Phim Ảnh

Thánh xem phim Marvel được mời đến thăm trường quay buổi reshoot của 'Avengers 4'

Minh Thông
Chia sẻ

Nhiều nguồn tin cho rằng, buổi reshoot của "Avengers 4" đã bắt đầu từ nhiều tuần trước và kéo dài đến hết mùa hè. Nhưng nhìn vào hình ảnh này, thì hình như nó chỉ vừa mới bắt đầu.

Anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo vừa mới up những hình ảnh mới toanh về buổi bắt đầu reshoot cho Avengers 4. Mặc dù có được sự giúp đỡ của Vệ binh dải ngân hà và những siêu anh hùng khác, nhưng biệt đội Avengers vẫn thất bại trước kế hoạch tàn bạo của Thanos. Và ở đoạn cuối của Infinity War, một nửa vũ trụ bao gồm các siêu anh hùng, cây cỏ hoa lá đều biến thành tro bụi. Hiện giờ vẫn chưa có gì nhiều về thông tin của Avengers 4 như việc các anh hùng còn sống sót sẽ làm gì để khôi phục lại vũ trụ về trạng thái ban đầu, hạ gục tên Titan điên kia. Bộ phim như cánh cổng khép lại câu chuyện của 22 bộ phim Marvel kể từ Iron Man công chiếu hồi năm 2008.

Đã nhiều tháng trôi qua nhưng người hâm mộ vẫn chưa nghe bất kỳ thông tin chính thức gì từ Avengers 4. Tuy nhiên, nhiều chi tiết đã đến hồi đầu tuần này khi bộ phim độc lập của Captain Marvel đã trình làng một số những hình đầu tiên của phim. Và bây giờ, cộng thêm hình ảnh mới trong buổi reshoot của Avengers 4 khán giả có thể biết nhiều hơn về bom tấn này.

Nhiều nguồn tin cho rằng, buổi reshoot của Avengers 4 đã bắt đầu từ nhiều tuần trước và kéo dài đến hết mùa hè. Nhưng nhìn vào hình ảnh này, hình như nó chỉ vừa mới bắt đầu. Nhìn chung cũng không có nhiều điều để chú ý trong tấm hình này, ngoài nhân vật chính là đạo diễn Joe Russo và anh chàng nổi tiếng - siêu hâm mộ Marvel với nickname Nem: The Infinity Watcher:

Hẳn các bạn còn nhớ anh chàng Nem này chứ, anh ta đã xem Infinity War nhiều lần đến nỗi giờ không ai đếm được số lần anh ấy đã xem. Thành tích đáng nể của anh đã đến “tai” Marvelanh em Russo đã nhanh chóng liên lạc rồi mời anh dự đến dự thảm đỏ cho sự kiện ra mắt phim Avengers 4 năm sau. Giờ thì anh ấy còn được mời tới thăm phim trường được set up cho Avengers 4 tại Atlanta nữa chứ. Đúng là, “tích cực xem phim, vận may sẽ đến” mà!

Tuy nhiên, những ai mà hi vọng Nem sẽ “tọc mạch” cái gì đó sau khi đến thăm phim trường Avengers 4 thì hãy nhanh chóng ngừng hi vọng đi. Trên tài khoản Twitter chính thức của fan Marvel, anh ấy đã nói rằng, Marvel đã lịch sự “nhờ” anh hãy giữ bí mật về Avengers 4 thật an toàn. Bên cạnh những thông tin cập nhật của nhà Russo, cộng với những hình ảnh mới của dàn diễn viên trong Avengers 4 trong quá trình quay phim sẽ phần nào giúp cho fan thỏa mãn và yên tâm chờ đến khi trailer được công bố.

Trong lúc này, những update mới nhất của cung thủ Jeremy Renner về việc quay trở lại trong Avengers 4 đang khiến khán giả rất háo hức, đặc biệt là sau khi anh vắng bóng trong trận chiến Infinity War vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất