Phim Ảnh

Trịnh Sảng chia sẻ không muốn đóng phim thuộc thể loại thần tượng vì lý do này

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi xuất hiện tại trailer của Xin nhờ tủ lạnh mùa 6, Trịnh Sảng thẳng thắn nói về cách nhìn về phim thần tượng: "Em không muốn diễn phim thần tượng cho lắm".

Trịnh Sảng nhảy Senorita

Sau khi chia tay với Trương Hằng, sự nghiệp của Trịnh Sảng ngày càng đi lên và tốt đẹp hơn trước. Thời gian gần đây, cô còn trở thành đứa con yêu quý của các chương trình tạp kỹ, từ các chương trình sinh hoạt tại nhà đến live-stream bán hàng đến chăm trẻ,… tất cả đều được cô trãi nghiệm thử sức.

Trương Hằng và Trịnh Sảng

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Ngoài các chương trình được liệt kê trên, gần đây cô cùng đạo diễn Quách Kính Minh cùng tham gia Xin nhờ tủ lạnh mùa 6 do Hà CảnhNgụy Đại Huân dẫn chương trình.

Hình ảnh ngày hôm đó của cô trông rất xinh đẹp và bức tranh xinh đẹp này thật sự khiến người xem không thể không nhìn đi nhìn lại vài lần. Tuy chạy đi chạy lại làm rất nhiều công việc nhưng Trịnh Sảng không xuống cân mà còn có da có thịt hơn trước, gương mặt có phần no tròn hơn và trông rất dễ thương.

Ngụy Đại Huân và Hà Cảnh

Xem thêm: Vương Nhất Bác và những câu nói làm nên tên tuổi của mình

Ngoài ra, tính cách của Trịnh Sảng cũng hoạt bát, vui tươi hơn trước rất nhiều. Khi nhắc đến tiểu thuyết của Quách Kính Minh, Trịnh Sảng nói rằng quyển sách cô yêu thích nhất thời học sinh là Vương quốc ảo (幻城), thậm chí lúc lên lớp còn len lén lấy quyển sách này ra đọc.

Tuy thích xem tiểu thuyết có nội dung như phim thần tượng nhưng Trịnh Sảng thẳng thắn chia sẻ bản thân không thích đóng phim thuộc thể loại thần tượng. Cô nói rằng: “Cuộc sống hiện thực thật sự rất tàn khốc nhưng phim thần tượng lúc nào cũng thiết kế nhân vật có tất cả những thứ tốt đẹp, và việc này làm cho cuộc sống của em trở nên ngu ngốc“.

Câu nói này của Trịnh Sảng thật sự không biết có phải đang ẩn ý nói về đoạn tình cảm của mình với Trương Hằng hay không, vì thời gian trước đó cô thường bị dân mạng nói là “não chỉ có tình yêu”.

Em không muốn đóng thể loại thần tượng

Nó làm cuộc sống em quá ngốc

Phim thần tượng làm cho cuộc sống của em trở nên ngốc nghếch

Khi nói đến mục tiêu đặt ra trong cuộc sống, cô nói rằng bản thân muốn ngồi không hưởng thụ (giống việc không cần chài lưới thì cá vẫn đầy ao) và câu nói thốt ra khiến khán giả và khách mời ai nấy đều kinh ngạc. Cô còn nói rằng nếu mình là chủ thì sẽ rất yêu thương, chiều hư nhân viên.

Đặc biệt muốn có chuyện ngồi không hưởng lợi ích

Đồng thời, Trịnh Sảng nói từ nhỏ đã muốn trở thành người như Quách Kính Minh nhưng vì bản thân không làm được, một câu nói đã làm cho tất cả các khách mời cười sảng khoái. Không thể không nói Trịnh Sảng ngày càng nắm bắt được cảm giác khi xuất hiện trên chương trình tạp kỹ và có biểu hiện rất tốt.

Quách Kính Minh

Em rất muốn trở thành người như thầy Quách

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất