Phim Ảnh

‘The Falcon and the Winter Soldier’ tung logo và teaser hé lộ sự trở lại của nhân vật phản diện Baron Zemo

Thịnh Phạm
Chia sẻ

‘The Falcon and the Winter Soldier’ dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2020.

Kết thúc Avengers: Endgame bằng việc đưa trở lại nhiều siêu anh hùng đã tan biến sau cú búng tay của Thanos ở Infinity War. Cuối phần Endgame, Captain America đã ngược dòng thời gian để hoàn thành tâm nguyện của mình, và khi anh trở lại thời điểm 2023 với hình ảnh cụ già tóc trắng, anh đã trao chiếc khiêng Đội trưởng Mỹ cho Falcon.

Đúng như dự đoán trước đó, đây sẽ là người thay thế vai trò của Steve Rogers, đồng thời kết hợp với “người tình mùa đông” của anh - Winter Soldier / Bucky Barnes để kề vai sát cánh chiến đấu.

Mới đây, tại Comic-Con 2019, Marvel đã chính thức tiết lộ logo chính thức cho series The Falcon and the Winter Soldier. Tác phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu 2020 trên Disney+.

Cùng với logo, một đoạn teaser cho The Falcon and the Winter Soldier cũng đã được trình chiếu tại sự kiện này và nó đã tiết lộ sự trở lại của nhân vật phản diện trong Captain America: Civil War - Baron Zemo.

Tuy nhiên, khác với lần đầu tiền xuất hiện, lần này nhân vật phản diện trở lại với mặt nạ màu tím cổ điển đúng theo truyện tranh gốc. Đằng sau chiếc mặt nạ là diễn viên Daniel Brühl - người sẽ gây nhiều rắc rối cho hai anh hùng của chúng ta một lần nữa.

Series này sẽ theo sau các sự kiện của Avengers: Endgame  điều đó có nghĩa là Falcon xuất hiện trong phim với vai trò là Captain America vì cuối Endgame anh đã được truyền lại chiếc khiên ta từ Steve Rogers.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất