Âm Nhạc

Không chấp nhận số điểm thấp tệ của Pitchfolk, Iggy Azalea sẽ tái phát hành album 'In My Defense' kết hợp cùng một ngôi sao nhạc Pop

Anne
Chia sẻ

Bạn đoán ngôi sao nhạc Pop sẽ góp giọng trong album tái phát hành của Iggy Azalea là ai?

Sau khi cho ra mắt album In My Defense vào 19/7 vừa rồi, Iggy Azalea đã quyết định sẽ cho tái phát hành với một số điều chỉnh và bổ sung cho album phòng thu thứ hai này. Đây hẳn sẽ là một lựa chọn sáng suốt của cô nàng vì doanh thu trước đó của album thực sự thảm hại.

Album mới của Iggy Azalea đạt doanh thu thảm hại trên BXH Rolling Stone 200.

Ngay khi cho ra mắt album In My Defense, vận đen dường như vẫn bám riết lấy Iggy Azalea: dù cô nàng đã rất chăm chỉ đầu tư các ca khúc trong album nhưng nó vẫn bị người hâm mộ thờ ơ, giới phê bình đánh giá thấp và thậm chí, trang Pitchfolk còn thẳng tay cho số điểm vô cùng tệ 3.8. Điều đó hẳn đã khiến cô nàng rapper không tránh khỏi cú sốc.

Iggy nhận số điểm thảm hại từ trang Pithfolk.

Started được cho là ca khúc xuất sắc nhất của album này.

Quả là một người phụ nữ kiên cường. Cô nàng đã không chấp nhận điểm số ấy và quyết định cho tái phát hành album. Mới đây, Iggy đã đăng tải trên Twitter thông báo về việc In My Defense sẽ được chỉnh sửa và cho lên kệ lần nữa trong thời gian tới. Bật mí thêm, cô nàng lần này sẽ không đơn lẻ xuất hiện mà đồng hành cùng cô còn có một ngôi sao nhạc Pop khác. Cái tên được mong chờ sẽ “cứu rỗi” lấy sự thất bại thảm hại của album nhiều nhất chính là Nicki Minaj.

Bạn có nghĩ album tái phát hành này của Iggy sẽ khả quan hơn?

Hiện tại, Iggy Azalea đang ráo riết chuẩn bị album tái phát hành In My Defense. Liệu sự quyết tâm sửa đổi này cùng với việc kết hợp một cái tên nổi tiếng khác có mang lại thành công cho album này của cô nàng số nhọ?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất