Phim Ảnh

Tạo hình từ năm 2016 của Angelababy trong phim điện ảnh 'Phong thần bảng' bất ngờ gây náo loạn cộng đồng mạng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tạo hình của Angelababy dù đã xuất hiện từ năm 2016 trong Phong thần bảng nhưng giờ đây nó lại được dân mạng truyền tay nhau ngắm nghía và bàn tán sôi nổi.

Phim điện ảnh Phong thần bảng được công chiếu vào năm 2016. Ở thời điểm đó, tác phẩm phim dù đã công chiếu được một tuần với sự tham gia của dàn diễn viên khủng như Lý Liên Kiệt, Phạm Băng Băng, Cổ Thiên Lạc,… nhưng doanh thu phòng vé của phim vẫn không mấy nổi trội.

Ngoài ra, dân mạng lúc đó còn bất bình và thậm chí chê bai phong cách mỹ thuật và tạo hình nhân vật trong tiểu thuyết của phim. Có người thậm chí nói rằng đại thần Trương Thúc Bình (William Cheung) chính là một vết nhơ của bộ phim điện ảnh này.

Cổ Thiên Lạc

Hướng Tả

Ở thời điểm đó, nhiều cư dân mạng đã nói rằng tạo hình mà Trương Thúc Bình làm cho Angelababy khiến họ liên tưởng đến quả mâm xôi. Chính vì vậy, họ đã gọi quả đầu của Angelababy là “đầu mâm xôi”.

Tạo hình của Phạm Băng Băng lúc đó không khá khẩm mấy. Đa phần vương miện của nhiều phim do nữ chính mang lên đều nhận được lời khen như lung linh, sắc xảo nhưng ở đây, họ gọi vương miện do Phạm Băng Băng đội lên là “xương gà”.

Phạm Băng Băng

Mới đây (20/12/2019), tạo hình quả đầu mâm xôi của Angelababy lại được nhiều người chia sẻ và nhiều người nói Trương Thúc Bình đã “hại đời” của cô nàng. Dân mạng bình luận như:

Cho mỹ nữ tạo hình đẹp đẽ tí không được à?

Được rồi, được rồi, mỹ nữ vốn không có tội. Hãy dành hơi sức đi coi Người hợp tác trào lưu tối nay đi nè.

Xin những bộ phim cổ trang hãy tránh xa Thúc Bình ra đi

-> Đúng rồi đó. Tạo hình của Thang Duy và Dương Mịch cũng gặp nhiều nạn lắm rồi đó.

Tạo hình này thật là hết nói nổi, lãng phí hình ảnh xinh đẹp.

Tạo hình có độc. Sao nữ dù có đẹp đến mấy thì cũng gớm vậy thôi.

Trương Thúc Bình tẩu hỏa nhập ma rồi à?

Trương Thúc Bình khi nào mới nghỉ hưu vậy? Có thể nào đừng đi gây họa cho người khác không?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất