Âm Nhạc

Infographic: Những thành tựu nhớ mãi với 365 và Stellar!

Tâm Đào
Chia sẻ

Cùng điểm lại những dấu mốc đáng nhớ cũng như những thành tích mà 365 đạt được trong 5 năm vừa qua.

Trải qua 5 năm hoạt động không ngừng nghỉ, 365 đã chứng minh ngôi vị nhóm nhạc hàng đầu showbiz là hoàn toàn xứng đáng với nhóm. Sau tất cả, có lẽ hiện tại chính là thời điểm thích hợp để các thành viên tạm khép lại một chương đẹp đẽ trong sự nghiệp, tiếp tục bước đi bằng đôi chân của mình.

Concert kỷ niệm 5 năm debut vào ngày 30/7 tới là món quà cuối cùng 4 chàng trai gửi tới người hâm mộ. Trước khi đến với đêm nhạc mang tính “lịch sử” đó, hãy cùng nhìn lại chặng đường đầy thăng trầm mà 365 đã đi qua, cũng như điểm lại thành công mà nhóm gặt hái được:

365

Với những sản phẩm âm nhạc đa dạng, đầu tư chỉn chu thì sự thành công nhanh chóng đến với các chàng trai nhà VAA là hoàn toàn dễ hiểu. Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo, 365 còn có cả một bộ sưu tập giải thưởng trong nước và quốc tế, cùng nhiều con số ấn tượng khiến người hâm mộ phải… “nở mũi” tự hào dưới đây.

365 (2)

Kết

Như Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Khi yêu thích một cái gì đó và việc phải để nó mất đi là một điều kinh khủng. Nhưng suy cho cùng, thì chúng ta không nên vì lòng ích kỷ của bản thân mà chèn ép giấc mơ cháy bỏng của từng thành viên”. Đâu đó người ta sẽ lại bình phẩm rằng chuyện 365 tan rã không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra, không có gì là lạ, rằng tuổi thọ của các nhóm nhạc Vpop thường không lâu bao giờ. Hãy bình tâm và tiếp tục vững bước sau “cơn bão” này, hãy cứ tự hào vì những gì mình đã làm được. Chúng tôi đợi từng mảnh ghép 365 tỏa sáng ở tương lai!

Cùng xem lại những MV ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất từ các chàng trai tài năng này:

Hai cô tiên

Nơi anh không thuộc về

Ai đó đêm nay

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất