Âm Nhạc

Aiden St.319: 'Tôi sẽ tỉnh táo hơn trong công việc'

Chia sẻ

Không muốn chia sẻ nhiều về những chuyện đã qua, nhưng Aiden cho biết, bản thân đã rút ra cho mình những bài học riêng, sẽ tỉnh táo hơn và không đặt quá nhiều cảm xúc riêng trong công việc.

- “Sau tất cả” - một sản phẩm do ERIK thể hiện và St.319 sản xuất vừa ra mắt đã gây bão trong làng nhạc. Với vai trò là thủ lĩnh, cho đến thời điểm hiện tại cảm xúc của bạn đã thay đổi ra sao?

- Tôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc vì Sau tất cả được mọi người quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. Thật ra, khi bắt tay vào làm dự án này bản thân tôi và ekip cũng kì vọng nhiều, nhưng không nghĩ rằng, nó lại được khán giả yêu mến nhiều đến như vậy. Và niềm vui ấy ngày càng lớn dần, khi lượt nghe, xem, chia sẻ cũng như cover của Sau tất cả vẫn chưa dừng lại ở đó. Nhân đây, tôi cũng chân thành cảm ơn quý khán giả trong những ngày qua đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm này, tôi trân trọng những tình cảm mà mọi người luôn dành cho tôi, cũng như tập thể St.319. Với những tình cảm quý báu đó, tôi nhủ lòng mình phải cố gắng thật nhiều trong tương lai để có thể cống hiến hết mình và không ngừng mang tới những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

1452565960_SauTatCa_Poster

- Khán giả gần như nghiện giai điệu “Sau tất cả, mình lại trở về với nhau…”. Thật lòng nhé, đã bao giờ bạn mong chờ mối quan hệ đã qua của mình sớm “gương vỡ lại lành”?

- Nếu bảo không thì thật ra là nói dối. Cá nhân tôi tôi luôn trân trọng những gì đã qua dù nó lành hay vỡ, vì từ đó tôi nhận ra mình trưởng thành và học hỏi thêm nhiều kinh nghiêm. Cũng từ những lành vỡ đó, tôi hiểu được rằng, đôi khi bản thân mình phải biết buông bỏ đúng lúc để tìm ra một hướng đi mới rộng mở hơn, tốt đẹp hơn.

- Ký ức buồn bao giờ cũng làm con người ta day dứt, còn kỷ niệm đẹp lại càng làm cho người ta nhớ nhung khôn nguôi. Tận bây giờ, bạn có chắc mình đã thực sự “refresh” cảm xúc đó?

- Tôi là người rất thoải mái và luôn nghĩ về chuyện đó như một kỷ niệm đẹp. Cũng như khi nãy tôi vừa nói, lúc này không phải là lúc bản thân dành thời gian cho những chuyện đã qua mà bây giờ, tôi chỉ chú tâm vào một mục tiêu duy nhất, đó là công việc. Tôi đang dốc hết sức để tập trung toàn bộ tâm trí cho công việc và những dự án mới của St.319 trong năm 2016.

aiden1

- Sau những đổ vỡ trong công việc, mỗi người thường tự đúc kết cho riêng họ những bài học, còn bạn thì sao?

- Chắc chắn rồi, tôi đã rút ra cho mình những bài học riêng, sẽ tỉnh táo hơn và không đặt quá nhiều cảm xúc riêng trong công việc nữa.

- Khi đã “đường ai nấy đi” nhưng chưa hề nghe bất cứ một lời oán trách, đổ lỗi hay nói những điều không hay về cộng sự. Phải chăng, bạn đang muốn gắn mác đàn ông “hiếm” lên người?

- (Cười) Anh thấy tôi, giống đàn ông hiếm không? Tôi không cố tình gắn mác hay làm điều gì tương tự như vậy. Tôi chỉ chia sẻ những điều tôi nghĩ, tôi đã và sẽ thực hiện. Với tôi, mọi thứ kết thúc đều mở ra một hướng đi mới. Tôi luôn chúc cho người bạn cũ của mình những gì tốt đẹp nhất.

- Để tự nói về cuộc sống hiện tại, bạn sẽ nói gì?

- Hiện giờ, tôi đang cảm thấy rất vui và hào hứng với những dự án mới sắp hoàn thiện và đang trong quá trình chuẩn bị để tiếp tục gửi đến khán giả. Thành công của Sau tất cả đã đưa tên tuổi của St.319 lên một tầm cao mới và làm cho ekip có thêm động lực để phát triển xa hơn.

aiden2

- Có vẻ như Aiden không thuộc tuýp người dễ hài lòng với những gì mình đang có?

- Có vẻ là như vậy. Tôi luôn muốn chạm tay tới những thứ lớn hơn, khi đạt đươc điều gì tôi lại muốn thực hiện thêm nhiều việc nữa hướng tới đích thành công lớn hơn. Tôi không cho phép bản thân mình được ngừng nghỉ, tôi còn trẻ nên khi nghĩ mình làm được gì, tôi sẽ không ngại thử. Tôi quan niệm, lúc chúng ta ngừng nghỉ, đó là lúc chúng ta thục lùi.

- Có được mọi thứ trong tay khi chỉ mới bước sang tuổi 24. Nhìn lại sự nghiệp của bản thân, bạn có thấy mình quá tham lam?

- Không có gì là tham lam với tuổi trẻ khi bạn hăng say công việc và cầu tiến. Ở tuổi tôi, còn rất nhiều người còn thành công hơn vậy. Tôi lại nghĩ là mình phải cố gắng hơn nữa.

- Ôm đồm quá nhiều công việc, điều này đồng nghĩa bạn sẽ có thêm nhiều trách nhiệm. Đã bao giờ đứng trước khó khăn, áp lực và mệt mỏi, Aiden từng có ý định buông xuôi và dặn lòng là chỉ chú tâm vào một lựa chọn?

- Có chứ, rất nhiều là đằng khác. Nhưng tôi không quá bi luỵ hay buồn phiền khi gặp những khó khăn, tôi luôn đối mặt để bỏ qua nó hoặc nhìn thằng vào vấn đề để tìm hướng giải quyết. Khi bạn thực sự yêu thích điều gì đó, bạn sẽ tìm ra cách để thực hiện và giải quyết những điều khó khăn, còn nếu bạn nhục chí, có lẽ bạn chưa coi công việc của bạn là mục tiêu quan trọng.

aiden3

- Giá trị lớn nhất mà bạn có được khi “lang thang” ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau?

- Được lang thang ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau giúp tôi trở nên hiểu biết nhiều hơn, những công việc khác nhau của tôi phần nào đó đang hỗ trợ nhau. Tôi cũng trưởng thành và tự tin hơn khi sở hữu nhiều kinh nghiệm ở nhiều mảnh ghép khác nhau.

- Lọt vào 20 đề cử nhân vật truyền cảm hứng của một giải thưởng uy tín, nếu vinh dự được chọn vào top, Aiden sẽ truyền cảm hứng cho những bạn trẻ như thế nào?

- Bằng những bước nhảy hay thông qua âm nhạc, tôi mong muốn các bạn trẻ sẽ luôn giữ vững niềm tin cũng như đam mê với những kế hoạch và hướng đi của bạn trong tương lai, dù có khó khăn thế nào. Hiện giờ, tôi đang phát triển sự nghiệp, nên tôi nghĩ rằng mình sẽ cố gắng đóng góp một phần nhỏ bé - trong công việc của mình để tiếp thêm sức mạnh cho các bạn.

- Là một trong những nhà sản xuất trẻ nhất của Việt Nam, bạn kì vọng gì trong lĩnh vực của mình?

- Thật ra, tôi đến với công việc này là vì đam mê. Tôi đang ấp ủ rất nhiều và mong tìm được một cơ hội để có thể phát triển mạnh hơn công việc hiện tại, không chỉ là ở trong nước. Với sự nỗ lực không ngừng của các anh, chị, em nghệ sĩ cũng như các nhà sản xuất tài năng của Việt Nam. Tôi tin, chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ không ngừng mang tới những giá trị nghệ thuật mới, những sản phẩm đột phá nhưng vẫn đậm chất Việt Nam. Và biết đâu với những nỗ lực của hàng ngàn người - trong đó có những người trẻ như tôi, việc đưa nền giải trí nghệ thuật Việt Nam đứng đầu Châu Á trong 10 hay 20 năm nữa sẽ không phải là điều quá xa vời.

- Những kế hoạch của bản thân cũng như St.319 trong năm 2016 này sẽ là gì?

- Trong năm 2016, tôi mong muốn mình sẽ sớm hoàn thành những dự án kinh doanh đang ấp ủ. Còn với St.319 năm nay, mong rằng sẽ gặp nhiều thuận lợi và được các bạn khán giả đón nhận với dự án boygroup ra mắt vào cuối năm.

- Cảm ơn Aiden về cuộc trò chuyện này. Chúc bạn thành công với những dự án sắp tới!

Chia sẻ
Tin mới nhất