Giải Trí

Khánh Ngọc - Gia Quý - Thảo Nguyên vươn lên dẫn đầu bảng bình chọn Chiếc vé may mắn

Gia Thông
Chia sẻ

3 giọng ca nhí phải dừng chân ở vòng Liveshow 5 đã bất ngờ dẫn đầu BXH Chiếc vé may mắn của mỗi đội.

Cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016 đã trải qua Liveshow 5, 3 gương mặt cuối cùng còn lại đã chính thức lộ diện. Các em sẽ tiếp tục thể hiện tài năng của mình ở vòng tiếp theo và chinh phục cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, các thí sinh năm nay đều sở hữu những màu sắc âm nhạc khác biệt, nhiều gương mặt bị loại đều khiến khán giả tiếc nuối. Vì thế, BTC chương trình đã quyết định trao 1 chiếc vé may mắn cho thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất trên trang tạp chí điện tử Saostar sẽ được trở lại trong đêm Chung kết chiến đấu cùng Top 3 chung cuộc.

Đây là cơ hội trở lại đêm Chung kết của Top 18 The Voice Kids 2016.

Đây là cơ hội trở lại đêm Chung kết của Top 18 The Voice Kids 2016.

Mặc dù vừa phải dừng chân ở Liveshow 5 nhưng Thảo Nguyên - Khánh Ngọc - Gia Quý đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng bình chọn của mỗi đội. Đây cũng là điều dễ hiểu khi 3 giọng ca nhí đã chứng minh tài năng rõ nét khi đi đến tận những chặng đường cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016. Ở mỗi đêm thi, Thảo Nguyên - Khánh Ngọc - Gia Quý đều dành được sự yêu quý của HLV và khán giả, cả 3 chỉ phải dừng chân với lượng bình chọn thua sít sao với top 3 Thuỵ Bình - Mai Anh - Nhật Minh.

Thảo Nguyên - Gia Quý - Khánh Ngọc bất ngờ vươn lên dẫn đầu mỗi đội.

Thảo Nguyên - Gia Quý - Khánh Ngọc bất ngờ vươn lên dẫn đầu mỗi đội.

Cùng với đó, Nhật Quang và Chiara cũng có những bước tiến dần lên top trên sau một thời gian dài các fan và khán giả yêu thích bình chọn.

Tiết mục Mặt trời dịu êm của Khánh Ngọc trong đêm Liveshow 5

Tiết mục Mái đình làng biển của Thảo Nguyên

Tiết mục Em bé quê của Gia Quý

Tuy nhiên, cổng bình chọn Chiếc vé may mắn sẽ kết thúc và công bố vào đầu đêm Liveshow 6, ngày 22/10, chính vì vậy các khán giả vẫn có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích để được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016 diễn ra vào ngày 29/10 sau đó .

Đêm Liveshow 6 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 22/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất