Âm Nhạc

Ariana Grande tung single mới, lột xác ma mị như '50 sắc thái'

Chia sẻ

Ariana Grande đã để các Arianators chờ đợi ngày single Dangerous Woman "cập bến" quá lâu rồi!

Cuối cùng sau bao ngày hoãn tới hoãn lui và đổi cả tên, Ariana Grande chính thức tung ra sản phẩm mới, ca khúc chủ đề trong album cùng tên Dangerous Woman. Các Arianators (tên gọi cộng đồng fan của Ariana) đã chờ đợi ngày single này “cập bến” đến vài tháng trời từ lúc những teasing đầu tiên được hé lộ. Đó là một khoảng thời gian dài nhưng chất lượng của bản audio đủ để nó xứng đáng để được chờ đợi và kỳ vọng, cô ca sĩ 22 tuổi thật sự cho thấy phía phần “nguy hiểm” của mình trong single mới này. 

Hình ảnh bìa chính thức của album 'Dangerous Woman'

Dangerous Woman không chỉ là sự trở lại của một tài năng âm nhạc, mà còn mở đường, dẫn lối và lột xác.

Đã gần nửa năm kể từ khi Focus ra lò, MV ca khúc này gặt được một ít thành tích, tuy không quá lớn cũng như chưa đuổi kịp siêu hit Problem trước đó, nhưng cũng phần nào “xoa dịu lòng dân”, gỡ gạc lại tiếng tăm cho cô sau scandal vạ miệng “Tôi ghét nước Mỹ”. Ít nhất, Focus đã đẩy lui được những tai tiếng trong quá khứ, lôi kéo khán giả trở lại và mở đường cho album và single mới này. 

Trước đây, người hâm mộ từng kỳ vọng Focus sẽ nằm trong album thứ ba của cô nhưng cuối cùng lại không thành sự thật, còn Dangerous Woman, một ca khúc chưa ai biết đến hay được nghe qua lại trở thành ca khúc chủ đề, mọi nghi hoặc bắt đầu được đưa ra. Và khi nó ra mắt, các khán giả từng chờ mong ấy đã hiểu được lý do vì sao.

MV Focus ra mắt vào tháng 10/2015:

Những người yêu âm nhạc của cô ca sĩ trẻ tài năng này chắc hẳn sẽ nhận thấy single này không giống bất kì một sản phẩm gắn mác “Grande” nào trước đó. Sự pha trộn một chút EDM với pop trong những âm điệu vui nhộn, sôi động của trước kia đã được thay thế bằng giai điệu chậm rãi, ma mị hơn của kèn trumpet, dàn nhạc giao hưởng và những quãng cao vừa đủ để Grande khoe giọng cao sở trường. Nếu nghe lướt qua ca khúc này, người ta có thể liên tưởng đến kiểu âm nhạc của soundtrack phim Fifty Shades of Grey: Earned It do The Weeknd thể hiện, có lẽ phần nào cảm hứng cũng được lấy từ single Love Me Harder đã hợp tác với anh chàng này trước đó. Gợi tình và bí hiểm ngay từ phần giai điệu, phần lời và chính tên ca khúc cũng khẳng định lại một lần nữa: Người đàn bà bí hiểm. Tuy nhiên, single này vẫn sẽ khiến một số fan phải thất vọng một chút vì dường như vẫn còn “quá hiền” để tạo một cú nổ sau một Focus không thực sự thành công.

Dangerous Woman itunes No.1

Hiện tại ca khúc đã chính thức leo lên vị trí đầu bảng của BXH iTunes US

Album thứ 3 của Ariana sẽ được ra mắt vào ngày 20/3 sắp tới với 15 ca khúc và chỉ mới hé lộ 4 trong tổng số 15 bài hát gồm: Dangerous Woman, Be Alright, Into You và đặc biệt là Let Me Love You - song ca cùng Lil Wayne. Hiện tại, với những gì Dangerous Woman đã thể hiện, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi thêm một sự lột xác hoàn toàn mới đối với cả những track còn lại trong album. 

Album hiện tại đã có thể được pre-order trên iTunes dù tất cả ca khúc vẫn chưa được hé lộ.

Album hiện tại đã có thể được pre-order trên iTunes dù tất cả ca khúc vẫn chưa được hé lộ.

Cùng thưởng thức bản audio Dangerous Woman được đăng tải trên kênh youtube chính thức của Ariana Grande:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất