Âm Nhạc

Đây chính là 'sức mạnh bầu trời' của Sơn Tùng M-TP!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà cộng đồng fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình trở thành 1 trong những FC mạnh mẽ nhất Vpop.

Có thể nói, Sơn Tùng là nghệ sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu và hoạt động tích cực nhất nhì Showbiz. Trong một buổi giao lưu với người hâm mộ gần đây, chính anh chàng từng chia sẻ: “Mọi người thường hay nói với Tùng rằng: Đừng có động vào Sơn Tùng M-TP nhé, bầu trời của nó to lắm đấy! . Vậy những điều gì khiến Sky trở thành FC “độc nhất vộ nhị” và sức mạnh từ cộng đồng này lại “đáng sợ” thế nào?

Dàn đồng ca vang lên mọi sân khấu

“Dàn đồng ca” là một trong những “đặc sản” từ fan Sơn Tùng mà không phải nghệ sĩ nào cũng sở hữu. Việc tất cả khán giả cùng hát vang nhiều bản hit của nghệ sĩ ở khắp các sân khấu biểu diễn cho thấy sức mạnh số đông cũng như sự phổ biến từ bản hit giọng ca gốc Thái Bình. Một lần nữa, có thể khẳng định chàng trai này là nghệ sĩ sở hữu nhiều dàn đồng ca “khủng” trên khắp mọi miền đất nước mà anh đặt chân qua.

sontung

“Dàn đồng ca” là một trong những điều Sơn Tùng luôn tự hào về cộng đồng Sky.

Không khí “dàn đồng ca” tại Huế mới đây.

Thái Nguyên

Thái Bình

Bên cạnh Chúng ta không thuộc về nhau - Bản hit ồn ào phủ sóng khắp mọi ngõ ngách thì dường như mọi bài hát của Sơn Tùng đều có những dàn đồng ca “khủng” mà nhiều nghệ sĩ mong muốn được sở hữu.

Buông đôi tay nhau ra

Âm thầm bên em

Em của ngày hôm qua

Fan meeting “khủng” dọc miền đất nước

Sức mạnh số đông của fan Sơn Tùng có thể thấy từ những buổi meeting dài hơi khắp đất nước kéo dài trong nhiều tháng. Ở mỗi nơi nam ca sĩ ghé qua đều thu hút hàng ngàn người hâm mộ cuồng nhiệt. Cho tới thời điểm này, chàng trai gốc Thái Bình là nghệ sĩ duy nhất bản lĩnh tổ chức những buổi họp fan quy mô như thế.

sontung

Sơn Tùng khởi động hành trình họp fan xuyên Việt từ ngày 5/7/2016.

sontung14-660x399

Cho tới thời điểm hiện tại, lượng khán giả tham gia các buổi fan meeting đã lên tới hàng chục ngàn. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng mạnh.

sontung30-660x440

Giọng ca Không phải dạng vừa đâu trong buổi fan meeting tại Nha Trang.

sontung31-660x440

Hiếm có nghệ sĩ nào thu hút giới trẻ cả nước như Sơn Tùng!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất