Âm Nhạc

Đội nón lá truyền thống trong buổi fansign, The Boyz thật biết cách chiều chuộng fan Việt!

Minh Khôi
Chia sẻ

Một điểm cộng to bự trong mắt người hâm mộ tại Việt Nam rồi nhé!

Ngày 31/7, boygroup The Boyz đã có mặt tại buổi fansign để gặp gỡ truyền thông cũng như người hâm mộ nằm trong khuôn khổ sự kiện VHeartbeat. Tại đây các khán giả không chỉ được tận mắt nhìn thấy thần tượng mà còn cùng nhau giao lưu trong không khí vui vẻ và gần gũi, đặc biệt với một nhóm nhạc Kpop rất có triển vọng và hứa hẹn trong tương lai.

Sau buổi fansign này, các chàng trai sẽ cùng EXID tham dự show âm nhạc Việt - Hàn diễn ra vào tối nay. Ngoài 2 nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, loạt nghệ sĩ đình đám của Việt Nam như Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Chi Dân, MONSTAR, Min, Andiez,…. cũng sẽ mang đến những tiết mục được đầu tư và hoành tráng nhất. Đáng tiếc, nữ ca sĩ Jiyeon (T-ara) vì lý do sức khỏe nên không thể cùng tham gia sự kiện lần này, tuy nhiên điều đó cũng không ngăn được hàng nghìn khán giả háo hức xếp hàng chờ đợi rất sớm từ bên ngoài Nhà hát Hòa Bình.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh của buổi fansign để cùng “đổ” rầm rầm trước sự đáng yêu của các chàng trai The Boyz nhé!

Là một boygroup với số lượng thành viên khá lớn: 12, họ nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi phong cách nam sinh thanh lịch, tỏa sáng ngời ngời!

Vẫy chào ai mà cũng đáng yêu đến thế nhỉ?

Fan nào may mắn nhận được trái tim to bự từ thành viên The Boyz này đây?

Nghiêng hẳn đầu sang một bên để bắn tim nữa cơ!

Biểu cảm cực kì đáng yêu khi nhận quà từ fan nhé!

Thậm chí đứng cả lên để tạo thành trái tim!

Món quà này có vẻ gây nhiều xôn xao và tò mò giữa nội bộ các chàng trai nhỉ?

Vô cùng trân trọng và thương yêu quà từ người hâm mộ.

Đội cả vòng hoa lên đầu trông cực “nhắng”!

Lượng fan càng lúc đổ về càng nhiều khiến các anh chàng kí tặng miệt mài, cũng thấm mệt đấy chứ?

Các thành viên của The Boyz có vẻ nghiện “bắn tim” và “bắn tim” rất chuẩn, rất ngọt ngào.

Tạo thế “cool ngầu” là thế nhưng có vẻ vòng hoa trên đầu đã gây nên hiệu ứng ngược mất rồi.

“High-five” một phát nào!

Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khi chàng trai của The Boyz đã đội lên đầu chiếc nón lá truyền thống Việt Nam.

Đây là một trong những món quà ưa thích mà người hâm mộ Việt Nam thường dành tặng cho các sao quốc tế.

Ánh mắt này đã đủ làm bạn đổ chưa?

Style nam sinh trung học tuy đơn giản nhưng thần thái toát ra thì không thể chê vào đâu được nhé!

Lại là cú “bắn tim” cộp mác The Boyz để kết thúc buổi fansign!

The Boyz là một boygroup thành lập từ năm 2017 trực thuộc công ty Cre.ker Entertainment. Đây là một tân binh của Kpop hứa hẹn sẽ có những đột phá trong tương lai, từng có thành viên tham gia Produce 101 mùa thứ 2. Nhóm gồm tổng cộng 12 thành viên: Sangyeon (trưởng nhóm kiêm hát chính), Jacob, Younghoon, Hyunjae, Juyeon, Kevin, New, Q, Ju Haknyeon (thành viên từng tham gia Produce 101), Hwall, Sunwoo và Eric.

I'm Your Boy là sản phẩm debut của họ và nhận được phản hồi khá tích cực.

Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã cho ra mắt được 2 E.P: The First và The Star cùng tổng cộng 3 đĩa đơn: Boy (소년), Giddy Up, Keeper (지킬게).

Với một nhóm nhạc khá mới tại thị trường Kpop thì MV mới đạt gần 5 triệu lượt view chỉ sau 2 tuần phát sóng đã là một thành tích rất ấn tượng rồi.

Dù chưa có quá nhiều dấu ấn âm nhạc cũng như hoạt động ấn tượng, nhưng chắc chắn một điều rằng, qua sự kiện này, danh tiếng của các chàng trai sẽ càng lên cao trong cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam nói riêng. Mong các anh chàng luôn tự tin và đột phá để tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp nhé! Mảnh đất hình chữ S luôn luôn mở rộng vòng tay đón các anh trở lại.

V HEARTBEAT LIVE nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT của VLIVE, được tổ chức mỗi tháng một lần, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) và lượng tim, bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên VLIVE.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về hoạt động của cặp đôi và concert sắp tới hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất