Âm Nhạc

Bạn muốn gặp The Boyz và thưởng thức đồ uống do các anh chàng pha chế? Đừng lo vì 'kim chỉ nam' nằm ở đây!

T.H
Chia sẻ

Cơ hội gặp The Boyz sẽ vô cùng dễ dàng nếu như bạn thực hiện những "bí quyết" dưới đây.

Trong sự kiện V HEARTBEAT LIVE tháng 9 vừa qua, các fan Kpop đã vô cùng mừng rỡ khi 2 nhóm nhạc nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc sẽ đặt chân đến Việt Nam trong tháng 10 chính là The Boyz và Itzy. Ngay từ khi thông tin được công bố, đã có rất nhiều người hâm mộ mong muốn được sở hữu trong tay chiếc vé tại sự kiện âm nhạc đình đám Việt - Hàn này. Vậy thì đừng lo, vì “bí quyết” đang nằm ngay dưới đây.

Cụ thể, từ nay đến ngày 21/10, khi người hâm mộ tham gia Fanship The Boyz Việt Nam và điền form đăng ký sớm nhất cũng như không vi phạm bất kỳ quy định nào của VLIVE, tất cả sẽ có cơ hội nhận được những món quà vô cùng đặc biệt từ các chàng trai The Boyz:

Để gặp các chàng trai The Boyz, người hâm mộ chỉ cần thực hiện những thao tác vô cùng đơn giản.

Món quà từ The Boyz bao gồm:

- 1 trong 200 vé tham dự chương trình V HEARTBEAT Live tháng 10 cùng cơ hội đặc biệt chụp hình với The Boyz theo group (20 bạn/group) trên sân khấu ngay sau khi chương trình kết thúc.

- Trong đó, 30 fan may mắn sẽ được nhận combo vé Fansign + Fanship The Boyz tại V HEARTBEAT Live tháng 10.

Tham gia Fanship The Boyz Việt Nam tại: https://www.vlive.tv/fanship/AC0A65

Điền form đăng ký ngay tại: http://bit.ly/FanshipTheBoyzVN

​Không chỉ vậy, The Boyz còn tổ chức riêng một hoạt động quay hình dành cho 20 fan Việt mua Fanship The Boyz đợt này. Trong hoạt động đó, các fan sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu vô cùng thân mật với The Boyz và còn được thưởng thức các loại nước uống do chính các chàng trai The Boyz pha chế. Thật tuyệt vời phải không nào? Để có cho mình cơ hội này, hãy nhanh tay mua Fanship và đừng quên điền form đăng ký các bạn nhé.

Bạn có muốn thưởng thức đồ uống do chính các chàng trai The Boyz pha chế?

MV D.D.D - The Boyz

Để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về dự án âm nhạc V Heartbeat, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, AndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất