Âm Nhạc

Khi The Boyz lần đầu tiết lộ rằng vô cùng sợ chó nhưng lại ‘mạnh tay’ nuôi thêm 2 em cún con

T.H
Chia sẻ

Các chàng trai đã có những chia sẻ vô cùng thú vị trong showcase đánh dấu sự trở lại trong năm 2018.

Tối ngày 5/9, show case đánh dấu màn comeback của các chàng trai The Boyz đã được phát sóng trên kênh VLIVE. Khán giả đã vô cùng thích thú khi liên tục thả tim cũng như vui vẻ khi nghe các thần tượng của mình chia sẻ màn comeback với album mới nhất.

Đây có lẽ là lần gần nhất (sau chương trình V HEARTBEAT ngày 31/7 vừa qua), khán giả Việt Nam có thể gặp lại các “nam thần” thân thiện này. Mở đầu chương trình, các ca khúc quen thuộc như Intro, Giddy Up được trình bày trên sân khấu như một lời chào dành đến các fan hâm mộ.

Chia sẻ về show case lần này, các thành viên đều nói rằng, mặc dù đã tổ chức lần thứ 3 nhưng ai nấy đều vô cùng hồi hộp như lần đầu tiên.

MC của chương trình vô cùng hoạt náo khi thông báo rằng, The Boyz đã nhận được cúp chiến thắng đầu tiên sau 8 tháng debut với giải thưởng Male Rookie Idol Of The Year tại lễ trao giải Brand Of The Year 2018. Chia sẻ về giải thưởng này, tất cả các thành viên đều nói rằng vô cùng bất ngờ. Hiện nay, nhóm vẫn đang bước từng bước trên con đường tỏa sáng của mình.

Các thành viên The Boyz đã có dịp “hồi tưởng” lại màn trình diễn mới đây của mình trên 1 sân khấu hoành tráng tại Việt Nam - V HEARTBEAT. Tại đây, nhóm cũng đã lần đầu tiên tổ chức fansign. Tất cả các thành viên đều cho rằng, sân khấu biểu diễn của V HEARTBEAT quả là khiến họ ngạc nhiên và khán giả Việt Nam vô cùng thân thiện khiến cả nhóm đều muốn quay lại đây.

Một trong những chia sẻ khiến nhiều người thích thú đó chính là việc các thành viên của The Boyz chia sẻ rằng, “gia đình” đã đón thêm thành viên mới - 2 bé cún xinh xắn. Ấy vậy mà, trước đây các chàng trai của chúng ta vô cùng sợ chó, thế nhưng từ lúc có thêm 2 bé cún này, tình cảm “mãnh liệt trỗi dậy” đã “lấn át” đi nỗi sợ đó.

Khi được nói về các thành viên khác trong nhóm, nhiều khán giả đã phải cười ồ lên khi được biết Sunwoo, Eric chính là những người tăng động nhất trong nhóm. Một bí mật khác được tiết lộ đó chính là, mặc dù ít tuổi nhất nhóm nhưng Eric là một người đàn ông có “bờ vai vững chãi”.

L.O.U là ca khúc tiếp theo được cả nhóm giới thiệu trên sân khấu. Eric nói rằng đây là một bài hát tỏ tình thuần khiết và vô cùng dễ thương. Những hình ảnh Making MV ngay sau đó đã được trình chiếu.

Phần mong đợi nhất của show case - giới thiệu album comeback mới nhất The Sphere. Nói về ý nghĩa của album cũng như vì sao đặt tên album như vậy, The Boyz chia sẻ rằng, thông qua album này, tất cả các thành viên đều mong muốn gửi tặng đến fan hâm mộ những hình ảnh trong mơ tuyệt đẹp nhất.

Với từng ca khúc trong album, chúng đều mang một ý nghĩa khác nhau. Trong khi Right Here - bài hát mang giai điệu Electronic và chính các thành viên tự sáng tác cũng như các thành viên thể hiện vũ đạo trong bài hát thì L.O.U lại là lời tỏ tình đối với đối phương 1 cách thẳng thắn và ko hề do dự. Và Keeper nói về sự yêu mến luôn sẵn sàng bảo vệ người mình yêu.

Sân khấu bỗng nhiên sôi động hơn khi Keeper được các thành viên trình diễn ngay trên sân khấu. Và ca khúc chủ đề của album - Right Here đã được các thành viên The Boyz gửi đến người hâm mộ như một lời cảm ơn, lời chào trân trọng nhất. Right Here mới được các thành viên The Boyz ra mắt MV vào 16h ngày 5/9 (trước khi show case được diễn ra).

The Boyz từng đến Việt Nam tham gia biểu diễn trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE tháng 7 tại TP.HCM. Xem lại toàn bộ màn trình diễn của họ tại: https://www.vlive.tv/ video/82999

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các dự án âm nhạc của nhóm cũng như V HEARTBEAT LIVE, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home hoặc theo dõi kênh của nhóm: https://channels.vlive.tv/ DE341F/video và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất