Giải Trí

Ngô Kiến Huy khiến fan 'trụy tim' khi 'ngã vào lòng' BB Trần tình tứ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Khác hẳn với không khí tập luyện thường thấy trong các buổi diễn tập, hậu trường minishow "Vẽ 1 nụ cười" của danh hài Gia Bảo lại tràn ngập tiếng cười với nhiều khoảnh khắc “lầy lội” đến từ dàn nghệ sĩ.

Càng sát ngày diễn ra minishow, Gia Bảo càng bận rộn cho khâu chuẩn bị dành cho đêm công diễn chính thức. Xuất thân từ “con nhà nòi” và đây không phải là lần đầu tổ chức liveshow nhưng với Vẽ 1 nụ cười mang giá trị lớn về tinh thần càng khiến anh đứng trước nhiều áp lực.

Với tư cách người làm nghệ thuật đồng thời là hậu duệ của đoàn Thanh Minh - Thanh Nga, Gia Bảo mong muốn mang đến đêm diễn không chỉ có các tiết mục hài hước để khán giả cười “thả phanh” mà còn những trích đoạn cải lương sâu lắng đã làm nên tên tuổi của gia đình anh, cùng với đó là những đoạn tuồng cổ đậm tính lịch sử và văn hoá như Xử Án Thượng Dương.

Gia Bảo nói thêm mình cảm thấy rất may mắn vì gặp những anh em đồng nghiệp rất nhiệt tình đã trợ giúp hết mình. Đặc biệt sự nghiêm túc đến từ các nghệ sĩ tham gia càng khiến anh trân trọng và biết ơn.

Trước ngày tập, Gia Bảo tiết lộ anh đã sống trong cảm giác căng thẳng tột độ và có dấu hiệu kiệt sức do đã đặt quá nhiều tâm sức vào minishow lần này.

Dù vậy, khi đến gặp mọi người, sự mệt mỏi và lo lắng trước đó gần như tan biến.

Đặc biệt, sự vui nhộn của Minh Nhí, Vũ Hà, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Hải Triều, Minh Dự hay Tuyền Mập trong hậu trường chuẩn bị càng giúp ngày diễn tập trở nên đầy ắp tiếng cười.

Trong buổi tập, Ngô Kiến Huy tỏ ra khá thoải mái bên cạnh những đàn anh và nghệ sĩ thân thiết. Việc nhận lời đến với minishow của Gia Bảo, theo “chàng Bắp” là một trải nghiệm khiến anh vô cùng thích thú. Bởi đây chính là cơ hội để anh có thể học hỏi từ những lớp nghệ sĩ lão làng với vô vàn kinh nghiệm sân khấu quý báu. Đồng thời, Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ sẽ tham gia vai diễn quan trọng trong, góp phần gỡ mọi nút thắt kịch tính trong vở Quỷ Sống, vở kịch từng giúp Gia Bảo đoạt huy chương Bạc Liên hoan sân khấu kịch toàn quốc 2017.

Ngoài ra, việc hội ngộ với bộ đôi BB Trần và Hải Triều cũng khiến Ngô Kiến Huy thấy “dễ thở” hơn.

Anh chàng đã cùng BB TrầnHải Triều tạo ra những phút giây “lầy lội” khiến cho không khí buổi tập không rơi vào căng thẳng.

Thậm chí, chàng Bắp còn khiến nhiều trái tim fan-girl “xiêu đổ” khi sẵn sàng ngã vào vòng tay của BB Trần trong lúc tập.

Cả hai có khá nhiều khoảnh khắc “tung hứng” tạo ra những phản ứng hoá học bất ngờ.

Bên cạnh đó, tại hậu trường, nam ca sĩ còn được lắng nghe những chia sẻ hài hước từ “tiền bối” Minh Nhí khiến anh không ít lần “cười thả ga”.

Chưa dừng lại ở đó, nghệ sĩ Minh Nhí còn sẵn sàng “truyền” những chiêu “tấu hài” cho chàng Bắp khiến anh vô cùng thích thú.

BB Trần cho biết việc tham gia vào minishow của đàn anh Gia Bảo vừa là cơ hội vừa là thách thức. Lý do anh cảm thấy thử thách vì đây là lần đầu tiên anh hoá thân thành nhân vật “thiếu nữ” nhí nhảnh, ngô nghê mà từ trước đến nay anh chưa từng thể hiện.

Riêng Hải Triều chính là “cây hài” năng nổ nhất trong hậu trường minishow của đàn anh. Anh chàng không chỉ có những tương tác với Gia Bảo khi tập tuồng mà Hải Triều còn liên tục dùng nét hài duyên dáng của mình để chọc ghẹo bạn diễn.

Minh Dự dù không có lịch tập nhưng vẫn tranh thủ thời gian để đến xem và ủng hộ đàn anh. Được biết Minh Dự dành cho Gia Bảo những sự ngưỡng mộ và tình cảm sâu sắc. Minishow Vẽ 1 Nụ Cười sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1, 2/8.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất