Âm Nhạc

Tất tần tật về MONSTAR - dự án 'quái vật' mới nhất của Aiden và nhà St319

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng 3 chàng trai MONSTAR nhà ST.319 đang khiến cộng đồng mạng 'sốt xình xịch' bởi chuyến đi gặp gỡ các thần tượng xứ Hàn vừa mới đây. Cùng SAOstar trò chuyện để hiểu thêm về nhóm nhạc nam Vpop đầy hứa hẹn này.

- Chào MONSTAR, vừa qua các bạn đã khiến nhiều khán giả trẻ Việt bất ngờ với chuyến giao lưu cùng các nhóm nhạc thần tượng Kpop - AOA và B1A4, hẳn không ít người đến giờ vẫn đang thắc mắc rằng: MONSTAR là ai? 

- Xin chào các bạn! Chúng mình là MONSTAR - nhóm nhạc nam đầu tiên tới từ ST.319 Entertainment. MONSTAR là cách đọc lái từ MONSTER (Quái Vật) và tên nhóm được lấy cảm hứng từ series film âm nhạc cùng tên về âm nhạc và nghị lực vươn tới nghệ thuật.

MONSTAR là ban nhạc gồm 5 thành viên (từ 16-20 tuổi) được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng tại ST.319 Ent. trong hơn 2 năm qua. Hiện tại thì MONSTAR vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng vào 8/2016 tới đây, nhóm nhỏ của MONSTAR gồm 3 thành viên ERIK - NICKY - KEY sẽ được giới thiệu tới khán giả trước với sản phẩm âm nhạc đầu tay.

MONSTAR (11)

MONSTAR cùng 3 thành viên đầu tiên đã được bật mí: ERIK - NICKY - KEY.

MONSTAR (14)

NICKY - Trưởng nhóm, nhảy chính và là rapper của MONSTAR, từng tham gia sản phẩm âm nhạc: Perfecr Love ft. S.T (365).

MONSTAR (13)

ERIK - đảm nhiệm vai trò hát chính, được khán giả yêu mến trước đó bởi bản hit quốc dân Sau tất cả hay loạt ca khúc: Mùa đông, Yêu và yêu, Tôi là ai trong em…

MONSTAR (16)

Key - Rapper, nhảy chính của MONSTAR. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai “đốn gục” bao trái tim fan nữ bởi nụ cười toả nắng.

- Chưa chính thức debut đã có màn giao lưu cùng các nhóm nhạc nổi tiếng xứ Kim chi, cơ duyên nào giúp MONSTAR có chuyến đi đặc biệt đó?
- Chuyến đi vừa rồi là chuyến “công tác” đầu tiên của MONSTAR, nhóm may mắn được một tập đoàn Hàn Quốc lựa chọn để quảng bá du lịch Hàn. Chúng mình có cơ hội gặp gỡ và làm việc với những nhóm nhạc và nghệ sĩ Kpop đầy tài năng. Bên cạnh đó, MONSTAR cũng đã có cơ hội khám phá văn hoá, ẩm thực và tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

- Hãy chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc gặp gỡ vừa rồi của các bạn?
- Có vô số kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến đi “du hí” nước bạn lần đầu này của nhóm. Nhưng kỉ niệm khó quên nhất có lẽ là lúc B1A4 chia sẻ những kinh nghiệm thời còn làm thực tập sinh, B1A4 cũng động viên và hứa chắc chắn sẽ xem Debut MV của MONSTAR, lúc AOA tặng quà cho MONSTAR trong hậu trường và 2 thành viên Chanmi (AOA) và Nicky đã ngoắc tay nhau sẽ gặp gỡ khi AOA sang Việt Nam.

- Vậy các bạn đã học tập được gì từ AOA và B1A4 trong chuyến đi đó?
- AOA và B1A4 đều là những nhóm có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Họ luôn đến đúng giờ và cực kì chủ động trong công việc. Tuy bất đồng ngôn ngữ, nhưng MONSTAR, AOA và B1A4 đều thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc và thân thiện.

MONSTAR

MONSTAR gặp gỡ B1A4…

MONSTAR

… và các cô nàng AOA.

- Sau khi 365 tan rã, có lẽ MONSTAR là nhóm nhạc nam thần tượng hiếm hoi của Vpop hiện tại, các bạn đã chuẩn bị những gì để ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ?

- Ghi dấu ấn trong lòng khán giả là điều mà bất cứ nghệ sĩ ở lĩnh vực nào cũng mong mỏi có được. Về phần mình là 1 nhóm nhạc nam sắp ra mắt, MONSTAR tin rằng sẽ không có cách nào tốt hơn để làm điều đó bằng việc tung ra một sản phẩm debut thật ấn tượng gửi tặng đến khán giả, bởi ấn tượng ban đầu luôn là quan trọng nhất. MONSTAR thực tế đã đầu tư rất công phu vào sản phẩm ra mắt của mình ở mọi yếu tố: Từ âm nhạc, hình ảnh cho đến MV.

Nhưng đó chỉ mới là bước khởi đầu. Về dài hơi sau này, MONSTAR tự tin dấu ấn của mình sẽ ngày một rõ nét và sâu đậm hơn nữa bởi những gì các thành viên sẽ thể hiện. Cả 5 thành viên MONSTAR đã trải qua thời gian dài luyện tập, đào tạo và thậm chí cạnh tranh không khác gì một cuộc thi để có được vị trí ngày hôm nay. Tất cả đều được hướng đến hình ảnh những nghệ sĩ đa năng và chuyên nghiệp nên việc đào tạo được trải đều ở nhiều mảng khác nhau, nhưng chú trọng nhất vẫn luôn là khả năng ca hát.

- Vpop thời điểm này đang là “đất diễn” của các nghệ sĩ solo và thực sự ít có nhóm nhạc nào tồn tại được lâu dài. Ngay chính 365 cũng phải tan rã để tách ra hoạt động riêng lẻ, mục đích gì MONSTAR được thành lập? Hay chỉ để chứng minh tài năng của Aiden - người đứng đầu ST.319 Ent.?

- Ở thời điểm hiện tại, khi mà Vpop đang trong tình trạng khan hiếm nhóm nhạc, MONSTAR nghĩ rằng đó vừa là một lợi thế lớn khi đang thổi một luồng gió mới tới nền âm nhạc Việt, rằng sự xuất hiện của chúng tôi sẽ khiến nhiều khán giả mong đợi hơn. Nhưng mặt khác, đây sẽ là một thử thách không nhỏ khi đa số người Việt trước giờ vẫn có thói quen nghe hát solo. Nhưng MONSTAR tin rằng nếu khán giả biết được chúng tôi đã chuẩn bị cho sự ra mắt và chặng đường hoạt động của mình một cách chăm chỉ, nghiêm túc, chuyên nghiệp như thế nào, thì khán giả sẽ hiểu, yêu thương và ủng hộ MONSTAR thật nhiều.

MONSTAR (10)

3 chàng trai sẽ tung ra một sản phẩm debut thật ấn tượng gửi tặng đến khán giả

- Các bạn đang được đào tạo theo mô hình nhóm nhạc “chuẩn Hàn Quốc”?

- Thực tế, nhóm được đào tạo để phát triển thành những nghệ sĩ đa năng. Bên cạnh tài năng chính là ca hát hay rap thì vũ đạo, tài lẻ và khả năng diễn xuất cũng là những điểm cộng cho những nghệ sĩ thế hệ mới.
Cho nên chính xác hơn là nhóm được đào tạo để trở thành những nghệ sĩ toàn diện hơn về nhiều mặt theo quy chuẩn và thị hiếu của người Việt. Nhưng không thể phủ nhận sự học hỏi với các nền âm nhạc phát triển như Hàn Quốc hay Mỹ, MONSTAR luôn chọn lọc những điều phù hợp với cá nhân từng thành viên cũng như văn hoá nước nhà.

- Hãy chia sẻ về dự án âm nhạc sắp tới của nhóm?

- Vào tháng 8/2016, 3 thành viên đầu tiên của MONSTAR sẽ chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên #BabyBaby. Sẽ là một đĩa đơn gồm 3 ca khúc trẻ trung sôi động được sáng tác chính và phối khí bởi nhà sản xuất âm nhạc của nhóm - Khắc Hưng. Trong đó các ca khúc đều có sự tham gia sáng tác của các thành viên MONSTAR, đặc biệt ca khúc Be My Lover được chính thành viên Nicky chắp bút.
Ca khúc chủ đề #BabyBaby mang giai điệu nhộn nhịp và đầy cảm xúc, viết về tâm tư “tình yêu sét đánh” của những chàng trai mới lớn. Mong rằng #BabyBaby sẽ là một ca khúc “tủ” của các chàng trai trong thời gian tới. Phiên bản đầy đủ MONSTAR 5 thành viên dự kiến sẽ “lên sàn” vào tháng 11 năm nay với những sản phẩm âm nhạc hứa hẹn.

Cám ơn MONSTAR về những bật mí với độc giả của SAOstar. Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sắp tới!

Cùng xem trọn bộ hình các chàng trai MONSTAR trong chuyến “du hí” xứ Hàn vừa qua:

MONSTAR (15)

MONSTAR (5)

MONSTAR (9) MONSTAR (8)

MONSTAR (2) MONSTAR (1) MONSTAR (3) MONSTAR (12)

MONSTAR - boyband nhà ST.319

Gồm có 5 thành viên từ 16 - 20 tuổi

3 thành viên đã ra mắt: ERIK - NICKY - KEY

NICKY: Trưởng nhóm, nhảy chính và là rapper

ERIK: Hát chính

KEY: Rapper và nhảy chính

MONSTAR chính thức “lên sàn” với 5 thành viên vào tháng 11/2016

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất