Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP đã ở đâu và làm gì trong suốt thời gian qua?

Tít Trắng
Chia sẻ

Sơn Tùng gần như “bốc hơi” khỏi mặt báo sau loạt lùm xùm với “Chúng ta không thuộc về nhau”.

Màn trình diễn gây tranh cãi tại đêm chung kết The Face 2016 là lần cuối cùng Sơn Tùng M-TP xuất hiện dồn dập trên các phương tiện truyền thông suốt thời gian qua. Liệu bạn có thắc mắc anh chàng đã ở đâu và làm gì? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé:

MV đại thắng với lưọt xem không ngừng gia tăng

Mặc dù tiếp tục vướng phải lùm xùm đạo nhái nhưng không thể phủ nhận, các sản phẩm của Sơn Tùng luôn thu hút một lượng người nghe cũng như lượt xem khủng, và Chúng ta không thuộc về nhau chẳng phải ngoại lệ. Sau 1 tháng ra mắt, MV đạt 50 triệu lượt xem. Các cột mốc khủng như 60, 70 triệu lần lượt được chinh phục và tính đến thời điểm này, bản hit mới nhất trong sự nghiệp Sơn Tùng đang tạm dừng ở con số 75 triệu lượt xem.

st1

Cứ một khoảng thời gian ngắn là Sơn Tùng lại mừng rỡ “khoe” chiến tích trên trang cá nhân.

st2

Có thể thấy tốc độ tăng view của Chúng ta không thuộc về nhau vẫn rất ấn tượng.

MV của ca khúc hiện đã đạt hơn 76 triệu lượt xem.

Miệt mài với chuỗi fan meeting xuyên Việt, hạnh phúc với những “dàn đồng ca”

Chuỗi fan meeting đi qua nhiều tỉnh thành của nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn tiếp tục được tiến hành theo như kế hoạch trước đó. “Mặc kệ người ta nói”, bỏ qua búa rìu dư luận, cứ lâu lâu Sơn Tùng lại “ngoi” lên fanpage cá nhân khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên fan tại Thanh Hóa, Huế, Nghệ An và mới đây là Hà Nội. Điểm đáng khen là hiếm có nghệ sĩ Vpop nào lại chăm chỉ tổ chức fan meeting để gần gũi với người hâm mộ như Sơn Tùng.

st7

Sơn Tùng chính là nghệ sĩ siêng năng tổ chức fan meeting nhất nhì showbiz Việt.

st11

Những giây phút đáng nhớ giữa nam ca sĩ và người hâm mộ.

st5

Có lẽ chỉ khi ở bên cộng đồng Sky thì nụ cười ngây ngô này mới xuất hiện.

st12

Sơn Tùng và dàn đồng ca tại Nghệ An…

Huế

và Thanh Hóa.

Chút thay đổi ngoại hình

Xuất hiện trong buổi fan meeting ở Hà Nội mới đây, Sơn Tùng M-TP đã có chút thay đổi nho nhỏ về kiểu tóc. Bên cạnh đó, hình xăm khủng trước ngực cũng lần đầu tiên được anh chàng khéo léo khoe trọn.

img_9503

Sơn Tùng diện chiếc áo khoét sâu khoe trọn hình xăm ở cổ.

img_9710-2

Ngoài kiểu tóc mới và hình xăm, anh chàng còn có dấu hiệu tăng cân sau những ngày tháng “ở ẩn”.

img_9583

Cũng tại buổi fan meeting này, Sơn Tùng đã lần đầu tiên lên tiếng về lùm xùm đạo nhái Chúng ta không thuộc về nhau. Anh thẳng thắn cho biết: “Tùng nghĩ rằng miễn sao những bài hát mình đưa ra vẫn được mọi người quan tâm, đón nhận là Tùng vui rồi. Còn những lời nói chỉ trích thì hãy cứ để cho họ nói, công việc của Tùng là sản xuất thêm nhiều bài hát hay hơn nữa dành cho khán giả.”

Kết: Hiện chưa rõ kế hoạch tiếp theo của Sơn Tùng sẽ là gì và liệu trong năm nay người hâm mộ còn được thưởng thức thêm sản phẩm mới nào từ anh chàng hay không. Nhưng có lẽ những giây phút bình yên và ít sóng gió như thế này chính là điều Sơn Tùng và cả cộng đồng Sky của anh mong muốn nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất