Âm Nhạc

Rihanna khởi động tour diễn ANTI gây 'náo động' miền Đông Nam nước Mỹ

Chia sẻ

Rihanna đã chính thức khởi động tour diễn thế giới ANTI với show đầu tiên tại Florida, Jacksonville Arena làm nao lòng bao người hâm mộ có mặt ở sân khấu.

Ngày 12/3 (theo giờ địa phương), Rihanna đã chính thức khởi động ANTI World Tour 2016 quảng bá cho album phòng thu thứ 8 cùng tên vừa phát hành của mình. Show diễn đầu tiên diễn ra đã thổi tung sân khấu Jacksonville Arena, làm thỏa mãn hoàn toàn người hâm mộ sau bao nhiêu ngày mỏi mòn chờ đợi. 

Rihanna - cover

Bên cạnh những ca khúc trong album ANTI như Work, Kiss It Better, Woo, Needed Me, Sex with Me,... Rihanna còn chiêu đãi người hâm mộ với loạt siêu hit đã từng làm nên tên tuổi của Riri: Love The Way You Lie, We Found Love, Diamonds khiến khán giả phấn khích đến từng phút giây.

Rihanna0

Mở đầu với Stay, tuy không “sung” như mong đợi nhưng vẫn khá đặc biệt khi cô ca sĩ vừa thể hiện vừa bước lên từ bên dưới khán đài, tất cả người hâm mộ nơi khán đài chật kín đã phải “ồ” lên và không ngừng la hét vì phấn khích cho lần comeback đầu tiên của thần tượng. 

Nữ ca sĩ da màu diễn những bộ phục trang khá kín kẽ nhưng vẫn không kém phần sexy, lần lượt thể hiện các bản hit của mình với sự đầu tư công phu tập trung vào vũ đạo quyến rũ, làm mát mắt, sướng tai khán giả. 

Rihanna1 Rihanna2 Rihanna3 Rihanna4 Rihanna5

Rihanna6

Rihanna trong bộ trang phục ma mị.

Rihanna7

Những vũ đạo sexy, đầy khiêu khích của nữ ca sĩ 'Work'

Rapper Travis Scott sẽ tham gia biểu diễn cho các show ở Bắc Mỹ, trong khi Big Sean và The Weeknd sẽ đảm nhận nhiệm vụ đó tại châu Âu.

travis scott

Travis Scott

Album ANTI hiện đang làm mưa làm gió trên Billboard 200, cùng single Work chễm chệ tại vị trí No.1 BXH Billboard Hot 100, đưa Riri trở thành nữ ca sĩ da màu đầu tiên kể từ năm 2014 đạt được vị trí này. Hứa hẹn, sau tour diễn lần này, vị trí các hit single của cô sẽ tiếp tục làm “náo động” các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới.

Một số video clip fancam trong tour diễn:

https://www.youtube.com/watch?v=047pctZp9jw

https://www.youtube.com/watch?v=ZPwYfu4WWn8

https://www.youtube.com/watch?v=iG7RB18XiNs

https://www.youtube.com/watch?v=iG7RB18XiNs

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất