Phim Ảnh

Vu Chính chê diễn xuất trong phim rạp khiến nữ diễn viên trả lại tiền vé, dân mạng đoán là Mã Tư Thuần

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vu Chính mới đây đã đăng bài trách cứ một nữ diễn viên có trái tim dễ vỡ đã làm cư dân mạng chú ý.

Vào ngày 21/11, Vu Chính đã đăng bài viết dài trên Weibo nói rằng có một nữ diễn viên mời ông đi xem phim điện ảnh mới nhưng không chịu được phê bình thẳng thắn của mình dành cho cô. Vu Chính tự nói bản thân EQ không cao, thường hay đắc tội với người khác.

Song song đó, Vu Chính khá tự nhiên khen bản thân mình một phen, nhận xét bản thân là người thích nói chuyện thật, thẳng thắn. Ông còn cố ý mời cư dân mạng chỉ giáo, vì không hề có một biện pháp nào là lưỡng toàn kỳ mỹ, bản thân ông cũng chỉ đang biểu đạt quan điểm của bản thân mà thôi.

Vu Chính viết:

Có một nữ diễn viên rất hài hước, cô ấy chủ động mời tôi đi xem phim điện ảnh mới và sau đó cho cô ấy vài ý kiến. Sau khi tôi xem xong cảm thấy khá dở, diễn xuất cũng không khấm khá gì, nên đã dùng sự chuyên nghiệp và rất thật lòng đánh giá nó. Kết quả là cô ấy đem tiền vé trả lại cho tôi, sau đó thì… không còn sau đó nữa!

Mọi người nghĩ đi, nếu có người hi vọng bạn cho họ bình phẩm, có phải bạn sẽ dùng sự chuyên nghiệp của mình để chỉ ra khuyết điểm hay không? Hay là khen cho có, qua loa rồi thôi? Bạn phải chỉ ra điểm thiếu sót đó, có thể người ta không vui, nhưng nếu bạn khen giả dối thì: 1. Đối với cô ấy không tốt; 2. Cũng thể hiện bạn cũng quá giả tạo! Tôi chắc chắn sẽ chọn vế đầu tiên, nên tôi hay đắc tội người ta. Hay bị nói là EQ không cao, nhưng thiên địa lương tâm, tâm tư của tôi là tốt mà!

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Dương Siêu Việt vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng

Sau bài viết của Vu Chính, nhiều người đã rất tò mò, mọi người đều tự hỏi nữ diễn viên đó là người nào. Tuy nhiên, rất nhiều người nhận định rằng người đó có lẽ là Mã Tư Thuần hoặc Liễu Nham, hoặc có thể là một người nào khác, bởi vì Vu Chính không nói rõ nữ diễn viên đó là vai chính hay phụ.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên xuất hiện ủng hộ phim mới, vô tình tiết lộ bí mật giữ bấy lâu với Mã Tư Thuần

Nếu suy nghĩ lại chuyện cách đây vài ngày, một số người đã nghĩ người mà Vu Chính nhắc đến chính là Mã Tư Thuần. Vài ngày trước, đích thân Mã Tư Thuần đã đi bình luận một bài viết của dân mạng chê cô diễn dở, chính vì chuyện này đã làm nhiều người nghĩ rằng Vu Chính đang nhắc đến Mã Tư Thuần. Điều đáng chú ý hơn là Vu Chính đã “thích” một bài viết nói diễn xuất của Mã Tư Thuần có chút cứng ngắc.

Tuy nhiên có một bộ phận “phẫn nộ” Vu Chính vì nói ông không có tư cách nhận xét Mã Tư Thuần vì cô cũng đã từng là Ảnh hậu.

Dân mạng sau khi đọc xong bài viết của Vu Chính liền để lại bình luận: “Vu lão sư, ông nói chuyện quá thẳng rồi, nhưng mà rất thực”, “Có thể uyển chuyển một tí”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất