Phim Ảnh

Những nữ diễn viên mặc trang phục màu đỏ đẹp nhất trong phim cổ trang

Theo Sina
Chia sẻ

Những bộ trang phục màu đỏ chưa bao giờ lỗi mốt trong phim cổ trang và còn khiến các nữ diễn viên thêm thu hút.

Trailer “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư”.

1. Trương Chỉ Khê với vai diễn Chân Mật

Đứng đầu danh sách những nữ diễn viên mặc trang phục màu đỏ đẹp nhất trong phim cổ trang chính là Trương Chỉ Khê. Xuất hiện trong Quân sư liên minh với vai đại mỹ nhân Chân Mật, Trương Chỉ Khê đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhất là khi khoác trên mình bộ trang phục màu đỏ, Trương Chỉ Khê khiến cho khán giả không thể rời mắt.

2. Từ Lộ với vai diễn Tô Ngữ Ngưng

Cửu châu hải thượng mục vân ký quy tụ nhiều mỹ nhân xinh đẹp nhưng Từ Lộ vẫn không hề lép vế với vai diễn của mình. Nhân vật Tô Ngữ Ngưng là một vai diễn cực kỳ ấn tượng của Từ Lộ. Trong phim cô cũng khiến khán giả “mê mệt” khi khoác lên mình bộ trang phục cổ trang màu đỏ cực kỳ lộng lẫy và quyền quý.

3. Triệu Lệ Dĩnh với vai diễn Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt là bộ phim góp công đưa Triệu Lệ Dĩnh trở thành tiểu hoa hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Khi Hoa Thiên Cốt hắc hóa (bỏ sáng theo tối), Triệu Lệ Dĩnh đã được chọn cho những tạo hình với trang phục màu đỏ, cùng với cách trang điểm sắc sảo càng, tất cả khiến cô trở nên lạnh lùng và độc ác hơn. Tuy bộ trang phục của Triệu Lệ Dĩnh đơn giản hơn so với các sao nữ khác nhưng nó vẫn rất đặc biệt và thu hút.

4. Dương Mịch với vai diễn Mạc Tuyết Diên

Không phải Phù Dao mà Mạc Tuyết Diên trong Mỹ nhân tâm kế mới là người có những bộ trang phục màu đỏ ấn tượng nhất. Tuy trong Mỹ nhân tâm kế Dương Mịch chỉ đóng vai phụ nhưng nhan sắc xinh đẹp, tạo hình xuất sắc cùng việc hóa thân vào một nhân vật có chiều sâu đã giúp Dương Mịch có thêm một vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất.

5. Đường Yên với vai diễn Lý Vị Ương

Chắc những mọt phim Hoa ngữ sẽ không thể quên được vai diễn Lý Vị Ương của Đường Yên trong bộ phim Cẩm Tú Vị Ương lên sóng cuối năm 2016. Bộ phim được đầu tư rất hoành tráng, nhất là khoản tạo hình và đương nhiên khi đảm nhận vai chính, Đường Yên sẽ được ưu ái cho những bộ trang phục đẹp nhất. Khi xem phim, khán giả đều thấy Đường Yên trong trang phục màu đỏ không chỉ đẹp mà còn có khí khái của một nhân vật quyền lực.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba với vai diễn Phượng Cửu

Trong nguyên tác Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thì Phượng Cửu là hồ ly đỏ nên lúc lên phim, Địch Lệ Nhiệt Ba được ưu ái cho mặc những bộ trang phục màu đỏ khi hóa thân vào vai diễn này. Quả thật những bộ đồ màu đỏ khiến cho Địch Lệ Nhiệt Ba trông đáng yêu nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất