Phim Ảnh

Marvel Zombies sẽ xuất hiện trong series 'What if' tới đây

Piers
Chia sẻ

Trong sự kiện San Diego Comic-Con vừa qua, Kevin Feige đã công bố series What If sẽ sớm có mặt trên kênh Disney+ của họ trong thời gian tới đây. Ngay sau đó một khoảng thời gian, fan đã soi ra bí mật mà Marvel đã ẩn giấu ngay trong logo của What if? Và bí mật đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu qua “What if?” là gì? What if là một series giả tưởng của Marvel lần đầu được xuất bản vào năm 1977 lấy bối cảnh ở các vũ trụ nơi một điều gì đó khác với vũ trụ gốc hay Earth-616 xảy ra dưới lời kể của Uatu the Watcher. Series này thường bắt đầu với một chi tiết làm thay đổi hẳn cốt truyện của nhân vật và rồi đưa ra một cái kết thỏa đáng cho điều giả tưởng đã xảy ra. Một trong những câu chuyện What if nổi tiếng nhất có thể kể tên là: “What if Gwen Stacy had lived”, “What if Spider-Man’s Uncle Ben had lived”,…

Uatu The Watcher

Vậy còn Marvel Zombies là gì? 

Đầu tiên, Marvel Zombies vốn là một crossover với Ash Williams của series The Evil Dead. Trong phần truyện này, Ash đã bị dịch chuyển tới vũ trụ Marvel hay Earth-2149 cùng với quyển quỷ thư Necronomicon. Quyển quỷ thư đã cảnh báo Ash về việc vũ trụ này sẽ sớm tới hồi kết thúc và anh liền tới cảnh báo các siêu anh hùng của vũ trụ này, tuy nhiên lại không ai tin cả. Mọi thứ bắt đầu khi Sentry hóa Zombie, xuất hiện và tiêu diệt từng Avengers và từ đó dịch bệnh lan ra.

Sentry Zombie

Các zombie này vẫn còn nhận thức được về bản thân mình dù đã bị biến đổi. Họ vẫn mang trong mình siêu sức mạnh từ khi còn sống. Chỉ khác là họ đói vô cùng và bị cơn đói làm chủ, khiến họ ăn bao nhiêu cũng không thỏa mãn nên bất cứ con mồi nào cũng bị tất cả siêu anh hùng tranh giành dù chỉ để lấy một phần nhỏ nhất. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi các zombie đánh bại được Galactus và lây nhiễm cho toàn vũ trụ.

Các zombie siêu anh hùng sở hữu sức mạnh của Galactus sau khi ăn thịt hắn

Không dừng lại ở đó, các zombie ở vũ trụ này đã nhiều lần cố gắng để xâm lược sang vũ trụ khác để kiếm ăn do quá đói. Điển hình là trong Ultimate Fantastic Four #21, Reed của Earth 1610 đã bị Reed Zombie ở vũ trụ khác lừa và mở ra cổng dịch chuyển để đưa nhóm Fantastic Four Zombie tới với vũ trụ này để kiếm ăn. May mắn thay họ đã xoay sở kịp và bắt nhốt các zombie này.

Reed của Earth-1610 bị lừa sang vũ trụ zombie hay Earth-2149

Trên đây là một số nét về Marvel Zombies, bộ truyện được dự đoán là sẽ xuất hiện trong series What if sắp tới. Vậy các bạn nghĩ liệu Marvel Zombies có xuất hiện không hay chỉ là một pha thính khác của Marvel? Hãy chờ tin vui từ Marvel trong thời gian tới nhé?

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin mới nhất