Thời trang

S Girls khoe thời trang sân bay cực chất khiến fan 'bấn loạn'

Nhã Phong
Chia sẻ

Mỗi người một phong cách nhưng 5 cô nàng S Girls là những mảnh ghép thời trang cá tính và độc đáo tạo nên hình ảnh girl band với hình ảnh đẹp nhất nhì V-pop.

Hậu Nhân tố bí ẩn 2016, S Girls trở thành nhóm nhạc nhận được rất nhiều sự mến mộ của người hâm mộ và các cô nàng liên tục bận rộn chạy show. Tuy nhiên, không vì thế mà cả 5 cô gái đều quên đi sự chăm chút bản thân với hình ảnh cũng như phong cách thời trang ngay cả trên sân khấu và thời trang đời thường. Mới đây, S Girls đã tranh thủ tạo dáng cực chuẩn với background tại sân bay và tất cả đều như những fashionista đúng nghĩa.

nyyyyyyyyyyimg_1525

Cùng gọi tên những phong cách thời trang của từng thành viên trong nhóm:

nyyyyyyyyyyimg_1247

Trưởng nhóm Lưu Hiền Trinh diện trang phục mang đậm chất phong cách sporty mix cùng giày sneaker đế độn.

nyyyyyyyyyyimg_1523

Cùng với phong cách đó, cô chọn màu son đỏ tươi tắn và không quên làm điệu với mái tóc tết chiến binh gọn gàng khoe nét đẹp thanh tú của gương mặt.

nyyyyyyyyyyimg_3534

Chung Thương cá tính với quần jean “cái bang” rách te tua. Chiếc áo sơ mi trắng được mặc một cách sexy khi buông nút áo hở sâu và buộc vạt trẻ trung khoe vòng eo săn chắc.

nyyyyyyyyyyimg_3535

Đôi boot màu kaki nổi bật hơn khi tông xuyệt tông với mái tóc khiến Chung Thương nổi bật với phong cách street style ấn tượng.

nyyyyyyyyyyimg_5865

Kim Thành không bỏ quên chiếc áo bomber jacket thêu họa tiết Á đông được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong mùa mốt này. Cô mix layer cùng áo crop top và quần soóc 5cm vô cùng sành điệu.

nyyyyyyyyyyimg_5868

All- black là phong cách khiến Kim Thành nổi bật chẳng kém những thành viên khác trong nhóm.

nyyyyyyyyyyimg_7794

Huyền Anh có thiên hướng chọn trang phục mang tính casual với combo áo thun quần jean. Set đồ giúp cô năng động, trẻ trung hơn.

nyyyyyyyyyyimg_7795

Chỉ với 2 gam màu cơ bản trắng và xanh, những cô nàng yêu thích sự tối giản có thể bỏ túi bí quyết diện đồ đẹp như Huyền Anh.

nyyyyyyyyyyimg_7846

Thành viên cuối cùng của S Girls lăng xê trend white on white trendy như này.

nyyyyyyyyyyimg_7847

Bộ đồ giúp cô thoải mái trong lúc di chuyển nhưng vẫn high fashion như một tín đồ thời trang đích thực.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất