Thời trang

Những cặp thí sinh kỳ phùng địch thủ của Người mẫu Ảnh 2016

Nhã Phong
Chia sẻ

Cuộc thi Người Mẫu Ảnh do 2! Magazine phối hợp tổ chức cùng app giải trí Left.or.right, nhãn hiệu makeup hàng đầu Maybelline Newyork, rooftop club Upper Sài Gòn cùng các đơn vị truyền thông Saostar.vn, HTV….đã giới thiệu được nhiều nhân tố mới với nhiều tiềm năng phát triển.

Cuộc thi hiện đi đến vòng chung kết và các thí sinh đang nỗ lực tập luyện để có phần trình diễn tốt nhất vào đêm 25/09 tới đây. Và ai đang trở thành ứng cử viên nặng kí nhất cho vị trí quán quân của cuộc thi?

Năm nay chắc chắn là năm mà dàn giám khảo sẽ phải đau đầu nhất bởi vì 14 thí sinh chung kết xuất hiện các cặp kỳ phùng địch thủ kẻ tám lạng người nửa cân. Ngay cả vote đối kháng trên app Left.or.right phải dùng đến 2 con số lẻ mới phân định phần trăm cao thấp giữa mỗi cặp thí sinh.

Tú Hảo vs Ngọc Ngân - hai “nữ hoàng” E-commerce

Cô nàng Bạch Dương - Tú Hảo với vẻ đẹp không chỉ sexy, gợi cảm mà bên cạnh đó còn là một sự nhẹ nhàng, tự nhiên mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Ngọc Ngân được mệnh danh là “Người đẹp E-comerce”, Ngọc Ngân là người đẹp thường hay xuất hiện trong các Lookbook của rất nhiều nhãn hàng thời trang cũng như các trang bán hàng trực tuyến.

Cả hai đều có kinh nghiệm diễn xuất rất chuyên nghiệp trước ống kính. Vậy, ai sẽ có bức phá vượt trội vào đêm chung kết?

nam_3706-2-copy

Tú Hảo

nam_3540-2-copy

Ngọc Hân

Như Ngọc vs Minh Châu - Hai cô “con nhà người ta”

Như Ngọc không chỉ xinh đẹp với vẻ đẹp hiện đại, thời thượng, cô nàng còn khiến bạn phải choáng khi nghe qua bảng thành tích học tập “cực đỉnh” từ những năm cấp 3 đến tận đại học. Với khả năng Ngoại ngữ vượt trội, Như Ngọc đã từng đoạt rất nhiều giải thưởng, huy chương vàng cấp Quốc gia bộ môn tiếng Anh.

Lê Minh Châu là hình mẫu cuộc sống trong mơ của mọi cô gái: vô địch trượt tuyết Thụy Sỹ, luôn nằm trong danh sách ưu tú của Đại học RMIT. Cô đang theo học song song chứng chỉ kế toán quốc tế của Anh quốc, đã từng chu du qua 18 quốc gia trên thế giới. Hai cô nàng “con nhà người ta” chính xác là một cặp đấu một chín, một mười.

nam_3946-2-copy

Minh Châu

nam_5004-2-copy

Như Ngọc

Bảo Trâm vs Cát Tiên - hai nàng phong cách quốc tế.

Bảo Trâm (Trisha Đỗ) Hiện đang là một trong những Beauty Blogger đang được yêu thích trong cộng đồng giới trẻ. Với phong cách khỏe khoắn và hợp thời, Trisha thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên, phù hợp với các hoạt động ngoại giao mang tính quốc tế.

Cát Tiên là một trong những chiến binh chuyên tâm tập luyện nhất cho cuộc thi, trải nghiệm nhiều chuyến đi ở các quốc gia, có phong thái tự tin, chuẩn mực và giống như Trisha Đỗ, cô cũng phù hợp với hình ảnh thanh niên Việt Nam bước ra quốc tế. Ai sẽ vượt trội hơn ai? Kết quả thật khó đoán.

nam_3639-2-copy

Bảo Trâm

nam_5166-2-copy

Cát Tiên

Khánh Quỳnh vs Quỳnh Như - Hai gương mặt quảng cáo

Khánh Quỳnh hiện đang là Tiếp viên Hàng không tại Hãng hàng không Aeroflot Russian. Với gương mặt và nụ cười khả ái, Khánh Quỳnh hiện đang là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Người mẫu Ảnh 2016. Từ các vòng ngoài, Khánh Quỳnh đã thể hiện xuất sắc và dành được hợp đồng quảng cáo digital cho một khách sạn 5 sao do cuộc thi mang lại.

Quỳnh Như, cô sinh viên trường HUFLIT, Như vừa là lớp trưởng xuất sắc của trường, vừa là gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng Yamaha, SYM, Aquafina, Halida, LG, Biore… Góp mặt vào nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình.

Hai gương mặt đều rất thu hút các nhãn hàng lựa chọn làm người mẫu quảng cáo, ai sẽ mạnh hơn ai?

nam_2875-2-copy

Khánh Quỳnh

nam_2627-2-copy

Quỳnh Như

Yanisa Saetia vs Thành Vinh

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng Yanisa vẫn không để mình trở nên bị lép vế hay lu mờ bởi các đàn anh, đàn chị khác. Yanisa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi các bạn học sinh đến từ các trường trung học không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả Thái Lan.

Thành Vinh, chàng trai duy nhất trụ vững đến vòng chung kết. Với nụ cười hiền và ngoại hình thu hút, cũng như Khánh Quỳnh, Thành Vinh cũng có được hợp đồng đầu tiên của mình từ cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất và chàng trai duy nhất, ai sẽ là chiến binh dữ dội hơn?

nam_2563-2-copy

Thành Vinh

nam_2771-2-copy

Yanisa Saetia

Thùy Linh vs Tường Linh vs Khánh Linh - 3 cô nàng Linh của cuộc thi

Thùy Linh với mái tóc đầy màu sắc với khả năng biến hóa trong từng bộ ảnh, khi thì mạnh mẽ, cá tính, lúc lại hiền lành, trong veo, cô còn có năng khiếu nghệ thuật rõ rệt về cả chụp ảnh lẫn diễn xuất.

Mang vẻ đẹp hài hòa không góc chết, Tường Linh khiến giới báo chí phải tốn nhiều giấy mực khi nói về mình. Sở hữu thành tích đáng nể ở khối Xã hội - Nhân văn, nhưng khi lên đại học, Tường Linh lại quyết định thi vào Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Học viện Hàng không.

Tống Khánh Linh là một cô gái hài hước đến từ Vũng Tàu, nhưng sự hóm hỉnh này lại ẩn dưới vẻ bề ngoài tưởng như là rụt rè. Qua cuộc thi này, Khánh Linh mong muốn tìm được sự tự tin và nâng cao khả năng của bản thân.

Thật tình khi có đến ba cô gái cùng tên Linh bước vào đêm chung kết, ai sẽ là người tỏa sáng?

file3108-2-copy

Thùy Linh

nam_4963-2-copy

Trường Linh

nam_4099-2-copy

Khánh Linh

Đêm chung kết cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 sẽ diễn ra vào ngày 25/09 tới đây. Buổi tiệc thời trang trên rooftop dành cho người trẻ sẽ diễn ra tại Rooftop Upper Sài Gòn - tòa nhà robot 308C Điện Biên Phủ. Đây là dạ tiệc đóng, chỉ dành cho một vài khán giả may mắn dự tiệc cùng các chuyên gia hoạt động truyền thông, các celebrity A list của showbiz Việt và các thương hiệu đang có mặt tại VN đến tìm kiếm gương mặt mới triển vọng và trao cho họ những cơ hội lớn.

page

Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Chí Thiện, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và đại diện 2! Magazine nhà báo Đỗ Khoa Mai Lâm cùng là các giám khảo đã đồng hành cùng cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 trong suốt hành trình vừa qua và cũng là người “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết sắp tới.

ca-si-thu-thuy

Ca sỹ Thu Thủy sẽ là nghệ sỹ trình diễn mang những ca khúc trẻ trung, sôi động nhất đến với khán giả.

tt

Chương trình được dẫn dắt bởi VJ năng động, thông minh Tuyền Tăng.

rooftop

14 gương mặt finalist của cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 do 2! phối hợp cùng app giải trí Left.or.right và nhãn hàng trang điểm Maybelline Newyork, nhãn hàng thời trang Terranova và Caliope tổ chức sẽ trình diễn trước công chúng và gương mặt quán quân mùa đầu tiên sẽ được xướng tên ngay trong đêm.

Giờ G đang đếm ngược dần, cùng ủng hộ cho các thí sinh để họ có một đêm chung kết thật tuyệt vời và đáng nhớ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất