Âm Nhạc

Sơn Tùng chính thức lên tiếng về ‘Chúng ta không thuộc về nhau’: ‘Hãy cứ để họ nói’

Tít Trắng
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến bản hit mới nhất của mình.

Chiều 23/10 tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi giao lưu thân mật với khán giả. Sự kiện này nằm trong chuỗi fan meeting xuyên Việt mà nam ca sĩ đặc biệt thực hiện để có nhiều cơ hội trò chuyện thân mật, xích lại gần người hâm mộ.

Dù chương trình diễn ra vào 14h nhưng fan Hà thành đã có mặt từ rất sớm, tập trung đông tại địa điểm tổ chức.

Dù chương trình diễn ra vào 14h nhưng fan Hà thành đã có mặt từ rất sớm, tập trung đông tại địa điểm tổ chức.

Sơn Tùng khoe hình xăm khủng trước ngực.

Diện nguyên cây đen với áo khoác lông, Sơn Tùng khiến fan bất ngờ khi lần đầu khoe hình xăm ở ngực. Khi anh xuất hiện, bên dưới khán đài, màn hình điện thoại sáng cả khu vực. Hàng trăm khán giả cầm tấm băng rôn “Sky love Sơn Tùng M-TP” cổ vũ, reo hò bên dưới.

son-tung-mtp-fanmeeting-hanoi34

Mọi người hòa giọng, hô vang khẩu hiệu Sơn Tùng M-TP khi anh xuất hiện.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tùng tới Hà Nội từ lúc 12h, nhưng chưa kịp ngắm cảnh đường phố mùa thu Hà Nội mà chỉ kịp ngắm các bạn fan đón Tùng ở sân bay mà thôi. Trước khi đến với Hà Nội thì Tùng biết là ở nơi đây chỉ có 600 ghế, nhưng Tùng và ê-kíp vẫn quyết định tổ chức 1 buổi fan meeting trong thời gian gần nhất. Có thể là 1 liveshow nữa thì sao?”. Úp mở về một liveshow mới của Sơn Tùng khiến khán giả reo hò thích thú.

son-tung-mtp-fanmeeting-hanoi26

Sơn Tùng bất ngờ úp mở về một liveshow trong tương lai tại thủ đô.

Đặc biệt, trong số những câu hỏi gửi về, có một khán giả thắc mắc: “Bài Chúng ta không thuộc về nhau có người thích, có người sẽ không thích, vậy anh nghĩ sao về điều này?”. Sơn Tùng vui vẻ trả lời: “Tùng cũng hiểu điều này nhưng Tùng nghĩ rằng miễn sao những bài hát mình đưa ra vẫn được mọi người quan tâm, đón nhận là Tùng vui rồi. Còn những lời nói chỉ trích thì hãy cứ để cho họ nói, còn công việc của Tùng là sản xuất thêm nhiều bài hát hay hơn nữa dành cho khán giả. Bởi nhiệm vụ của mình là làm, chứ không phải là lên facebook trả lời những bình luận. Tùng mong rằng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ Tùng”.

son-tung-mtp-fanmeeting-hanoi35

Đây cũng chính là lần đầu tiên Sơn Tùng lên tiếng về Chúng ta không thuộc về nhau sau loạt lùm xùm kéo dài kể từ khi phát hành ca khúc.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

son-tung-mtp-fanmeeting-hanoi2

Liên tiếp sau đó Sơn Tùng thể hiện loạt những ca khúc: Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau… Cuối chương trình, Sơn Tùng bật mí cuối năm sẽ ra một sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Một số hình ảnh trong buổi fan meeting của Sơn Tùng tại Hà Nội:

son-tung-mtp-fanmeeting-hanoi29

son-tung-mtp-fanmeeting-hanoi32 son-tung-mtp-fanmeeting-hanoi33 son-tung-mtp-fanmeeting-hanoi13

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất