Thời trang

Đỗ Mạnh Cường 'chào sân' vô cùng ấn tượng tại Tuần lễ thời trang nhí 2016

Nhã Phong
Chia sẻ

Chiều 22/9, tại Celadon city, Đỗ Mạnh Cường đã mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm khi đã ra mắt bộ sưu tập nhí trong sự nghiệp thiết kế của mình.

Giữ đúng tinh thần thời trang tối giản, sang trọng và mang tính ứng dụng cao, bộ sưu tập mở màn Tuần lễ thời trang thiếu nhi của Đỗ Mạnh Cường đã làm giới mộ điệu xuýt xoa bởi những thiết kế được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

Sau thời gian dài ấp ủ, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chính thức trình làng bộ sưu tập BST thời trang dành riêng cho trẻ em vào chiều ngày 22/09 tại Celadon City. Những trang phục này chính là bức tranh đầy màu sắc mở màn “Tuần lễ thời trang thiếu nhi” đầu tiên tại Việt Nam - “Vietnam Junior Fashion Week” (VJFW) 2016.

fashion-4

fashion-6

Xuyên suốt chương trình, giới mộ điệu thời trang có dịp chiêm ngưỡng những trang phục thể hiện rõ dấu ấn, phong cách đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Đó là những thiết kế tối giản, sang trọng, nữ tính và bắt kịp trào lưu, xu hướng thế giới chỉ với gam màu cổ điển: trắng - đen.

fashion-9

Những chiếc váy phồng hạ eo, đầm tầng độc đáo, vest thanh lịch.. được thiết kế riêng cho dàn mẫu nhí được các em lột tả đúng tinh thần NTK gửi gắm đồng thời vẫn giữ được nét vô tư, hồn nhiên đúng tuổi của mình.

fashion-14

fashion-26

Sự mềm mại, mịn màng của lụa kết hợp cùng cotton, tơ tằm được Đỗ Mạnh Cường khéo léo mix & match, anh đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ phom dáng đến đường cắt may thậm chí là những chi tiết đính kết nhỏ xinh.

Sự cẩn trọng, tỉ mỉ và luôn đặt tính hoàn hảo hàng đầu giúp Đỗ Mạnh Cường xây dựng thương hiệu vững mạnh suốt 9 năm qua. Bởi đây là những trang phục dành cho trẻ em nên NTK khéo léo tạo điểm nhấn qua những chi tiết gắn liền với tuổi thơ, đặc biệt là các cô gái như: nơ, ruy - băng, ngọc trai hay hoạ tiết hoa lá.

Chia sẻ về BST, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Đây không phải lần đầu tôi giới thiệu bộ sưu tập nhưng lại là những thiết kế riêng đầu tiên tôi dành tặng các người mẫu nhí. Cảm xúc ở thời điểm này là sự háo hức xen lẫn hạnh phúc khi được nhìn thấy những đứa con tinh thần của mình toả sáng cùng các bé trên sàn diễn. Hiện tại, tôi đang khá bận chuẩn bị cho show cá nhân vào tháng 12 tới nhưng tình cảm tôi dành cho các bé cũng như lời mời từ người bạn thân - siêu mẫu Xuân Lan đã thôi thúc tôi tạm gác công việc và cho ra đời BST thú vị này”.

fashion-28

fashion-32

Hoà hợp với nhau đến từng đường nét từ cặp kính, túi xách, giày cho đến vòng đeo cổ ngọc trai điệu đà, tất cả mang đến một bộ sưu tập vừa có tính ứng dụng vừa mang tinh thần tối giản cao.

fashion-35 fashion-37 fashion-39

Trước đây, Đỗ Mạnh Cường từng gây bất ngờ với giới mộ điệu khi đích thân tuyển chọn các bé gái và trình làng thiết kế dành cho trẻ em tại show Sea of Memory - Xuân Hè 2015 và The Twin Thu - Đông 2014. Tuy nhiên, BST này mang màu sắc mới mẻ hơn khi vẽ ra một thế giới để các bé thoả sức thể hiện cá tính, niềm đam mê thời trang và hiểu hơn công việc của một người mẫu. Với sự khởi đầu đầy màu sắc và đậm nét hồn nhiên, đáng yêu từ BST của Đỗ Mạnh Cường, chắc chắn VJFW 2016 sẽ còn ẩn chứa nhiều điều thú vị làm các tín đồ thời trang thích thú, trầm trồ.

fashion-40 fashion-41 fashion-42 fashion-46 fashion-53

fashion-59

NTK Đỗ Mạnh Cường cùng những thiên thần của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất