Âm Nhạc

Hà Hồ biến hit Sơn Tùng thành nhạc tình, vừa hát vừa khóc trong 'Love Songs'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

"Dường như tất cả mọi thứ đều được tinh giản lại, để chỉ có Hồ Ngọc Hà ở đó, trọn vẹn nhất cùng âm nhạc".

Vẫn giữ nguyên tinh thần 2 đêm nhạc Love Songs Hồ Chí Minh và Hà Nội diễn ra trước đó, Private Show - Giới thiệu album Love Songs 3: Gửi người yêu cũ tối qua (5/10) cũng thu hút khán giả bằng chính giọng hát nồng nàn của Hồ Ngọc Hà, không nhóm múa hỗ trợ, không chiêu trò, không đạo cụ hoành tráng.

Nhưng khác hơn, đó là dường như tất cả mọi thứ đều được tinh giản lại, để chỉ có Hồ Ngọc Hà ở đó, trọn vẹn nhất cùng âm nhạc. 17 tiếng thu live album Love Songs 3: Gửi người yêu cũ được nữ ca sĩ tái hiện với chỉ hơn 1 tiếng trên sân khấu, cùng 2 nhạc cụ là tiếng đàn piano của nhạc sĩ Hoài Sa và kèn saxophone từ nhạc sĩ Xuân Hiếu. Như cô chia sẻ: “Love Songs lần trước Hà hát cùng ban nhạc và nhóm bè, hôm nay thủ thà thủ thỉ, ấm cúng hơn, thì chắc chắn những câu chuyện cũng sẽ gần hơn”.

hnh-ls-199

Hòa quyện trong tiếng đàn piano và kèn xasophone, một Sway không quá lạ với những ai yêu mến Hồ Ngọc Hà nay được khoác lên bộ cánh mộc mạc và chân thật nhất, trong tiếng vỗ tay của khán giả, Hà Hồ bắt đầu đêm nhạc tình nhẹ nhàng đến lạ.

hnh-ls-128

Chỉ với một bộ đầm trắng, nhưng bằng sự hấp dẫn đến từ giọng hát, qua cách nói chuyện thông minh và duyên dáng, Hà Hồ khiến cho hơn 300 khán giả bị thuyết phục bởi vẻ đẹp của cô.

hnh-ls-201

Một trong những điều bất ngờ nhất đêm nhạc là khi bản hit của Sơn Tùng M-TP - Chắc ai đó sẽ về vang lên.

hnh-ls-191

Ca khúc quá quen thuộc này được phối mới lại hoàn toàn bởi nhạc sĩ Hoài Sa, Hà Hồ cũng chia sẻ cô rất yêu mến Sơn Tùng và thường xuyên giữ liên lạc với nam ca sĩ.

hnh-ls-177

Nữ ca sĩ khéo léo biến Chắc ai đó sẽ về thành bản nhạc tình mùi mẫn.

Clip  Chắc ai đó sẽ về - Hồ Ngọc Hà

hnh-ls-192

Điều đặc biệt trong đêm nhạc giới thiệu sản phẩm mới này, đó là không hề có kịch bản và thứ tự bài hát, Hà Hồ chỉ ngẫu hứng hát theo cảm xúc và lần lượt giới thiệu các ca khúc qua những câu chuyện tự sự.

hnh-ls-185

Ngoài các bài hát trong Love Songs 3 như Gửi người yêu cũ, chạy theo lý trí, chợt nhớ về anh, Anh còn nợ em,... nữ ca sĩ còn dành tặng khán giả Still loving you, Bang Bang…

hnh-ls-174

Cô bất ngờ mời đàn chị Thanh Hà song ca Nếu em được chọn lựa dù chưa từng tập luyện trước đó.

hnh-ls-169

Sự ăn ý của hai giọng hát đã nhận được tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.

hnh-ls-162

Hà Hồ còn hài hước: “Biết là gặp ở ngoài mời chị hát chung một bài chị sẽ không hát, nhưng ở đây là nhờ khán giả, làm sao mà dám chối từ nên kiểu gì chị ấy cũng sẽ lên sân khấu”.

hnh-ls-147

Dù chỉ là một đêm nhạc thân mật được trình diễn theo phong cách acoustic, nhưng qua đó minh chứng sự nội lực, tiến bộ trong giọng hát của Hồ Ngọc Hà cũng như khả năng xử lí ca khúc tinh tế chạm đến trái tim khán giả.

hnh-ls-136

Đã không ít lần nữ ca sĩ chẳng thể kìm được nước mắt khi cất tiếng hát ca khúc nói lên nỗi lòng mình. Đặc biệt, cô còn chia sẻ niềm tiếc nuối về sự tan vỡ của Angelina Jolie và Brad Pitt: “Nghe tin “chị Ly” và “anh Pit” chia tay, Hà chỉ cầu nguyện cho chị Ly quay về với anh Pit, vì đấy là mối tình mà ai cũng nhìn để tin vào tình yêu” - Dường như với Love Songs lần này, những cảm xúc nhớ nhung, đau buồn và đắng cay được Hồ Ngọc Hà thể hiện đầy hơn cả. Khoảnh khắc nữ ca sĩ lau nhẹ nước mắt khiến khán giả phải xót xa.

hnh-ls-160

Ca khúc Keep me in love được Hà Hồ chọn để khép lại đêm nhạc với bản phối nhẹ nhàng và sâu lắng đầy bất ngờ.

hnh-ls-180

Hà Hồ hôn tay nhạc sĩ Hoài Sa bởi ngưỡng mộ tiếng đàn của anh, cũng như tư duy phối bài, sự truyền cảm hứng từ người nhạc sĩ tài hoa cho những cảm xúc của Hà Hồ được tròn đầy nhất.

hnh-ls-181

Và cái ôm cám ơn nhạc sĩ Xuân Hiếu bởi tiếng kèn saxophone đã góp phần giúp đêm nhạc thành công.

Album Love Songs 3 gồm 12 ca khúc của Hồ Ngọc Hà vừa được ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua với số lượng tiêu thụ lớn, cũng như sự thành công trong đêm nhạc tiếp tục đánh dấu cho thành công của thương hiệu Love Songs mang tên Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất