Âm Nhạc

2 'mẩu' Kangin và Sungmin có tham gia vào màn comeback sắp tới của Super Junior? Câu trả lời có tại đây!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất băn khoăn cho việc liệu Kangin và Sungmin có tham gia vào màn comeback của Super Junior hay không?

Thời gian qua, cộng đồng E.L.F đã rất phấn khích trước thông tin các nhóm Super Junior sẽ có màn comeback đầy đủ thành viên trong thời gian sắp tới. Sau khi em út Kyuhyun xuất ngũ, cũng là người cuối cùng hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự thì đây là thời điểm tốt để nhóm tái xuất với người hâm mộ bằng một sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, đứng trước thông tin nhóm sẽ comeback đầy đủ đội hình, các fan đã không khỏi hoang mang lo lắng đặt ra câu hỏi liệu Kangin và Sungmin có tham gia vào màn comeback của Super Junior hay không. Và đại diện quản lí Super Junior cũng đã đưa ra câu trả lời cho người hâm mộ.

suju

Fan đã không khỏi hoang mang lo lắng đặt ra câu hỏi liệu Kangin và Sungmin có tham gia vào màn comeback của Super Junior hay không?

Bản hit Mr. Simple của Super Junior.

Mới đây, đại diện của Label SJ đã đưa ra một tuyên bố chính thức làm rõ về số lượng thành viên sẽ tham gia vào sự trở lại sắp tới của nhóm cũng như về việc Kangin và Sungmin có tham gia vào màn comeback của Super Junior hay không. Theo đó, đại diện thông báo: “Sau khi thảo luận với các thành viên, chúng tôi đã quyết định rằng 9 thành viên bao gồm Leeteuk, Heechul, Yesung, Shindong, Siwon, Eunhyuk, DongHae, Ryeowook và Kyuhyun sẽ tham gia vào các chương trình quảng bá sắp tới cho album tái xuất“.

suju 3

Đội hình comeback sắp đến của Super Junior.

MV Lo Siento của Super Junior.

Đại diện của Label SJ đề cập đến việc Kangin và Sungmin có tham gia vào màn comeback của Super Junior như sau: “Kangin và Sungmin sẽ không tham gia vào các hoạt động nhóm trong lần trở lại này. Cả hai thành viên đã có kế hoạch quảng bá với các hoạt động cá nhân trong tương lai“. Đại diện cũng không quên nói thêm về thông tin comeback của Super Junior: “Ngày trở lại chính xác cho Super Junior hiện đang được thảo luận. Vì đây là album trở lại của họ sau một thời gian dài khi tất cả các thành viên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc, chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị chu đáo nhất có thể. Mong các bạn cùng chờ đợi và ủng hộ. Xin cảm ơn các bạn“.

sj2

Hai thành viên Sungmin và Kangin.

Như vậy, Kangin và Sungmin chưa thể tham gia cùng Super Junior trong màn comeback lần này. Cùng chúc cho những hoạt động sắp tới của tất cả các thành viên gặp thuận lợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất