Giải Trí

Chính thức công bố kết quả vòng sơ tuyển The Voice Kids 2016 online

Fong Lee
Chia sẻ

Cùng với bình chọn từ khán giả và thẩm định từ Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, những thí sinh đầy thú vị của vòng sơ tuyển online The Voice Kids 2016 đã chính thức lộ diện.

Sau 8 ngày bình chọn cho vòng sơ tuyển Online - The Voice Kids 2016 cùng với thẩm định chuyên môn từ Giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh, những thí sinh xuất sắc giành được tấm vé bước vào vòng trong của vòng sơ tuyển Online đã chính thức lộ diện. Trong đó, có 02 thí sinh do chính Giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh chọn lựa và 03 thí sinh nhận được số lượng bình chọn “trái tim” cao nhất từ khán giả cộng với số điểm chấm từ GĐÂN Hồ Hoài Anh. 

gionghatvietnhi

Cụ thể, 2 thí sinh được Giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh trực tiếp lựa chọn là: Chiara FalconeNgô Lê Hoàng Quyên.

Top 3 thí sinh có số lượng bình chọn “trái tim” cao nhất là: Bùi Thị Thúy Quỳnh (51.688), Nguyễn Diệu Linh (50.924), Trần Hoàng Nam (50.144).

Tuy nhiên, vì nhận thấy do còn rất nhiều nhân tố xuất sắc nên BTC quyết định bổ sung thêm 3 thí sinh dựa theo 50% số điểm bình chọn + 50% số điểm từ Giám đốc âm nhạc: Nguyễn An Hòa, Nguyễn Ngọc Hoài An, Nguyễn Hoàng Mai Anh.

Đây đều là những giọng ca nhí ngay từ đầu đã nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía khán giả khi clip của các em được đăng tải lên trang Gionghatvietnhi.saostar.vn

Có thể thấy, top 8 đã xuất sắc bước qua vòng thi đầy khắc nghiệt và đầy cam go, vì hơn 700 clip gửi về chương trình, bé nào cũng sở hữu tố chất để trở thành ca sĩ cùng niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Tuy nhiên, BTC cũng xin chia buồn với những bé còn lại, tuy sở hữu số lượng bình chọn cao nhưng do chưa hợp với tiêu chí và lọt vào mắt xanh của GĐÂN Hồ Hoài Anh nên điểm từ giám khảo chưa đủ để các bạn lọt vào top những thí sinh cuối cùng. Mong rằng các bé vẫn luôn giữ được ngọn lửa đam mê với âm nhạc và tiếp tục trao dồi khả năng ca hát của mình. Và riêng top 8, hiện tại các em đã thở phào nhẹ nhõm và phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng thử giọng phía trước.

Đến với vòng thi đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 18/6, top 8 sẽ trực tiếp hát live trước giám khảo Hồ Hoài Anh. Sau đó, sẽ có 3 bé tiếp tục được bước tiếp, trong đó có 2 bé sẽ được vào vòng Giấu mặt và 1 gương mặt xuất sắc nhất sẽ vào thẳng vào vòng Đối đầu và lựa chọn cho mình vị HLV yêu thích nhất.

Lời kêu gọi của HLV “Soái ca” Noo Phước Thịnh…

… Sự vui tươi, nhí nhảnh của HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng…

…Hay sự gần gũi, dễ mến của HLV Vũ Cát Tường sẽ chinh phục các em?

8 cá tính âm nhạc với gương mặt đáng yêu và giọng ca cao vút, ai sẽ chinh phục được vị giám khảo khó tính Hồ Hoài Anh và chính thức là thí sinh của The Voice Kids 2016.

HoHoaiAnh1

Giám đốc Âm nhạc - Hồ Hoài Anh

Tới thời điểm hiện tại, cuộc thi The Voice Kids mùa thứ 4 đang trở nên vô cùng náo nhiệt. Không chỉ khán giả háo hức, bộ tứ HLV gồm: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước ThịnhVũ Cát Tường cũng rất hồi hộp và muốn biết những giọng ca nhí tài năng nào sẽ về team của mình. Tất cả đều đã sẵn sàng đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí lớn nhất tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất