Phim Ảnh

Lưu Diệc Phi chưa tới 20 tuổi đã nhận giải Nữ thần Kim Ưng, 'đánh bại' Đường Yên - Triệu Lệ về số tuổi nhận giải

Gia Hoan
Chia sẻ

Cứ ngỡ Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba,... là "maknaes" nhưng thật ra Lưu Diệc Phi mới là người nhỏ tuổi nhất trong loạt người nhận giải thưởng Nữ thần Kim Ưng.

Nói đến Giải thưởng Nữ thần Kim Ưng thì tin chắc “thần dân” yêu thích tám chuyện trong giới giải trí Hoa ngữ đều sẽ biết đến nó. Khá nhiều nữ diễn viên và nữ nghệ sĩ đều “tranh giành” nhau để có được giải thưởng này. Những người nhận giải Nữ thần Kim Ưng đều là những nghệ sĩ có vẻ ngoài xuất sắc, diễn xuất tốt và họ đều đóng qua một vài bộ phim truyền hình kinh điển. Ở bài viết này chúng ta sẽ đi vào một góc độ mới của các nữ nghệ sĩ từng nhận qua giải thưởng Nữ thần Kim Ưng này.

Những mỹ nhân đã nhận giải thưởng Nữ thần Kim Ưng

Đầu tiên phải nhắc đến Đường Yên - nữ diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Ra mắt đã nhiều năm, Đường Yên đã mang đến khá nhiều tác phẩm phim ảnh ưu tú và đặc sắc. Diễn xuất của Đường Yên nhận được nhiều nhận xét tích cực và tốt. Tuy nhiên nhiều người nói rằng vì Đường Yên diễn quá nhiều phim thuộc thể loại ngốc bạch ngọt nên diễn xuất không mấy nổi bật. Chính vì điều này mà mãi đến năm 32 tuổi, Đường Yên mới nhận được giải thưởng Nữ thần Kim Ưng.

Tiếp đến là Lưu Thi Thi - nữ diễn viên khí chất. Cũng như Đường Yên, Lưu Thi Thi cũng mang đến cho khán giả nhiều bộ phim hay và diễn xuất rất tốt. Vì khí chất ưu nhã, nhẹ nhàng nên được nhiều khán giả yêu thích. Cô trở thành Nữ thần Kim Ưng vào năm 25 tuổi.

Kế tiếp không thể không nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh. Cô là nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Những phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đều có độ truyền miệng trên mạng và lượt rating tốt và khả quan. Khi Triệu Lệ Dĩnh 26 tuổi cũng là lúc sự nghiệp phát triển tốt nhất, cô đã nhận được giải thưởng Nữ thần Kim Ưng.

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu thích, quan tâm nhất của đông đảo giới trẻ. Vẻ ngoài của cô khá xuất chúng và nổi bật, dáng người lại chuẩn nên nhiều người đã nhanh chóng trở thành thành viên trong fandom. Độ nổi tiếng của Nhiệt Ba trong giới trí Hoa ngữ tương đối cao và có số lượng người hâm mộ đông đảo. Chính vì điều này nên vào năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Nữ thần Kim Ưng.

Người cuối cùng là Lưu Diệc Phi, có lẽ cô là người làm nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ nhất. Vì vào năm 19 tuổi, Lưu Diệc Phi đã nhận được giải thưởng này. Có thể nói trong giới giải trí Hoa ngữ chỉ có thần tiên tỷ tỷ là người duy nhất làm được điều này. Vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi luôn xuất chúng và bản thân cô luôn mang đến một cảm giác thanh sảng nên dễ dàng làm nhiều khán giả yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất