn giữ được sự lạc quan, yêu đời, giữ lửa đam mê và trong tương lai sẽ là một ngôi sao sáng trên thị trường âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất