Âm Nhạc

Một chiều 'thả thính' như vũ bão của loạt idol KPop: Ong Seongwu ra ca khúc mới, Yunho (TVXQ) nhá hàng teaser solo và còn nhiều điều thú vị khác

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Loạt idol kpop cùng lúc thả thính fan những sản phẩm mới khiến người hâm mộ bị "choáng ngợp" với sự trở lại này.

Mùa hè luôn là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi để “người người, nhà nhà” đua nhau chuẩn bị màn tái xuất với người hâm mộ. Các nghệ sĩ luôn muốn mang đến những bản hit, những MV hay nhất để gửi tặng đến các fan. Chính vì thế, khó tránh khỏi việc các idol “đụng” nhau, không hẹn mà gặp cũng tung ra những sản phẩm hoặc teaser nhá hàng cho màn comeback. Và điển hình là ngày hôm nay khi loạt idol kpop cùng lúc thả thính fan những sản phẩm mới toanh khiến người hâm mộ KPop vô cùng bất ngờ và thích thú.

Đầu tiên là anh chàng nam thần Ong Seongwu (cựu thành viên Wanna One) cùng ca khúc Heart Sign. Sau nhiều ngày “nhá hàng” những hình ảnh đậm chất mùa hè, Ong Seongwu cũng đã chính thức “thả xích” sản phẩm âm nhạc Heart Sign phối hợp với nhà sản xuất Flow Blow. Anh chàng mang đến một hình ảnh tươi mới với không khí mùa hè ngập tràn. Ca khúc với giai điệu bắt tai cùng chất giọng nhẹ nhàng của Ong Seongwu đã tạo nên bản phối vô cùng tuyệt vời, không uổng công người hâm mộ chờ đợi.

kpop

Loạt idol kpop cùng lúc thả thính fan những sản phẩm mới toanh, trong đó có Ong Seongwu.

Ca khúc Heart Sign của Ong Seongwu.

kpop0

Nam thần Ong Seongwu trong Heart Sign.

Góp mặt trong danh sách loạt idol kpop cùng lúc thả thính fan những sản phẩm mới toanh, không thể không kể đến màn “nhá hàng” teaser của anh cả nhà SM là Yunho (TVXQ). Sau thông tin chuẩn bị có màn ra mắt solo, Yunho không ngừng đăng tải những hình ảnh mới cũng như video cho sản phẩm âm nhạc sắp tới. Và lần này, anh chàng gửi đến người hâm mộ chiếc teaser mới của ca khúc Follow với hình ảnh Yunho xuất hiện vô cùng lịch lãm, điển trai. Tuy chỉ là một đoạn teaser ngắn nhưng anh chàng cũng hút hồn fan với chất giọng đặc trưng cùng điệu nhạc nổi bật. Điều ấy làm fan vô cùng ngóng chờ sản phẩm này của Yunho.

kpop4

Yunho trong concept solo sắp tới.

Teaser 2 của Yunho cho Follow.

Bên cạnh đó, loạt idol kpop cùng lúc thả thính fan những sản phẩm mới toanh còn có cô nàng JeA của Brown Eyed Girls cũng đã tung ảnh teaser đầu tiên cho màn tái xuất solo của mình. Xuất hiện với hình ảnh có chút ma mị, JeA tạo cảm giác tò mò và gây hứng thú người xem bởi sự huyền bí trong bức ảnh teaser của mình. Tuy ảnh teaser có chút đơn giản với dòng chữ Newself cũng là tên maxi-single lần này của JeA, nhưng người hâm mộ vẫn rất trông chờ vào sự bùng nổ của cô nàng trong lần comeback này. Vốn dĩ JeA là một main vocal xuất sắc nên người hâm mộ cũng đã rất kì vọng vào cô nàng.

kpop1

Teaser của JeA.

Ca khúc solo While you're sleeping của JeA.

Chưa dừng lại ở đó, các chàng trai SF9 cũng có màn giới thiệu thêm những hình ảnh teaser comeback của mình trong mùa hè này. Tiếp nối các thành viên Dawon, Hwiyoung, và Youngbin, nhóm SF9 tiếp tục “thả thính” người hâm mộ với những hình ảnh mới của 3 thành viên là Rowoon, Chani, và Inseong. Sức hút mới lạ và sự điển trai không góc chết của những nam thần nhà SF9 đã để lại ấn tượng không hề nhỏ trong lòng fan với concept comeback RPM đợt này.

kpop5

Anh chàng Rowoon.

kpop6

Anh chàng Chani.

kpop7

Thành viên Inseong.

Hãy cùng ủng hộ cho tất cả các nghệ sĩ cùng sản phẩm âm nhạc của họ trong mùa hè này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất