Âm Nhạc

Những MV chịu chi nhất lịch sử KPop: Cả một trời thương nhớ những nhóm nhạc gen 2

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bạn có biết hết những MV chịu chi nhất lịch sử KPop này chưa?

Đối với thị trường âm nhạc nói chung và thị trường KPop nói riêng, video âm nhạc luôn rất được chú trọng. Đó sự cống hiến và tâm huyết từ tất cả những người tham gia nhằm tạo ra các MV tuyệt vời để thu hút người hâm mộ. Hầu như mọi video âm nhạc KPop đều có chất lượng tuyệt vời. Người hâm mộ trên toàn cầu đều rất thích trải nghiệm những MV mới đến từ các nghệ sĩ KPop, dù đó không phải là thần tượng của họ nhưng họ vẫn rất hào hứng đón chờ.

Nhưng tất nhiên, chất lượng của các video âm nhạc KPop sẽ không bao giờ tốt nếu như không phải trả giá. Hầu hết các sản phẩm video này tốn khá nhiều tiền đầu tư vào. Từ địa điểm đến các hiệu ứng đặc biệt, chi phí sản xuất những MV tuyệt vời như vậy là rất cao. Tuy phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ nhưng hiệu quả mang lại là vô cùng tốt. Hãy cùng điểm lại những MV chịu chi nhất lịch sử KPop nhé!

DEVIL - SUPER JUNIOR

kpop

Một trong số những MV chịu chi nhất lịch sử KPop là MV Devil của nhóm Super Junior.

Một trong số những MV chịu chi nhất lịch sử KPop là MV Devil của nhóm Super Junior. MV cho bài hát Devil của Super Junior được xây dựng với concept hành động đa dạng bối cảnh. Chi phí của video rơi vào con số 300.000 USD (khoảng 700.000.000 VND). Trong MV này, vì theo đuổi concept hành động có nhiều cảnh sẽ tốn rất nhiều tiền để thực hiện được. May mắn thay, ngân sách được chi cho MV này đủ cao để trang trải chi phí và tạo ra một sản phẩm tuyệt vời!

MV Devil của Super Junior.

COME BACK HOME - 2NE1

kpop1

Nhóm 2NE1 thời Come Back Home.

MV Come Back Home của nhóm nhạc nữ 2NE1 là một kiệt tác hiệu ứng đặc biệt. MV Come Back Home mang một phong cách tương lai và công nghệ. Chính vì thế, để thực hiện MV này, 2NE1 và YG Entertainment đã tốn không ít tiền vào phần đồ họa. Và số tiền bỏ ra tuy cao nhưng nhận lại được kết quả vô cùng tốt cho phần hiệu ứng của Come Back Home. Chi phí của video được ước tính là 500.000 (khoảng 11.500.000.000 VND).

MV Come Back Home của 2NE1.

ONE SHOT - BAP

kpop2

Nhóm BAP.

Theo người hâm mộ, MV One Shot được xem là MV hay nhất của BAP. Tuy đến từ công ty nhỏ nhưng sự đầu tư mà BAP dành cho One Shot rất chất lượng. MV có hình ảnh và cảnh thực sự ấn tượng. Ngoài ra, địa điểm các cảnh được quay có vẻ rất tốn kém. Chính vì thế sẽ không quá ngạc nhiên khi MV One Shot có giá thực hiện tầm 900.000 USD (khoảng 20.700.000.000 VND).

MV One Shot của BAP.

DESTINY - INFINITE

kpop3

Nhóm Infinite.

MV Destiny của Infinite tốn tầm 900.000 USD (khoảng 20.700.000.000 VND) để thực hiện. Bài hát có hai phiên bản video âm nhạc: Phiên bản A và Phiên bản B. Trong video, các thành viên của Infinite đã quay cảnh gần máy bay khổng lồ với hình ảnh vô cùng cool ngầu. Điều này chính là lí giải cho việc ngân sách chi cho MV Destiny lại rất cao.

MV Destiny của Infinite.

CRY CRY VÀ LOVEY DOVEY - T-ARA

kpop4

T-ara trong concept Lovey Dovey.

Các video âm nhạc của T-ara cho các bài hát Cry CryLovey Dovey là đắt nhất trong danh sách những MV chịu chi nhất lịch sử KPop. Hai video âm nhạc kết hợp có giá khoảng 1.000.000 USD (khoảng 23.000.000.000 VND) mỗi video. Riêng MV Cry Cry còn là một trong những video âm nhạc dài nhất trong lịch sử KPop. Video được quay theo phong cách K-drama với những tình tiết hấp dẫn. Có hai phiên bản cho bài hát Cry Cry, bên cạnh drama ver là video trình diễn thể hiện tài năng của các cô gái.

MV Cry Cry (Drama ver).

MV Lovey Dovey của T-ara.

TẠM KẾT

Để có được những thước quay cũng như MV chất lượng, các nghệ sĩ cũng như công ty chủ quản đã không ngại bỏ ra một số tiền lớn. Họ muốn những sản phẩm âm nhạc của mình phải tốt nhất, hoàn thiện nhất có thể để gửi tặng người hâm mộ một cách trọn vẹn nhất. Một MV đẹp, chỉn chu cũng là các nghệ sĩ thể hiện sự tôn trọng của mình đối với các khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất