Giải Trí

'Thiên thần' Thảo Nguyên lột xác mạnh mẽ khiến khán giả phải thốt lên: 'Quán quân đây rồi!'

Fong Lee
Chia sẻ

Chắc chắn bạn cũng sẽ dành sự ngưỡng mộ cho sự lột xác của giọng ca 9 tuổi đến từ Đắk Lắk team Vũ Cát Tường.

Như HLV Vũ Cát Tường đã bật mí trước khi đêm liveshow 3, Thảo Nguyên lần đầu tiên sẽ thử sức với dòng nhạc Rock, giai điệu đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên, nơi mà cô bé đang sinh sống. Điều này đã khiến cho fan hâm mộ Thảo Nguyên thêm phần háo hức và chờ đợi phần trình diễn của em.

Đặc biệt, ngay từ vòng Giấu mặt, Thảo Nguyên đã được mọi người gọi là “thiên thần Opera” của Giọng hát Việt nhí 2016. Không chỉ sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt đáng yêu, giọng hát của em còn cao vút ngọt ngào như một “thiên thần” khiến bộ tứ quyền lực phải bấn loạn. Hình ảnh trong sáng của Thảo Nguyên đã giúp em chiếm trọn tình cảm của khán giả và trở thành một trong những thí sinh đáng yêu nhất của mùa giải năm nay.

Clip: Phần trình diễn của Thảo Nguyên

Liveshow 3 đã chính thức lên sóng, không “lép vế” trước bất cứ đối thủ nào, phần trình diễn của Thảo Nguyên đã làm “bùng nổ” cả sân khấu. Thoát khỏi hình ảnh ngọt ngào nữ tính, “thiên thần Opera” khiến các khán giả ngỡ ngàng với màn lột xác đầy ấn tượng qua ca khúc Rock - Vì Đâu. Cô học trò bé nhỏ của Vũ Cát Tường khiến cả sân khấu nổ tung với chất Rock mạnh mẽ đầy cá tính. Những đoạn lên cao thật sự khiến người nghe phải nổi cả da gà. Ngay sau khi màn biểu diễn vừa kết thúc, MC Ngô Kiến Huy đã phải liên tục nhắc đi nhắc lại sự thán phục của mình đối với Thảo Nguyên.

Bốn vị HLV cũng không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho sự lột xác mạnh mẽ của Thảo Nguyên. Hầu hết mọi người đều bất ngờ và trầm trồ trước giọng ca nhỏ tuổi này. Noo Phước Thịnh cho rằng, Thảo Nguyên điên cuồng và máu lửa hơn rất nhiều và đây là tiết mục mà anh cảm thấy rất thích thú.

14551060_1463646693650912_1359662838_o

Thảo Nguyên cháy hết mình trên sân khấu

14522333_1463646860317562_1126657344_o

Cô bé như một “thiên thần đen” khiến khán giả phải nổi cả da gà.

Không chỉ bộ tứ quyền lực phải “điêu đứng” sau phần trình diễn cực sung trên sân khấu, ngay lập tức trên trang page của chương trình đã nhận một “cơn mưa” lời khen dành cho Thảo Nguyên. Đa số mọi người đều dành cho em hai chữ “tuyệt vời”, một số khán giả còn thốt lên rằng “quán quân đây rồi!” vì quá phấn khích trước phần trình diễn “mười điểm trên mười” của Thảo Nguyên.

2

capture

Rất nhiều lời khen dành cho giọng ca Thảo Nguyên.

Kết thúc đêm liveshow 3, Thảo Nguyên cùng Thụy Bình team Vũ Cát Tường là hai giọng ca có số phiếu bình chọn cao nhất được bước tiếp vào vòng trong. Và cho tới thời điểm hiện tại, Thảo Nguyên đang là một đối thủ “nặng kí” mà các team khác phải dè chừng. Với chất giọng “thiên phú”, khả năng biến hóa linh hoạt trong phong cách âm nhạc cùng với sự hướng dẫn tận tâm của Vũ Cát Tường, Thảo Nguyên sẽ là một ẩn số đầy màu sắc trong mùa giải năm nay.

Tiết mục Omio Badbino Caro thể hiện chất giọng đặc biệt của Thảo Nguyên ở vòng Giấu mặt

Tiết mục Trời Hà Nội Xanh của Thảo Nguyên cùng với Thuý Phượng và Thu Hương ở vòng Đối đầu

'Tiết mục Bóng cây Kơ Nia của Thảo Nguyên ở đêm Liveshow 1

Đêm Liveshow 4 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 8/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất