Phim Ảnh

Park Min Young rạng rỡ cùng JB (GOT7) xuất hiện ở sân bay, K-net nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cả Park Min Young và JB (GOT7) đều lên bay đến Mỹ để thực hiện lịch trình riêng. Dưới đây là những bình luận từ khán giả Hàn dành cho hai ngôi sao.

Vào chiều ngày 05/06, Park Min YoungJB của nhóm GOT7 cùng lên đường đến Mỹ thông qua sân bay quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu. Được biết, “thư ký Kim” vừa mới kết thúc bộ phim Bí mật nàng fangirl đài tvN và bay sang LA để thực hiện lịch chụp ảnh tạp chí sắp tới. Trong khi đó, giọng ca vàng của GOT7 cũng tham dự lịch trình biểu diễn đã được lên kế hoạch sẵn trước đó.

Park Min Young rạng rỡ ở sân bay.

JB (GOT7) xuất hiện nam tính.

Như mọi khi, Park Min Young thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý của truyền thông địa phương. Cô nàng diện trên người bộ trang phục giản dị, áo sơ mi kiểu cách kết hợp với chiếc váy suông dài kèm theo phụ kiện túi xách và bắt kính.

Một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Cái mặt đậm chất thẩm mỹ”, “Người đẹp đã qua phẫu thuật”, “Cái lỗ mũi sửa kín vậy liệu có thở nổi?”, “Chụp họa báo xong hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé”, “Gương mặt lại khác đi”, “Cô ấy là một nữ diễn viên có khả năng diễn xuất tốt. Mấy người đừng có đùa kiểu đó nữa mà. - -“, “Mặc dù đó là vẻ đẹp nhân tạo nhưng đôi lúc bất giác không nghĩ về điều đó”, “Thật sự quá đẹp~ Chỉ có Park Min Young là được phẫu thuật thẩm mỹ….đẹp được thế này thôi”.

Video của Park Min Young tại sân bay.https://www.youtube.com/watch?v=v3OhGn0L3AU

Mặt khác, JB thể hiện rõ phong cách của một chàng ca sĩ thần tượng trẻ trung, năng động. Bộ trang phục lấy màu đen làm chủ đạo, quần jean kết hợp áo thun và áo khoác da đen.

Cư dân mạng Hàn bình luận về JB trên Naver: “Quả nhiên là một chàng trai dễ thương”, “Hẹn gặp lại các bạn tại concert nhé! GOT7 và JB”, “JB đã xuất hiện rồi”, “Mình vẫn còn nhớ lúc JB hát. Là một sự độc tôn giữa các nhóm nhạc idol khác. Giọng hát ngọt ngào”, “JB trông rất thông minh và tuyệt vời”, “Em muốn ở bên cạnh anh suốt thôi”, “Đi cẩn thận, chúc buổi diễn thành công”.


JB tại sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất