Âm Nhạc

Trước thềm đến Việt Nam, thành viên Hwall xác nhận rời The Boyz vì lý do sức khoẻ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Thông tin này đã được xác nhận, anh chàng đã không còn là thành viên của The Boyz nữa.

Đối với nghệ sĩ Kpop, chấn thương là điều tối kỵ cần tránh vì nó gây ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động quảng bá, sức khoẻ lâu dài và thậm chí làm chệch hướng cả sự nghiệp ca hát. Đã có rất nhiều idol phải chọn cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi dài để dưỡng sức, và nhiều người chọn rời nhóm mà họ đang cùng hoạt động. Hwall cũng không may nằm trong số đó. Mới đây, công ty Cre.ker Entertainment đã thông báo chính thức rằng thành viên Hwall sẽ rời nhóm The Boyz, và quyết định này có hiệu lực ngay lập tức sau khi thông báo.

Nhóm nhạc The Boyz…

… và anh chàng Hwall đang chịu đựng từ chấn thương mắt cá chân.

Họ cho biết rằng Hwall đã phải tạm vắng khỏi những hoạt động quảng bá lần trước vì chấn thương mắt cá chân. Nguyên văn công bố của công ty như sau:

“Xin chào, chúng tôi là Cre.ker Entertainment.

Trước hết, chúng tôi muốn cám ơn đến tất cả những người hâm mộ bởi tình yêu vô bờ bến và sự quan tâm dành cho The Boyz. Chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người một số tin buồn về Hwall.

Hwall đã vắng mặt dài hạn trong những hoạt động chính thức của mình và quảng bá album vì chấn thương mắt cá chân, cũng như sức khoẻ không được tốt của cậu ấy. Vì vậy, cậu ấy bắt buộc phải nghỉ ngơi để hồi phục. Thêm vào đó, chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện rõ ràng với Hwall và gia đình cậu ấy về các hoạt động cậu ấy có thể làm trong tương lai.”

Hwall đã phải vắng mặt trong các hoạt động quảng bá gần đây vì chấn thương.

“Sau khi cân nhắc kỹ càng, Hwall bày tỏ mong muốn tạm dừng các hoạt động vì lý do sức khoẻ và các gánh nặng tâm lý mà cậu ấy đang gặp phải. Sau khi bàn luận vấn đề này với Hwall và gia đình cậu ấy, chúng tôi quyết định tôn trọng mong muốn của cậu ấy.

Chúng tôi công bố rằng Hwall đã chấm dứt thời gian hoạt động cùng The Boyz. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi thông báo tin này cho các bạn, những người đang chờ đợi cậu ấy trở lại.”

Công ty chủ quản đã gặp mặt gia đình của Hwall về vấn đề sức khoẻ của cậu.

Quyết định này của công ty và anh chàng Hwall đều đưa ra trên sự thống nhất của hai bên và đặt sức khoẻ của chàng trai lên hàng đầu. Công ty cũng cam kết rằng sẽ hỗ trợ Hwall hết sức mình trong những hoạt động tương lai của cậu ấy và hứa hẹn một lần comeback đầy hoành tráng cho The Boyz.

Hãy nhìn ngắm lại anh chàng Hwall toả sáng trên sân khấu cùng The Boyz qua fancam dưới đây nhé:

Right Here - fancam của Hwall.

Xem thêm: Bạn muốn gặp The Boyz và thưởng thức đồ uống do các anh chàng pha chế? Đừng lo vì 'kim chỉ nam' nằm ở đây!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất