Âm Nhạc

Clip: Hành trình đến với màn debut 'siêu ấn tượng' của ERIK (St.319)

Chia sẻ

Tìm hiểu về hành trình âm nhạc của Erik - chàng trai sở hữu ca khúc 'gây bão' trên website nghe nhạc trực tuyến và mạng xã hội chỉ vài giờ sau khi ra mắt.

ERIK tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997. Anh chàng điển trai này là một gương mặt quen mà lạ của Vpop. Anh đã từng ghi dấu ấn của mình tại các chương trình truyền hình lớn và đạt được thành công nhất định như lọt vào Top 15 Giọng Hát Việt Nhígiải Vàng Giai Điệu Tuổi Hồng Toàn quốc, Top 25 Ngôi Sao Việt Top 4 The Winner Is năm 2014… ERIK từng góp giọng trong ca khúc I Heart You - ca khúc thuộc Digital Single Y.Ê.U của nữ ca sĩ Min. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng ngoại hình nam tính, anh vượt qua nhiều gương mặt tiềm năng khác để trở thành giọng hát chính trong nhóm nhạc nam sắp ra mắt của St.319 Entertainment.

Ngày 11.1, ERIK cùng ekip là nhà sản xuất Aiden và nhạc sĩ Khắc Hưng cho ra mắt sản phẩm đầu tay - ca khúc Sau tất cả. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, ca khúc đã đạt được hơn 100 ngàn lượt nghe trên website nghe nhạc trực tuyến và có lượt share khủng trên mạng xã hội facebook, đây có thể xem là màn debut “siêu ấn tượng” của anh này.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình cố gắng của ERIK trước khi 'bắn phát súng' chào sân với âm nhạc thành công:

Năm 2012, ERIK tạo được điểm nhấn đầu tiên trong sự nghiệp khi xuất hiện tại chương trình Giọng Hát Việt nhí và lọt vào top 15 khi anh vừa mới 15 tuổi. ERIK khoe giọng hát ấm áp trong bài hát Gửi mẹ.

ERIK với Lonely trong The Winner is 2014, anh thể hiện khả năng hát live tốt và lối xử lí nhạc văn minh.

ERIK song ca cùng Min ca khúc I Heart You - thuộc Digital Single Y.Ê.U của Min

ERIK đã có màn debut thành công với sản phẩm đầu tiên, ca khúc Sau tất cả - một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Nhà sản xuất Aiden vừa có thông báo trên facebook cá nhân rằng sẽ tung beat nhạc của Sau tất cả vào 12/1 và MV chính thức được ra mắt vào ngày 15/1, hứa hẹn tạo nên được tiếng vang cho tên tuổi của anh chàng tài năng này.

Chia sẻ
Tin mới nhất