Âm Nhạc

Iggy Azalea: 'Họ đưa tôi vào trại tâm thần vì không muốn tôi tự huỷ hoại bản thân mình'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của nữ rapper khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau lần chia sẻ đầy tâm trạng khi nhìn vào thực tại thê thảm của album In My Defense vừa ra mắt trên các BXH, mới đây Iggy Azalea lại khiến nhiều người tò mò về phát ngôn của mình. Cụ thể, nữ rapper đã bất ngờ “khui” lại câu chuyện mình từng bị đưa vào trại tâm thần vào thời điểm 2 năm về trước. Nguyên nhân được Iggy Azalea chia sẻ là cô phải đối mặt với hội chứng rối loạn tâm lý cưỡng chế vì phải đối mặt với những chỉ trích từ khán giả. Iggy Azalea không thể phân biệt được đâu là những lời chỉ trích đúng đắn và đâu là những lời chỉ trích mang ý nghĩa xúc phạm mình.

Iggy Azalea cho biết cô từng bị đưa vào trại tâm thần 2 năm về trước.

Trước tình trạng không ổn của Iggy Azalea, team của nữ rapper này đã quyết định đưa cô vào trại tâm thần. Những người cộng sự của Iggy Azalea không muốn chứng kiến hình ảnh nữ rapper hủy hoại bản thân mình từng ngày. Iggy Azalea cho biết, thời điểm đó cô đang phải đối mặt với hàng tấn chỉ trích từ khán giả vì những scandal lầm lỡ mà mình đã gây ra, mỗi ngày khi mở mắt ra nữ rapper đều cảm thấy như sống trong địa ngục vì cảm thấy cả thế giới đang vùi dập mình.

Team Iggy Azalea không muốn nhìn cô hủy hoại bản thân nên mới đưa ra quyết định này.

Dạo gần đây, Iggy Azalea thường xuyên chia sẻ với khán giả về sự nghiệp cũng như những điều mà cô trăn trở. Dường như Iggy Azalea vẫn đang chịu áp lực khá nhiều vì những sản phẩm gần đây của nữ rapper đều không được khán giả đón nhận mặc dù cô đã nỗ lực rất nhiều để làm mới bản thân. Album In My Defense debut tại vị trí 62 trên BXH Rolling Stone 200 với 7.500 đơn vị được bán ra, trong đó 2.900 là bản thuần, thì trên Billboard 200 album này cũng chỉ khá khẩm hơn một chút xíu với #50. Cả hai vị trí không phải là quá thấp, nhưng so với kỳ vọng trước đó của khán giả thì đây thật sự là một màn thất bại đau đớn của Iggy Azalea.

Trước tình hình không mấy khả quan này, Iggy Azalea đã bất ngờ có những chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khá nhiều người. Cụ thể, nữ rapper đã tweet rằng: “Tôi cảm thấy thật sự thất vọng về bản thân khi nhìn những thành tích mà album mới đạt được. Tôi đã nhìn ra sức ảnh hưởng của streaming khủng khiếp như thế nào và tôi luôn phải đối mặt với suy nghĩ rằng: Làm sao mình có thể chiến thắng khi phải đối đầu với chúng cơ chứ?. Tuy nhiên, tôi đã nghĩ rằng: Có sao đâu nhỉ? Tôi có cho mình hai lựa chọn, một là bỏ cuộc, còn hai là im lặng và tiếp tục chiến đấu. Và tất nhiên tôi chọn phương án 2”.

Iggy Azalea trăn trở về sự nghiệp của mình khi nhìn vào thành tích của album mới.

Hơn ai hết, nữ rapper đã nhìn ra được những thất bại của mình để đưa ra quyết định tiếp tục chiến đấu vì chính ngay lúc này không ai có thể cứu Iggy Azalea ngoài bản thân của cô. Iggy Azalea cũng đừng vội nản lòng vì ở đâu đó vẫn còn rất nhiều người hâm mộ trông chờ vào âm nhạc của cô, trông chờ vào một ngày cô trở lại rực rỡ và lộng lẫy như những gì mà cô đã làm được tại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Xem thêm: Iggy Azalea: Có quá muộn khi nhận ra vị trí của bản thân ở thì hiện tại?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất