Giải Trí

Liveshow 6 The Voice Kids 2016: Thăng hoa, trọn vẹn và nhiều cảm xúc!

Gia Thông - Nhật Hưng
Chia sẻ

Với 7 tiết mục từ hát đơn, song ca cho tới ca khúc kết thúc của Top 3 vừa bị loại từ đêm trước, đêm Liveshow 6 - Bán kết của Giọng hát Việt nhí 2016 đã diễn ra đầy bùng nổ và cực nhiều cảm xúc!

Chia tay với Gia Quý, Khánh Ngọc, Thảo Nguyên ở tuần trước, Giọng hát Việt nhí 2016 tiếp tục bước vào đêm Liveshow 6 với top 3: Mai Anh, Thụy BìnhNhật Minh. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh đã thể hiện solo 1 bài và song ca 1 bài cùng với khách mời đặc biệt cùng Diva Hồng Nhung, ca sĩ Phương Thanh và Hương Tràm. Đêm hôm nay sẽ là một đêm không loại.

Livestream đêm liveshow 6 - Giọng hát Việt nhí 2016

21h05: Top 3 chung cuộc Mai Anh - Nhật Minh - Thuỵ Bình cùng với Gia Quý, Khánh Ngọc và Thảo Nguyên cùng xuất hiện và chào khán giả của đêm Liveshow 6. Đồng thời MC Ngô Kiến Huy cũng chính thức công bố 'thiên thần nhí' Milana với tỉ lệ bình chọn cao nhất - 13.04% đã giành được Chiếc vé may mắn - trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016 vào tuần tới.

moman-4

Top 6 Giọng hát Việt nhí chào khán giả

21h15: Top 6 cùng gửi tới đồng bào miền Trung thương yêu bằng ca khúc Miền Trung mùa bão lũ

moman-2

21h20: Mở màn đêm thi là là cậu bé Nhật Minh đội cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Với ca khúc Arirang Alone, Nhật Minh lại khiến tất cả phải thán phục bởi giọng ca trời phú ở những nốt cao đặc biệt. Để thể hiện tốt ca khúc này, HLV Đông Nhi đã phải thức trắng đêm chỉ dạy và luyện tập cho Nhật Minh.

nhatminh-5

Ariang Alone - Nhật Minh

 21h30: Giọng ca Mai Anh đội HLV Noo Phước Thịnh tiếp nối đêm thi với liên khúc Quê em mùa nước lũ - Chị đi tìm em. 'Cô bé triệu view' khiến các khán có mặt không khỏi xúc động bằng giọng hát ngọt ngào của mình. Về phần dàn dựng sân khấu, HLV Noo Phước Thịnh đã giúp cô bé có một tiết mục thật ấn tượng, và chính anh cũng không kiềm được nước mắt.

img_2371

Quê em mùa nước lũ - Thuỵ Bình

21h40: Phần thi solo kết thúc bằng tiết mục của cậu bé dân ca Thụy Bình đội HLV Vũ Cát Tường. Thể hiện ca khúc Khao khát một lời ru, Thuỵ Bình gây ấn tượng với khả năng hát vọng cổ khiến khán giả không khỏi bồi hồi và cảm động.

thuybinh-1

thuybinh-3

Khao khát một lời ru - Thuỵ Bình

21h45: HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ về Mai Anh: “Hôm nay, chú chọn ca khúc này để nói lên tất cả những gì về con. Với tư cách là một người thầy, chú cảm ơn tất cả mọi người đã góp phần giúp đỡ Mai Anh để có một tiết mục 3 phút thật ấn tượng trên sân khấu. Bài hát là một sự san sẻ nỗi đau của dân tộc đang chịu đựng chứ không còn là một tiết mục dự thi nữa.”

hlv-1

HLV Vũ Cát Tường nhận xét về Thuỵ Bình: “Có rất nhiều người cứ tưởng vọng cổ là sở trường của con nhưng mà thật ra nó rất là khó và cô biết con đã phải khóc rất nhiều lần khi luyện tập vì sợ thất bại. Tuy nhiên, hôm nay con đã thổi hồn vào ca khúc để khiến cô và các khán giả cảm nhận được nỗi đau thiếu mẹ lớn đến thế nào.”

hlv-3

HLV Đông Nhi không khỏi tự hào về Nhật Minh: “Con là một đứa trẻ rất thông minh và luôn giữ cho mình cái lửa đam mê mà bản thân đang theo đuổi. Ca khúc thể hiện tình yêu quê hương đất nước tươi sáng đã được con thể hiện một cách bay bổng. Con đã làm rất tốt tất cả những nốt cao, nốt nhỏ và từng cái luyến láy.”

hlv-2

22h00: Chương trình tiếp nối với phần thi song ca cùng các khách mời đặc biệt. Mở đầu là Nhật Minh với sự hỗ trợ của Hương Tràm qua ca khúc Phật bà nghìn mắt nghìn tay. Cả hai gây ấn tượng mạnh mẽ với sân khấu được thiết kế độc đáo, hiệu ứng từ ánh sáng, âm thanh, vũ đoàn tạo nên một không gian kỳ bí, huyền ảo đi kèm giọng ca đầy nội lực.

huongtram-1

huongtram-4

Phật Bà nghìn mắt nghìn tay - Hương Tràm và Nhật Minh

22h15: Mai Anh thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sĩ Trần Tiến. Với sự hỗ trợ của nữ Diva Hồng Nhung, học trò của Noo Phước Thịnh đã trình diễn đầy tự tin và trưởng thành với cách xử lý điêu luyện. Kết thúc tiết mục, HLV Noo Phước không kìm nổi hạnh phúc khi lên tận sân khấu ôm học trò.

hongnhung-3

hongnhung-7

Ngẫu hứng sông Hồng - Hồng Nhung cùng Mai Anh

22h30: Cậu bé Thụy Bình đã có một màn lột xác đầy ấn tượng với ca khúc Ngọn lửa cao nguyên với sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Phương Thanh. Cậu bé đã khiến cả sân khấu phải bùng nổ và các HLV phấn khích khi hoá thân thành một rocker chuyên nghiệp với chất giọng khàn đầy mới mẻ.

thuybinh-8

thuybinh-7

Ngọn lửa cao nguyên - Phương Thanh và Thuỵ Bình

thuybinh-12

Toàn bộ các HLV đều vô cùng phấn khích trước màn trình diễn của Thuỵ Bình và ca sĩ Phương Thanh

22h35: Top 3 phải dừng chân ở Liveshow 5 Gia Quý - Khánh Ngọc - Thảo Nguyên hoà giọng trong ca khúc Sẽ chiến thắng gửi đến khán giả, đây cũng là tiết mục kết thúc của đêm Liveshow 6.

top3-1

top3-3

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được diễn ra vào 21h00 ngày 29/10, trực tiếp trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông - Nhật Hưng

Tin mới nhất