Âm Nhạc

Ariana Grande tiếp tục 'xuất thần' giả giọng Rihanna, Britney Spears hay choáng váng!

Chia sẻ

Ariana Grande khiến người hâm mộ thích thú khi giả giọng cực đạt những tên tuổi lớn của US-UK.

Xuất hiện trên show truyền hình Saturday Night Live (SNL), Ariana đã có màn giả giọng ấn tượng, bắt chước nhiều tên tuổi lớn như Whitney Houston, Celine Dion, Britney Spears, Rihanna, Shakira….

ari3

Bối cảnh được dựng lên ở một trạm phát sóng. Khi thiết bị kỹ thuật gặp sự cố và không thể cho lên sóng các bài hát của những nghệ sĩ nổi tiếng, nhân viên trong trạm đã nói với người phụ trách rằng Chloe, nhân vật Ariana thủ vai, có thể giả giọng Britney Spears. Ngay lập tức, cô nàng được giao nhiệm vụ cầm mic và hóa thân thành Britney Spears với bản hit Baby One More Time. Liền sau đó là liên khúc các bản hit của Shakira, Rihanna, Celine Dion. Nữ ca sĩ Dangerous Woman cũng ‘nuốt trọn’ những nốt cao của I Will Always Love You khi bắt chước Whitney Houston. Chỉ có một nhân vật cô nàng Chloe không thể hóa thân đó chính là… Ariana Grande vì “xin lỗi, tôi không phải fan của cô ta”. Câu thoại hài hước này đã khiến khán giả trong trường quay bật cười thích thú.

ari4

Cùng thưởng thức màn trình diễn của Ari:

ari1 ari2

Saturday Night Live là chương trình hài kịch phát sóng trực tiếp, chuyên nói về các vấn đề văn hóa, chính trị đương đại. Mỗi chương trình đều có sự tham gia của một khách mời là ca sĩ. Trải qua 40 năm phát sóng, Saturday Night Live đã được tạp chí Time xếp vào danh sách 100 chương trình truyền hình hay nhất mọi thời đại. Chính vì vậy, màn trình diễn ấn tượng của nữ ca sĩ không khỏi khiến các fan phổng mũi tự hào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất