Phim Ảnh

Đường Nghệ Hân có dấu hiệu mang thai, đại diện của hai vợ chồng Trương Nhược Quân nói gì?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 16/03, có truyền thông đã tung hình ảnh hai vợ chồng Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh. Hai chồng họ cùng diện áo cặp tình nhân một trắng một đen và dưới sự giúp đỡ của nhân viên, hai người họ lên xe rời khỏi sân bay.

Gần đây, có truyền thông đã bắt gặp hình ảnh của Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân cùng đáp chuyến bay đến Bắc Kinh; được biết, hai người họ về đến Bắc Kinh sau khi cùng cha mẹ qua Tết ở Tam Á. Khi hai người ho vừa đến sân bay, có thể thấy rõ vòng hai của Đường Nghệ Hân to lên, tướng mang thai cũng rất rõ ràng. Về phần Trương Nhược Quân, nam diễn viên cẩn thận mở cửa để giúp vợ lên xe.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Cuối năm 2019, Đường Nghệ Hân đã bị truyền thông tiết lộ hình ảnh nghi ngờ cô nàng dưỡng thai ở Tam Á. Tuy nhiên hai vợ chồng nhà này vẫn không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân được mọi người phong tặng cho cái tên “kim đồng ngọc nữ” của giới giải trí, tình yêu ngọt ngào của hai người họ đã làm nhiều người ngưỡng mộ. Bấy lâu nay, tình cảm của hai người họ rất ít khi có tin tức tiêu cực; trải qua một thời gian dài bên cạnh nhau thì hai người họ cũng đã bước vào lễ đường và có một cuộc sống hạnh phúc. Rất nhiều người trong giới giải trí đã gửi lời chúc phúc đến Đường Nghệ Hân từ cô chính thức trở thành bà Trương vào năm ngoái.

Tuy tình cảm của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân rất tốt đẹp và ngọt ngào nhưng vẫn luôn xuất hiện nhiều tin đồn tiêu cực như để phá hủy mối quan hệ của hai người. Trước đó, Đường Nghệ Hân vì chuyện của Ngô Tú Ba đã bị nhiều người chỉ trích, còn bị đồn thổi có mối quan hệ bất chính với Ngô Tú Ba. Trên mạng lúc đó đã xuất hiện khá nhiều đoạn tin nói Đường Nghệ Hân không thích hợp với Trương Nhược Quân. May mắn thay, Trương Nhược Quân đã kịp thời bảo vệ Đường Nghệ Hân; anh công khai phản pháo lại những người nói xấu người yêu mình. Cuối cùng người tung tin đồn nhảm đã đứng ra xin lỗi, và cũng từ đó Trương Nhược Quân thu hút thêm một lượng người hâm mộ.

Đường Nghệ Hân từ sau khi kết hôn thì luôn ở nhà, rất ít khi đi ra ngoài đóng phim, dường như cô đang toàn tâm toàn ý trở thành bà Trương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất