Phim Ảnh

Marvel tiết lộ chi tiết về What If…?: Captain Carter, Bucky đấu với dàn thây ma khát máu

Đông Hải
Chia sẻ

Captain America sẽ trở lại nhưng lại là thây ma, tại sao không?

Disney và Marvel đã công bố hàng loạt dự án vô cùng hấp dẫn thông qua sự kiện D23 vừa qua, và trong đó ông lớn thể loại siêu anh hùng cũng không quên đề cập đến series hoạt hình rất được mong chờ What If…?. Được biết, phim sẽ bao gồm 23 tập phim, đại diện cho một cột mốc thời gian quan trọng nào đó trong toàn bộ 23 tựa phim từng được phát hành của vũ trụ điện ảnh Marvel.

What If…? sẽ được dẫn dắt bởi người dẫn truyện Uatu The Watcher (do Jeffrey Wright đảm nhận), và trong đoạn clip giới thiệu của Marvel tại D23, y đã nói “Thời gian. Đó là một cung đường tuyến tính. Đó là nhà ngục chứa đựng vô số những phép thử. Hãy theo ta và sẵn sàng đối mặt với những điều chưa biết. Và thốt lên một câu hỏi, Sẽ ra sao nếu như…?“.

Uatu The Watcher sẽ là dẫn truyện của phim.

What If…? sẽ là một màu sắc mới của Marvel khi tận dụng phong cách hoạt hình để kể lại những câu chuyện vốn đã quen thuộc của MCU. Tuy sẽ mang hơi hướng làm phim của Pixar, nhưng series này vẫn tập trung vào những chuyển động đầy bay bổng rất “truyện tranh”, cũng giống như Spider-Man: Into the Spider-Verse. Về phần cốt truyện, What If…? sẽ mang lại những diễn biến hoàn toàn khác với những gì khán giả đã từng được diện kiến trên màn ảnh rộng.

Đầu tiên, Peggy Carter sẽ là người nhận được serum Siêu Chiến binh thay vì Steve Rogers, và trở thành Captain Carter. Nữ diễn viên Hayley Atwell cũng tiết lộ tại D23: “Đó giống như một món quà được cho đi mãi vậy. Các fan rất yêu Peggy, và chính họ đã mang cô ấy trở lại“.

Hình ảnh Captain Carter tại D23.

Tiếp theo, khán giả sẽ có một góc nhìn hoàn toàn khác đối với nhóm Vệ binh dải ngân hà, khi Star-Lord trong What If…? vẫn sẽ tung hoành khắp hành tinh Morag để đoạt lại Viên đá Sức mạnh, nhưng sau đó khi quay mặt về phía màn hình, thì đó không phải là dung nhan của Chris Pratt mà là một người đàn ông bí ẩn da màu đang đeo mặt nạ.

Star-Lord sẽ xuất hiện trong What If…?, nhưng sẽ không phải là phiên bản của Chris Pratt.

Bên cạnh đó, nhân vật Bucky Barnes của Sebastian Stan cũng có cho mình một chuyến phiêu lưu đặc biệt… nguy hiểm, khi đoạn clip cho thấy anh đang chiến đấu trên một chuyền tàu lửa. Sau đó, một hình bóng thân quen đang tiến gần đến, trông như Captain America. Nhưng khi bóng hình ấy hiện hình, thì đó lại là một con thây ma khát máu? Nhắc đến Steve Rogers, thì anh cũng sẽ xuất hiện ở phiên bản “ốm đói” ban đầu vì không hề nhận được serum, và trong clip anh đang mặc một bộ giáp rôbốt cực khủng, trông như sự kết hợp giữa Iron Monger và Hulkbuster.

Captain America thây ma sẽ xuất hiện và truy sát Bucky?

Một phiên bản Steve Rogers gầy gò cũng có cho mình chuyến phiêu lưu riêng.

Có thể thấy, What If…? sẽ mang lại kha khá những câu chuyện “bình cũ rượu mới” đầy thú vị, chắc chắn sẽ khiến người xem thích thú và bất ngờ. Sau đây sẽ là toàn bộ những ngôi sao thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel đã xác nhận sẽ tham gia dự án hoạt hình này:

Dàn chính diện: Sebastian Stan (Bucky Barnes), Mark Ruffalo (Bruce Banner/Hulk), Samuel L. Jackson (Nick Fury), Chris Hemsworth (Thor), Hayley Atwell (Peggy Carter), Chadwick Boseman (Black Panther), Karen Gillan (Nebula), Jeremy Renner (Hawkeye), Paul Rudd (Ant-Man), Michael Douglas (Hank Pym), Neal McDonough (Dum Dum Dugan), Dominic Cooper (Howard Stark), Sean Gunn (Kraglin), Natalie Portman (Jane Foster), Taika Waititi (Korg), và Michael Rooker (Yondu).

Dàn phản diện: Michael B. Jordan (Killmonger), Josh Brolin (Thanos), Tom Hiddleston (Loki), Jeff Goldblum (Grandmaster), Toby Jones (Arnim Zola), và Djimon Hounsou (Korath).

Cùng đón chờ What If…? với vô số những ngã rẽ mới cho MCU.

What If…? sẽ chính thức ra mắt trên ứng dụng xem phim trực tuyến Disney+ của Disney.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất