Giải Trí

Hari Won tiết lộ lý do không bao giờ dám để Trấn Thành gặp riêng BB Trần

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không chỉ Hari Won mà Băng Di, Anh Tú, Khả Như, Quang Trung,.... đã không ngần ngại "show" hết tật xấu của nam nghệ sĩ trong buổi offline đầu tiên của anh.

Cuối tuần qua, BB Trần đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ sau khi chính thức hoạt động solo. Không quá đông đúc, buổi offline của nam nghệ sĩ diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật với hơn 100 fan thân thiết. Tại đây, BB Trần đã có nhiều chia sẻ xung quanh con đường hoạt động nghệ thuật cũng như những màn trình diễn tái hiện lại nhiều tiết mục gắn liền với tên tuổi của mình.

Ngay từ tiết mục mở màn đầu tiên, BB Trần đã khiến các fan phấn khích với liên khúc lip-sync 3 ca khúc cũng là các MV Parody triệu view được khán giả yêu thích: Cả một trời thương nhớ, Bùa Yêu, Talk To Me.

Trong phần trình diễn này, nam nghệ sĩ có màn giả gái cùng màn vũ đạo điêu luyện gửi tới khán giả.

BB Trần chia sẻ, thời gian qua, anh bận cùng Nam Thư thực hiện dự án web-drama Nam Phi liên hoàn kế nên không có nhiều thời gian tập luyện, các tiết mục chỉ vỏn vẹn 3 ngày chuẩn bị.

Không chỉ có phần diễn xuất ấn tượng, vũ đạo đẹp mắt, BB Trần còn khiến khán giả bất ngờ với màn thay đồ chớp nhoáng cho việc hoá thân thành 3 nhân vật khác nhau trong liên khúc.

Một tiết mục khán gây ấn tượng không kém trong buổi offline này chính là phần thi gameshow với sự góp mặt của diễn viên Hải Triều và Quốc Khánh.

Một bất ngờ với BB Trần trong buổi offline này là dàn khách mời tham dự. Do xác định đây là buổi offline gặp gỡ fan, mừng sinh nhật sớm và không có nhiều thời gian chuẩn bị nên anh không dám mời các đồng nghiệp dù là thân thiết. Tuy nhiên, vốn được nhiều sao Việt quý mến nên khi biết thông tin buổi offline, họ đã bí mật xuất hiện như một món quà bất ngờ dành cho BB Trần.

Mặc dù khá bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Hari Won đã dành thời gian đến chúc mừng đàn em. Nữ ca sĩ cho biết, do ông xã đang bận đi quay ở Huế nên cô tới một mình.

“Hôm nay Hari đang có lịch quay nhưng với BB Trần thì dù có bận cỡ nào, Hari và Trấn Thành cũng phải dành thời gian có mặt vì Hari và anh Thành rất quý và thương BB“, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Bên cạnh Hari Won, các bạn bè đồng nghiệp quý mến BB cũng dành thời gian tham dự như Băng Di, Khả Như, Quang Trung, Nguyễn Anh Tú, Dương Thanh Vàng, ….

Trong buổi offline, bên cạnh loạt tiết mục trình diễn và trò chơi giao lưu, các fan còn được cười khoái chí khi nghe khách mời kế xấu thần tượng của mình.

Nếu như Hari bảo rằng BB Trần ăn rất nhiều, mỗi lần đi đâu cũng ăn liên tục và lại còn mê “ăn trai” nên cô chẳng bao gờ dám để ông xã đi gặp BB 1 mình…

…thì Khả Như thì tố BB Trần từ ngày về sân khấu, với màn giả gái xuất sắc đã “chặt đẹp” các diễn viên nữ ở đây.

Buổi offline của BB Trần diễn ra hơn 2 giờ đồng hồ với những tiếng cười rôm rả mà anh cùng dàn nghệ sĩ khách mời mang lại.

Diễn viên Nam Thư vì bận lịch quay hình, không tham dự được nhưng cũng không quên gửi tới người em thân thiết, đồng hành cùng mình trong dự án Nam Phi liên hoàn kế chiếc bánh kem ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất