Thời trang

Đi du lịch thôi mà, Lan Khuê có cần mặc đẹp đến thế

Nhã Phong
Chia sẻ

Huấn luyện viên The Face Vietnam 2016 - Lan Khuê đang có chuyến thưởng ngoạn tại Thái Lan với những người bạn của mình. Người đẹp đã biến mọi con đường cô qua trở thành sàn diễn thời trang của riêng mình.

lankhue-3

Đây là thời trang sân bay của chị đẹp Lan Khuê. Cô diện phong cách rất trẻ trung mang hơi hướng sporty với quần soóc jean và áo phông mix layer jacket bóng chày năng động. Điểm nhấn là đôi sneaker màu hồng là món đồ giúp tôn lên vẻ đáng yêu cho siêu mẫu.

lankhue-1

Lan Khuê “so deep” với bức hình diễn lost in BKK. Cô diện một chiếc váy ngắn ánh kim cùng áo khoác không tay màu đen thanh lịch. Đôi chân thon dài là kho báu vô giá của Lan Khuê. Để tô điểm thêm sự cá tính, cô không quên mix giày chiến binh cho set đồ thêm hoàn hảo.

lankhue-2

Trong một lựa chọn khác, Lan Khuê mix tông xuyệt tông sandal dây đan với chiếc túi tua rua màu kaki bắt mắt. Chân váy họa tiết thổ cẩm là yếu tố giúp combo những item cô diện mang đậm hơi hướng boho chic, phóng khoáng và phiêu du.

lankhue-7

Lan Khuê cũng tranh thủ cùng hội bạn chụp hình street style chất cả hội cả phường.

lankhue-6

Ngày tiếp theo ở mảnh đất chùa Vàng, Lan Khuê chọn cho mình bộ đồ nữ tính hơn với chân váy xanh đen cùng áo 3 lỗ kẻ ngang.

lankhue-5

Lan Khuê không quên làm điệu với vòng cổ choker dây đan màu đen và chiếc mắt kính thời thượng. Đừng quên trong những chuyến du lịch những chiếc máy ảnh sẽ trở thành món đồ phụ kiện thời trang hữu ích trong mỗi shoot hình mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất